Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Lille 3h00 ngày 21/12 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Tư 20/12/2023 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Strasbourg vs Lille thuộc vòng 17 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Strasbourg vs Lille (1/2:0)

HLV Patrick Vieira đã dần củng cố lại chiếc ghế bị lung lay dữ dội tại Strasbourg sau chuỗi 8 trận không biết đến mùi chiến thắng trong hơn 2 tháng ở giải VĐQG. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp vừa cùng đội bóng của mình có thắng lợi thứ 2 liên tiếp với cùng tỷ số sát nút 2-1.

Nhờ 6 điểm quý giá mới giành được, đội bóng vùng Alsace đã vươn lên nửa trên BXH (9/18) và tạo cách biệt 7 điểm so với vị trí nguy hiểm gần nhất (Lyon thứ 16 sẽ phải đá playoff trụ hạng với đại diện của giải hạng 2). Sẽ thật tuyệt vời nếu Strasbourg có thể khép lại năm 2023 bằng mạch 3 thắng lợi liên tiếp tại Ligue 1.

nhan dinh bong da du doan Strasbourg vs Lille vdqg phap ligue 1 hom nay
Strasbourg vs Lille

Lần gần nhất họ làm được điều đó là vào đầu năm 2022 (3 trận đầu tiên). Ngoài phong độ trên đà khởi sắc rõ rệt, điểm tựa khác dành cho Strasbourg là sân nhà Meinau. Tại đây, họ mới thua 2/8 trận mùa này và thắng được 3.

Chỉ có điều, Strasbourg chuẩn bị phải đón tiếp Lille, đội bóng đang chơi tốt bậc nhất Ligue 1 hiện nay (có lẽ chỉ thua mỗi "kẻ thống trị" PSG mà thôi). Suốt từ đầu tháng 10/2023 cho đến giờ, thầy trò HLV Paulo Fonseca chưa thua một trận nào ở giải VĐQG (thắng 5, hòa 5).

Đáng nói hơn trong khoảng thời gian vừa rồi, Lille còn phải phân sức cho cả vòng bảng Conference League nhưng kết cục, mọi sự vẫn diễn ra tốt đẹp khi mà đồng thời Les Dogues còn giành được ngôi nhất bảng để được vào thẳng vòng 1/8 "cúp C3".

Còn tại Ligue 1, Lille đã dần tịnh tiến lên nhóm đầu và hiện xếp thứ 4, vị trí cuối cùng được dự Champions League mùa sau. Vòng trước, Lille suýt thua PSG nếu tiền đạo chủ lực Jonathan David không kịp gỡ hòa 1-1 vào phút 90+4. Đó đã là trận hòa thứ 2 liên tiếp của đội bóng này song hãy lưu ý suốt từ tháng 5/2022 cho tới nay, Lille chưa từng không thắng 3 vòng liên tiếp tại Ligue 1.

Với phong độ hiện tại, việc Lille được đánh giá cao hơn dù phải làm khách là chuyện bình thường và mức -1/2 cũng không hề thấp nhất là khi Strasbourg đang chơi tốt. Nhìn lại quá khứ thì tính trong thế kỷ 21, chưa bao giờ Lille có vị thế như vậy ở những chuyến làm khách của Strasbourg. Trước đây, cùng lắm họ chỉ được xếp mức -1/4 và còn thắng đến 4/5 trận thuộc mẫu đó. Vì vậy, khả năng Lille ra về với 3 điểm trong tay là vô cùng khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Strasbourg vs Lille (2 1/2)

Lille đang nắm trong tay hàng thủ mạnh thứ 2 Ligue 1 2023/24 (12 bàn thua, nhiều hơn mỗi Nice với 9 lần thủng lưới). Đổi lại hàng công Lille chỉ ở mức trung bình (20 bàn thắng). Hệ quả tất yếu, 10 vòng gần nhất của đội bóng này tại giải VĐQG đã khép lại với tối đa 2 pha lập công. Phía đối diện, Strasbourg cũng chẳng mạnh về tấn công (16 bàn) và 4/7 trận mới đây của Strasbourg có dưới 3 tình huống lưới rung. Ngoài ra, Strasbourg còn tịt ngòi ở 4/6 thất bại mùa này.

Đội hình dự kiến Strasbourg vs Lille

  • Strasbourg: Sels; Guilbert, Perrin, Sow, Sobol; Mwanga, Sissoko; Bakwa, Gameiro, Diarra; Emegha
  • Lille: Chevalier; Diakite, Yoro, Alexsandro, Ismaily; Gomes, Andre; Zhegrova, Cabella, Ounas; David

Dự đoán kết quả Strasbourg vs Lille: 0-1

Thống kê Strasbourg vs Lille

Strasbourg vs Lille
Đối đầu Strasbourg vs Lille
Strasbourg vs Lille
Thành tích gần đây của Strasbourg
Strasbourg vs Lille
Thành tích gần đây của Lille

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X