Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Lens 22h00 ngày 6/10 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 04/10/2024 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Strasbourg vs Lens thuộc vòng 7 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Lens

Vòng trước, Strasbourg đã chơi xuất sắc để buộc ông lớn đang hồi sinh Marseille phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải năm nay. Như vậy thất bại trong màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với Lyon (3-4) là lần trắng tay duy nhất của đại diện vùng Alsace trong mùa giải mới. Hãy nhớ rằng kể từ lần thăng hạng gần nhất (mùa 2017/18), Strasbourg mới lại trải qua 6 vòng đầu tiên tại giải VĐQG mà chỉ thua 1.

nhan dinh bong da Strasbourg vs Lens vdqg phap ligue 1 hom nay
Strasbourg vs Lens

Nhờ vậy, tinh thần của các cầu thủ Strasbourg đang khá ổn nhưng tới đây họ sẽ phải đón tiếp Lens mà đã được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 3 cuộc đụng độ mới nhất giữa đôi bên. Lens vào lúc này còn đang sở hữu phong độ bất khả chiến bại từ đầu Ligue 1 2024/25 dù rằng hòa (4) nhiều hơn thắng (2).

Nhưng kể cả như vậy, đó vẫn là màn khởi đầu tốt vì ngoại trừ Angers (chiến thắng) và phần nào là Rennes (nhưng lại phải nằm dưới), Lens đều phải gặp những đối thủ mạnh đều nằm trong "nhóm châu Âu" mùa trước giống họ nên điểm số giành được dù ít ỏi song vẫn giá trị.

Tuy nhiên tới đây khi đối thủ là Strasbourg yếu hơn thì Lens cần phải làm được nhiều hơn thế kể cả phải làm khách. Trong khi với đội chủ nhà thì không thua đã là đạt yêu cầu, đặc biệt trong bối cảnh còn bị đánh giá thấp hơn.

Mục tiêu đó về lý thuyết là rất khả thi bởi Strasbourg đang chơi không dở, lại có ưu thế sân nhà mà tại đây họ thua đúng 1/7 trận vừa qua thuộc giải VĐQG Pháp cũng như Lens đâu quá xuất sắc.

Dẫu vậy với cái duyên đối đầu như đã đề cập phía trên cộng thêm việc Lens thắng 3/4 trận sân khách gần nhất được "xếp trên" giống lần tới (không gồm giao hữu) thì chưa chắc đặt niềm tin vào đội khách đã là thiếu sáng suốt.

Nhận định diễn biến Strasbourg vs Lens

Khi mà chủ nhà Strasbourg đang chơi khá ổn, đặc biệt trên sân nhà thì rõ ràng có thể chờ đợi một cuộc đấu cân bằng và sôi nổi. Thống kê chỉ ra 4/6 trận vừa qua của Strasbourg tại sào huyệt đều có bàn thắng ở "hai đầu", dẫn đến cả 4 cuộc chơi có ít nhất 3 tình huống lưới rung. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 3/4 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Strasbourg vs Lens

 

Dự đoán kết quả Strasbourg vs Lens: 1-2

Thống kê Strasbourg vs Lens

Strasbourg vs Lens
Đối đầu Strasbourg vs Lens
Strasbourg vs Lens
Thành tích gần đây của Strasbourg
Strasbourg vs Lens
Thành tích gần đây của Lens

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X