Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Le Havre 21h00 ngày 10/12 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 09/12/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Strasbourg vs Le Havre thuộc vòng 15 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Strasbourg vs Le Havre (0:1/4)

Sự nghiệp của Patrick Vieira tại Strasbourg đang trở nên nguy ngập khi mà gần 3 tháng quá đội bóng vùng Alsace vẫn chưa lấy lại được cảm giác chiến thắng ở Ligue 1. Hãy lưu ý rằng mục tiêu mà ban lãnh đạo đặt ra cho nhà cầm quân người Pháp là phải giúp đội bóng có mặt ở nửa trên BXH (Top 9).

Ấy vậy mà bây giờ, Strasbourg lại đang gần với khu vực nguy hiểm hơn. Đã 8 vòng đấu, Le Racing chỉ biết hòa (4) và thua (4). Điểm tích cực hiếm hoi là chỉ 2 trận trong số đó, họ được đánh giá cao hơn nhưng hiển nhiên với phong độ như thế này thì trụ hạng còn trầy trật chứ đừng nói gì đến giành thứ hạng cao như kế hoạch đề ra.

nhan dinh bong da du doan Strasbourg vs Le Havre vdqg phap ligue 1 hom nay
Strasbourg vs Le Havre

Trái với Strasbourg, Le Havre lại đang chơi "tốt trên kỳ vọng". Xin được nhắc lại rằng kể từ năm 2008, đại diện vùng Normandy mới lại được góp mặt ở hạng đấu số 1 xứ lục lăng và tất nhiên Le Havre bị liệt vào diện "ứng viên xuống hạng".

Thế nhưng HLV Luka Elsner cùng các học trò lại đang đứng giữa BXH và tạo cách biệt khá an toàn với khu vực nguy hiểm. Màn trình diễn đáng khích lệ của Le Havre còn được thể hiện ở chỗ: họ là đội bóng được "yêu thích" thứ 2 tại Ligue 1 mùa này vì có tới 9/14 lần mang về niềm vui cho những người tin tưởng (chỉ sau mỗi Lille với 10/14).

Đặc biệt trên sân khách, Le Havre mới chỉ chịu khuất phục trước mỗi ông lớn Marseille mà thôi, lại trong bối cảnh phải chơi thiếu người ở cả hiệp 2. Dẫu vậy, Le Havre vẫn bị đánh giá thấp hơn trước chủ nhà Strasbourg (+1/4).

Song đó lại là chuyện ... bình thường chứ chẳng có gì bất thường nếu biết rằng cho đến nay, Le Havre luôn phải sắm vai "kẻ yếu" khi làm khách từ đầu Ligue 1 2023/24, mặc cho có những đội chủ nhà chẳng hơn gì Strasbourg hoặc cũng đứng dưới họ (tính ở thời điểm gặp gỡ).

Chiều ngược lại, Strasbourg tính ra mới 2 trận bị "hạ thấp" trên sân nhà mùa này (trước Marseille và Lens, hai đội thuộc Top 3 mùa trước) dù như đã đề cập, phong độ thường xuyên "dưới trung bình". Nói tóm lại trừ khi đến trước giờ bóng lăn Strasbourg tự nhiên được "nâng cấp" (lên -1/2 chẳng hạn), bằng không ở mức hiện tại Le Havre vẫn đáng tin hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng Strasbourg vs Le Havre (2 1/4)

Le Havre sở hữu lối chơi cực kỳ hiệu quả: kiếm được 16 điểm dù chỉ ghi tổng cộng 12 bàn (ít thứ 3 giải đấu) và ngang bằng với ... Strasbourg. Đó là một trong những lý do mà tỷ lệ lớn trận đấu của cả hai đội từ đầu Ligue 1 2023/24 đều trong tình trạng ít bàn (dưới 3). Thêm nữa, 7/8 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên cũng không trên 2 tình huống lưới rung. Với những thống kê như vậy thì rõ ràng quá khó để chờ đợi một trận đấu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Strasbourg vs Le Havre

  • Strasbourg: Sels; Senaya, Perrin, Sylla, Guilbert; Sissoko, Mwanga, Bakwa, Gameiro, Sahi; Emegha
  • Le Havre: Desmas; Nego, Sangante, Kinkoue, Lloris, Operi; Kuzyaev, Toure, Kechta; Aliou, Bayo

Dự đoán kết quả Strasbourg vs Le Havre: 1-1

Thống kê Strasbourg vs Le Havre

Strasbourg vs Le Havre
Đối đầu Strasbourg vs Le Havre
Strasbourg vs Le Havre
Thành tích gần đây của Strasbourg
Strasbourg vs Le Havre
Thành tích gần đây của Le Havre

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X