Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Strasbourg vs Le Havre 2h30 ngày 8/2 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Thứ Tư 07/02/2024 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Strasbourg vs Le Havre thuộc vòng 1/8 cúp quốc gia Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Strasbourg vs Le Havre (0:1/4)

Strasbourg đã thua lần ra sân mới nhất ngay trên sân nhà nhưng cách đây vài ngày họ phải đụng độ "gã khổng lồ" PSG và thất bại 1-2 rõ ràng chấp nhận được, nhất là khi hôm đó Strasbourg thi đấu không hề lép vế (dứt điểm tổng cộng 20 lần và 8 trúng đích, đều nhỉnh hơn PSG).

Thực tế trước khi thua PSG, đội bóng dưới quyền HLV Patrick Vieira thi đấu rất thăng hoa: bất bại 7 trận chính thức liên tiếp (thắng 5), trong đó có 2 thắng lợi tại đấu trường Cúp quốc gia (thắng đội hạng 4 Avoine 4-0 và vượt qua Clermont cùng hạng VĐQG 3-1). Hiện tại, Strasbourg đang đứng giữa BXH Ligue 1, đủ an toàn để họ dốc sức cho mặt trận Cúp QG với mục tiêu đi xa nhất có thể.

nhan dinh bong da du doan Strasbourg vs Le Havre cup quoc gia phap hom nay
Strasbourg vs Le Havre

Trong lịch sử, Strasbourg đã 3 lần đăng quang ở sân chơi này nhưng sau danh hiệu gần nhất (2000/01), CLB xứ Alsace chỉ có thêm đúng 2 mùa lọt vào tới tứ kết Cúp quốc gia - thành tích không thể xem là tốt.

Bên kia chiến tuyến, Le Havre vào lúc này đang đứng ngay phía sau Strasbourg trên BXH Ligue 1 2023/24 với vẻn vẹn 1 điểm ít hơn. Hãy lưu ý rằng Le Havre sau gần 15 năm mới lại được góp mặt ở giải VĐQG nên những gì đã làm được rõ ràng là vượt quá kỳ vọng của các chuyên gia nhận định bóng đá.

Phong độ từ đầu năm 2024 của Le Havre tương đối tốt: 5 trận liền chưa phải nếm mùi thất bại trên mọi giải đấu (thắng 3). Trước đó, thầy trò HLV Luka Elsner từng trải qua giai đoạn khó khăn: thua 3/4 trận đã chơi ở tháng 12/2023 mà một trong số đó là thất bại trước .... Strasbourg cũng trên sân đối phương thuộc khuôn khổ lượt đi Ligue 1 mùa này.

Khi ấy, Strasbourg được xếp mức -1/4 giống hệt màn tái ngộ sắp tới và về cơ bản mức không đổi là chấp nhận được, đặc biệt trong bối cảnh Le Havre bây giờ khó chơi hơn nhiều. Thống kê cũng chỉ ra ngoài thắng lợi trước Le Havre, Strasbourg còn thắng được 1/2 trận sân nhà khác mùa này mà được đánh giá tương tự. Do đó hoàn toàn có thể tin tưởng đội chủ nhà sẽ giành thắng lợi để sở hữu tấm vé đi tiếp.

Phân tích tổng số bàn thắng Strasbourg vs Le Havre (2 1/4)

Dạo gần đây, Strasbourg chơi tốt nhờ hàng công được vận hành hiệu quả hơn nên dù thủ có kém đi thì cũng chẳng vấn đề gì. Bởi thế 6/8 lần ra sân vừa qua của đội bóng này có tối thiểu 3 pha lập công. Kết cục tương tự cũng được ghi nhận ở 5/8 trận chính thức gần nhất bên phía Le Havre (một phần do chỉ tịt ngòi đúng 1 lần duy nhất trong số này). Cuộc chơi xem ra hứa hẹn sẽ nhiều bàn (trên 2).

Đội hình dự kiến Strasbourg vs Le Havre

  • Strasbourg: Bellaarouch; Senaya, Perrin, Sylla, Guilbert; Santos, Sissoko, Diarra; Bakwa, Sahi, Angelo
  • Le Havre: Desmas; Nego, Kinkoue, Lloris, El Hajjam; Targhalline; Grandsir, Kuzyayev, Kechta, Sabbi; Ngoura

Dự đoán kết quả Strasbourg vs Le Havre: 2-1

Thống kê Strasbourg vs Le Havre

Strasbourg vs Le Havre
Đối đầu Strasbourg vs Le Havre
Strasbourg vs Le Havre
Thành tích gần đây của Strasbourg
Strasbourg vs Le Havre
Thành tích gần đây của Le Havre

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X