Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Brest 3h00 ngày 25/2 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Năm 22/02/2024 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Strasbourg vs Brest thuộc vòng 23 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Strasbourg vs Brest (0:0)

Trong khi Nice dần bộc lộ dấu hiệu hụt hơi thì một hiện tượng khác của Ligue 1 mùa này, CLB Brest vẫn đang "lầm lũi" thăng tiến để giờ trở thành đối trọng số 1 (về mặt lý thuyết) của gã khổng lồ PSG trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Sau khi phải chia điểm liền 3 vòng, binh đoàn dưới trướng vị tướng Eric Roy đã thắng trở lại khi đánh bại tên tuổi lớn Marseille.

Đáng nói hơn hôm đó, Les Pirates phải chơi thiếu người từ phút 60 nhưng rồi chẳng những giữ sạch được mành lưới mà còn tìm được bàn quyết định chiến thắng vào cuối trận. Xét rộng ra, Brest đã 11 vòng liên tiếp ở hạng đấu cao nhất xứ lục lăng không nếm mùi thất bại (thắng 7).

nhan dinh bong da du doan Strasbourg vs Brest vdqg phap ligue 1 hom nay
Strasbourg vs Brest

Vòng 23, Brest sẽ hành quân đến sân Meinau của Strasbourg, đối thủ mà họ không thua trong 3 lần chạm trán mới nhất gồm lượt đi mùa này: 1-1 trong thế dẫn bàn trước. Về phong độ, Strasbourg thua xa Brest, thậm chí thua trọn vẹn 3 lần ra mới nhất thuộc giải VĐQG (xa hơn 5 vòng liền không thắng).

Tuy nhiên hãy lưu ý rằng kể từ tháng 9/2017 tới nay, đội bóng vùng Alsace chưa từng trắng tay 4 trận liên tiếp tại đấu trường Ligue 1. Trên sân nhà mùa này, thầy trò HLV Patrick Vieira dù chẳng đến mức xuất sắc nhưng để "ăn" họ cũng không phải đơn giản, đặc biệt với những đội khách không được đánh giá trội hơn Strasbourg bao nhiêu giống Brest (biểu hiện thông qua mức từ 0 đến +1/2 dành cho Strasbourg).

Bằng chứng: Le Racing chỉ thua 1/5 trận sân nhà có mẫu như vậy (0-1 trước Lens). Bản thân Strasbourg cũng bất bại 6/7 lần vừa qua tiếp đón Brest tại tổ ấm Meinau tại các giải đấu chính thức (từ năm 2007). Vì vậy, các chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng khả năng Strasbourg giữ lại được điểm số là rất khả thi, thậm chí nếu "đẹp trời" còn là 3 trọn vẹn.

  • Lựa chọn: Strasbourg (từ hòa đến thắng)

Phân tích tổng số bàn thắng Strasbourg vs Brest (2 1/4)

Trước vị khách Brest đang đạt phong độ cao thì Strasbourg chấc chắn sẽ không đơn giản trong khoản kiếm điểm kể cả có lợi thế sân nhà. 5 màn tiếp khách vừa qua, Strasbourg đều ghi bàn nhưng không trận nào giữ sạch lưới nên 4 trận trong số đó khép lại với trên 2 tình huống lưới rung. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 3/4 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên trên sân của Strasbourg. Bản thân Brest nổ súng trong toàn bộ 7 chuyến hành quân xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường. Đó là một lý do nữa để tin vào cục diện sôi nổi của trận đấu.

Đội hình dự kiến Strasbourg vs Brest

  • Strasbourg: Bellaarouch; Senaya, Perrin, Sylla, Guilbert; Angelo, Mwanga, Doukoure, Deminguet; Diarra; Emegha
  • Brest: Coudert; Lala, Brassier, Chardonnet, Locko; Magnetti, Lees-Melou, Doumbia; Castillo, Satriano, Lage

Dự đoán kết quả Strasbourg vs Brest: 2-1

Thống kê Strasbourg vs Brest

Strasbourg vs Brest
Đối đầu Strasbourg vs Brest
Strasbourg vs Brest
Thành tích gần đây của Strasbourg
Strasbourg vs Brest
Thành tích gần đây của Brest

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X