Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Angers 22h00 ngày 15/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 13/09/2024 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Strasbourg vs Angers thuộc vòng 4 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Angers

Tuy mang tiếng tân binh nhưng Angers chẳng còn lạ gì với sân chơi Ligue 1 bởi mùa trước là lần duy nhất trong vòng 10 năm trở lại đây, đội bóng này vắng bóng ở đấu trường số 1 nước Pháp. Ấy vậy mà Angers vẫn gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình tái hòa nhập như thể họ đã rời xa giải đấu này quá lâu.

Ba vòng đầu tiên vừa rồi, Les Scoistes không kiếm nổi được 1 điểm số nào. Thậm chí vòng gần nhất, Angers thua đậm Nice 1-4 ngay trên sân nhà bất chấp được thi đấu hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận (sau đó chỉ gỡ được 1 bàn và bị đối thủ bồi thêm cho 2 "cú đấm" đau điếng). Hãy nhớ rằng ngay cả ở mùa giải 2022/23 tồi tệ (rớt hạng với vị trí chót bảng), Angers cũng chẳng mở màn tệ đến thế (2 điểm/3 trận đầu tiên).

nhan dinh bong da du doan Strasbourg vs Angers vdqg phap ligue 1 hom nay
Strasbourg vs Angers

Trong bối cảnh đó, Angers hẳn "mừng rớt nước mắt" khi vừa có 2 tuần nghỉ ngơi quý giá nhờ FIFA Days để các cầu thủ lấy lại tinh thần còn ban huấn luyện tìm cách khắc phục điểm yếu nhưng cũng chẳng có gì đảm bảo Angers sẽ ngắt được mạch toàn thua mà chính xác đã lên tới 7 trận nếu tính từ mùa hè 2024.

Vòng này, Angers sẽ có chuyến làm khách của Strasbourg, đối thủ về mặt lý thuyết yếu hơn Lille, đội chủ nhà đã "giã" họ 2 bàn trắng vào ngày 25/8 vừa qua. Tuy nhiên trên thực tế, Strasbourg hiện giờ thừa khả năng hạ gục Angers.

Trước khi thua sát nút Lyon sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với 7 bàn được ghi, đội bóng vùng Alsace đã cầm hòa Montpellier và đặc biệt thắng thuyết phục Rennes (3-1). Cần lưu ý trong cả 3 trận, Strasbourg đều phải "nằm dưới".

Đội bóng này mùa trước cũng chỉ xếp hạng 13 và nhận phải nhiều hoài nghi từ giới nhận định bóng đá sau quyết định bổ nhiệm một gương mặt lạ hoặc với bóng đá xứ lục lăng, Liam Rosenior làm HLV trưởng (trong quá khứ kể cả dưới tư cách cầu thủ, Rosenior chỉ hoạt động trong môi trường bóng đá Anh).

Giờ đây với màn khởi đầu khá ổn cùng ưu thế sân nhà (thắng 4/5 màn tiếp khách mới nhất thuộc Ligue 1) và thống kê đánh bại Angers ở 3 màn chạm trán vừa qua tại giải VĐQG, Strasbourg rõ ràng đủ tự tin để giữ lại trọn vẹn điểm số, nhất là khi còn được đánh giá cao chưa từng thấy trong lịch sử đón tiếp Angers mà lý do phần nhiều do đối thủ quá tệ.

Nhận định diễn biến Strasbourg vs Angers

Mấy năm qua, bàn thắng thường chỉ xuất hiện một phía ở cuộc đối đầu này và hiếm khi trên mốc 2. Hệ quả 6/8 màn so tài gần đây giữa đôi bên đều dưới 3 tình huống lưới rung. Bản thân Angers đã tịt ngòi 2/3 trận đã chơi tại Ligue 1 mùa này. Ngoài ra, Angers còn không thể ghi bàn ở 7/8 thất bại mới nhất trên sân khách.

Đội hình dự kiến Strasbourg vs Angers

  • Strasbourg: Johnsson; Doue, Sow, Sylla; Bakwa, Santos, Doukoure, Nanasi, Wiley; Emegha, Diarra
  • Angers: Fofana; Arcus, Bamba, Hountondji, Lefort, Ekomie; Belkhdim, Aholou, Abdelli; Cherif, El Melali

Dự đoán kết quả Strasbourg vs Angers: 2-0

Thống kê Strasbourg vs Angers

Strasbourg vs Angers
Đối đầu Strasbourg vs Angers
Strasbourg vs Angers
Thành tích gần đây của Strasbourg
Strasbourg vs Angers
Thành tích gần đây của Angers

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X