Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stoke vs Wigan 1h45 ngày 19/4 (Hạng nhất Anh 2022/23)

Thứ Hai 17/04/2023 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Stoke vs Wigan giải Championship đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Stoke vs Wigan hang nhat anh championship hom nay
Stoke vs Wigan

Nhận định bóng đá hôm nay Stoke vs Wigan (0:1): 1-1

Kể từ lần rớt hạng gần nhất (2018), Stoke chưa từng nằm ở nửa trên BXH chung cuộc tại Championship và mùa này có lẽ cũng chẳng phải ngoại lệ. Sau 42/46 trận đã chơi, đội bóng này sở hữu 52 điểm, hơn vị trí xuống hạng gần nhất (thứ 22) khoảng cách 10 điểm mà mùa giải chỉ còn 4 vòng nên về cơ bản, Stoke coi như đã trụ hạng thành công.

Trong khoảng gần 2 tháng trở lại đây, thầy trò nhà Alex Neil đang trong tình cảnh "dở sân nhà, hay sân khách" trong những lần ra sân tại Championship. Theo đó, họ không thua khi hành quân xa nhà (thắng 3, hòa 2) nhưng đổi lại, thua đến 3/5 màn tiếp khách (thắng 1).

Vì vậy dù chỉ phải đón tiếp đội cuối bảng Wigan mà họ từng đánh bại ở lượt đi song giới chuyên môn vẫn không khỏi hoài nghi về khả năng chiến thắng của Stoke kể cả khi mức chấp lên đến 1 bàn. Hồi đầu tháng này, họ thậm chí còn thua các vị khách Bristol City khi cũng chấp 1 bàn. Bản thân Wigan chỉ thua sát nút (đều 0-1) ở 3 trận sân khách mới nhất mà được chấp tối thiểu 1 bàn.

Thêm vào đó, những đội bị dồn đến chân tường như Wigan tiềm ẩn sự nguy hiểm khôn lường cho đến chừng nào cơ hội trụ hạng vẫn còn. Vào thời điểm này, The Latics đang đứng chót bảng và kém vị trí an toàn gần nhất 8 điểm nên chỉ cần thua thêm một trận nữa thì coi như Wigan sẽ phải trở lại League One (Hạng 3) chỉ sau một mùa tạm biệt.

Thực tế nếu không bị trừ 3 điểm (do không trả lương cầu thủ đúng hạn) thì tình cảnh của Wigan đã bớt tăm tối đi nhiều. Tuy nhiên như đã đề cập vẫn có thể tin vào quyết tâm giành giật sự sống của thầy trò HLV Shaun Maloney ít nhất ở vòng tới.

Ngoài ra, chỉ 2/10 thất bại vừa qua trên sân khách của Wigan tại giải Hạng Nhất Anh có cách biệt trên 1 bàn. Như vậy dù cơ hội chiến thắng của Stoke vẫn khá sáng sủa nhưng ai thích mạo hiểm vẫn có thể đặt niềm tin vào đội khách, nhất là khi handicap 1 bàn mà đội chủ nhà đang sở hữu tỏ ra khá "mong manh" (có thể giảm xuống 3/4).

Stoke vs Wigan
Tỷ lệ Stoke vs Wigan

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Stoke vs Wigan (2 1/2)

Wigan dạo gần đây thường không thua quá đậm khi làm khách tại Championship, giúp cho phần lớn số trận (9/12) khép lại mà không nhiều hơn 2 bàn được ghi. Cùng với đó, T/X bàn thắng 2 1/2 vốn không cao mà điểm ăn bên cửa Under lại còn thấp (báo hiệu khả năng giảm xuống 2 1/4) cũng ủng hộ cho kịch bản ít bàn. Chọn Under 2 1/2.

Đội hình dự kiến Stoke vs Wigan

  • Stoke: Bonham; Hoever, Jagielka, Fox, Sterling; Thompson, Laurent; Brown, Smallbone, Powell; Gayle
  • Wigan: Amos; Nyambe, Hughes, Rekik, McClean; Power, Naylor, Aasgaard; Keane, Lang, Fletcher

Dự đoán kết quả Stoke vs Wigan: 1-1

Thống kê Stoke vs Wigan

Stoke vs Wigan
Đối đầu Stoke vs Wigan
Stoke vs Wigan
Thành tích gần đây của Stoke
Stoke vs Wigan
Thành tích gần đây của Wigan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X