Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stoke vs Southampton 2h00 ngày 4/10 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 02/10/2023 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Stoke vs Southampton giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Stoke vs Southampton (0:0)

Cuối tuần vừa rồi, Stoke đã chấm dứt được chuỗi 5 trận bất thắng (thua 4) trên mọi đấu trường bằng việc đánh bại Bristol City ngay trên sân đối phương. The Potters sớm bị dẫn 0-2 nhưng rốt cục đã thắng ngược ngoạn mục với bàn quyết định được ghi vào phút 89.

Tổng thể tại Championship 2023/24, Stoke đang sở hữu 10 điểm/9 trận - thành tích chấp nhận được với một đội giờ chỉ còn thuộc diện trung bình ở giải hạng Nhất (5 mùa trước đó chỉ nằm ở nửa dưới BXH chung cuộc).

nhan dinh bong da Stoke vs Southampton hang nhat anh championship hom nay
Stoke vs Southampton

Vòng đấu vào giữa tuần này, Stoke được chơi tại tổ ấm nhưng hai trận sân nhà gần nhất, họ toàn thua dù đều được đánh giá cao hơn. Tới đây, họ còn phải đón tiếp Southampton, một ứng viên cho suất thăng hạng.

Giống như Stoke, Southampton cũng vừa ngắt được mạch trận thất vọng (toàn thua 4 trận) khi hạ gục Leeds 3-1. Chiến thắng này đã giúp chiếc ghế của HLV Russell Martin tạm yên ổn. Cần nhớ mục tiêu của The Saints là giành quyền lên chơi ở Premier League - đấu trường số 1 nước Anh mà mới mùa trước họ còn góp mặt nên sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo chắc chắn cũng chỉ có giới hạn.

Có một sự trùng hợp không hề nhẹ khi 2 chuyến làm khách mới nhất thuộc Championship, Southampton đều lâm vào cảnh trắng tay nhưng phải nhận đến 7 bàn thua. Tổng cộng, Southamtpon đã bị chọc thủng lưới đến 20 lần/9 trận, nhiều nhất giải đấu.

Rõ ràng, Southampton mà không cải thiện được khả năng phòng ngự thì kế hoạch thăng hạng hoàn toàn có thể đổ bể bởi đâu phải lúc nào hàng công cũng được vận hành tốt, chưa kể đội bóng vùng Hampshire đang bị phụ thuộc vào phong độ của tiền đạo Adam Armstrong (đã ghi 7 bàn, chiếm 1/2 thành tích cả đội) đồng nghĩa rất dễ bị đối thủ bắt bài.

Hiện tại trận đấu được áp mức 0:0 khá phù hợp khi mà đội nào cũng có vấn đề của riêng mình và phong độ không mấy khác biệt. Tuy nhiên hãy lưu ý từ đầu năm 2023 tới giờ, tối thiểu Stoke cũng phải sở hữu mức -1/4 trên sân nhà tại Championship nên mức hiện tại không hẳn tích cực, cho thấy khả năng chiến thắng của Stoke không được đánh giá cao.

Phân tích tổng số bàn thắng Stoke vs Southampton (2 1/2)

Southampton phòng ngự quá tệ từ đầu mùa 2023/24 và đó là lý do chính khiến cho 8/9 vòng đã qua của đội bóng này khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Vì vậy ghi bàn hẳn sẽ không phải vấn đề lớn với Stoke, nhất là khi họ chỉ tịt ngòi ở 1/6 trận sân nhà vừa qua (trong đó 3 trận ghi ít nhất 2 bàn). Đổi lại Stoke cũng khó sạch lưới khi họ phải nhận bàn thua ở 5/6 màn tiếp khách vừa rồi. Cộng thêm thống kê 8/10 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên trên sân của Stoke có nhiều bàn được ghi, trận này khó ít hơn 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Stoke vs Southampton

  • Stoke: Travers; Hoever, Rose, Wilmot, Gooch; Laurent, Pearson, Johnson; Leris, Wesley, Haksabanovic
  • Southampton: Bazunu; Walker-Peters, Harwood-Bellis, Bednarek, Manning; Smallbone, Downes, Alcaraz, S Armstrong, Sulemana; A Armstrong

Dự đoán kết quả Stoke vs Southampton: 2-2

Thống kê Stoke vs Southampton

Stoke vs Southampton
Đối đầu Stoke vs Southampton
Stoke vs Southampton
Thành tích gần đây của Stoke
Stoke vs Southampton
Thành tích gần đây của Southampton

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X