Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stoke vs QPR 2h45 ngày 15/2 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Tư 14/02/2024 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Stoke vs QPR giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Stoke vs QPR (0:1/4)

Hai đội đều đang nằm trong "vùng nguy hiểm" nên có thể xem trận đấu này mang tính chất "chung kết ngược". Cụ thể QPR đang sở hữu 29 điểm sau 31 vòng và đứng thứ 22/24 đội trên BXH. Đây là vị trí cuối cùng sẽ phải rớt xuống League One mùa sau. Trong khi đó, Stoke chỉ nhiều hơn 3 điểm và còn kém hiệu số nên nếu thua QPR thì đôi bên sẽ tạm thời "hoán đổi thứ hạng".

Hồi tháng 12/2023, Stoke từng phải thay tướng với hy vọng "cứu vãn tình hình" và tân HLV Steven Schumacher đã có sự khởi đầu đầy hứa hẹn: bất khả chiến bại 5 vòng đầu tiên cùng The Potters tại Championship (thắng 2). Song sau đó, Stoke phiên bản Schumacher thua sạch sẽ 4 vòng tiếp theo cho đến nay. Niềm an ủi hiếm hoi là 3/4 trận họ bị đánh giá thấp hơn (đồng nghĩa thua cũng là ... bình thường).

nhan dinh bong da du doan Stoke vs QPR hang nhat anh championship hom nay
Stoke vs QPR

Vòng này Stoke tuy được chơi trên sân nhà nhưng hãy lưu ý rằng kể từ đầu tháng 11/2023 tới giờ, Stoke chưa có nổi một thắng lợi nào tại sào huyệt thuộc khuôn khổ Championship (hòa 4, thua 4). Đáng nói hơn đến 6 trận trong số đó, Stoke được xếp mức -1/4 (hoặc -1/2) tương đương trận tới.

Bản thân QPR cũng chẳng phải đối thủ gì dễ chịu với Stoke. Lượt đi giữa đôi bên, QPR đã giành thắng lợi 4-2. Ngay cả tại sào huyệt của Stoke, đội bóng đến từ London cũng chỉ thua 1 (và thắng 3) sau 5 lần gần nhất viếng thăm. Bản thân thầy trò HLV Marti Cifuentes còn đang sở hữu phong độ tốt: bất bại 4 vòng vừa qua tại giải Hạng nhất Anh (thắng 2).

Dĩ nhiên chỉ cần nhìn vào thứ hạng hiện tại cũng đủ mường tượng ra bản lĩnh sân khách của The Hoops nhưng theo giới nhận định bóng đá thì đặt lên bàn cân so sánh QPR chơi sân khách ít ra vẫn đang tin hơn Stoke đá sân nhà. Bằng chứng: họ thua có 3/8 trận đấu được xếp "mức dưới" 1/4 hoặc 1/2 trước đội chủ nhà. Tổng hợp lại, QPR sáng cửa giành điểm trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Stoke vs QPR (2 1/4)

6/7 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên (đều tại Championship) đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Màn trình diễn kém cỏi của Stoke trên sân nhà thời gian qua có trách nhiệm không nhỏ của hàng công: tịt ngòi tới 6/8 trận và 5 trong số đó đều dưới 2 pha làm bàn. 6/8 trận sân khách vừa qua của QPR cũng không phải ngoại lệ. Trận này xem ra quá khó hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Stoke vs QPR

  • Stoke City: Iversen; Hoever, McNally, Wilmot, Gooch; Cundle, Burger, Bae; Ennis, Wesley, Vidigal
  • Queens Park Rangers: Begovic; Cannon, Cook, Clarke-Salter, Paal; Colback, Hayden, Willock, Hodge, Chair; Frey

Dự đoán kết quả Stoke vs QPR: 1-1

Thống kê Stoke vs QPR

Stoke vs QPR
Đối đầu Stoke vs QPR
Stoke vs QPR
Thành tích gần đây của Stoke
Stoke vs QPR
Thành tích gần đây của QPR

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X