Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stoke vs Portsmouth 1h45 ngày 3/10 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Hai 30/09/2024 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Stoke vs Portsmouth giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Stoke vs Portsmouth

nhan dinh bong da du doan Stoke vs Portsmouth hang nhat anh championship hom nay
Stoke vs Portsmouth

Sau màn khởi động không đạt yêu cầu (thắng 2 và thua 3 ở 5 vòng đầu tiên tại Championship 2024/25), ban lãnh đạo Stoke đã quyết định sa thải HLV Steven Schumacher song tình hình chẳng sáng sủa hơn bao nhiêu. Theo đó, hai trận đầu tiên cùng tân HLV trưởng Narcis Pelach, Stoke chẳng những không kiếm được điểm số nào mà cả hai thất bại đều trên 1 bàn.

May thay trong bối cảnh cơn khát thắng sắp lên tới đỉnh điểm, The Potters ngoài chuyện được tung hoành trên sân nhà thì cũng chỉ phải đón tiếp Portsmouth - đội bóng vừa mang thân phân tận binh vừa chưa thắng nổi một trận nào sau 7 vòng đầu tiên tại Championship.

Chỉ có điều hòa (4) đang nhiều hơn thua (3). Đặc biệt trên sân khách, Portsmouth không khỏi nuối tiếc bởi cả 3 trận, thầy trò HLV John Mousinho đều phải nhận bàn thua sau phút 90, dẫn đến việc đánh mất điểm số (từ 3 xuống 1 và từ 1 xuống 0).

Song nhìn ở một khía cạnh khác thì những kết quả như vậy cũng phần nào phản ánh chất lượng lối chơi lẫn con người của Portsmouth. Thực tế trong cả 3 trận, Portsmouth đều phải hứng chịu vô số cú dứt điểm từ đội chủ nhà và đây là một gợi ý tốt cho Stoke, đội bóng dù đang gây thất vọng tràn trề nhưng tính ra chưa tịt ngòi một trận sân nhà nào từ đầu mùa 2024/25.

Cùng với đó việc Stoke vẫn được đánh giá cực cao (-3/4) mặc cho phong độ lẫn thứ hạng đều chẳng hơn gì Portsmouth là dấu hiệu quá tích cực. Hãy nhớ rằng chuyến làm khách mới nhất dù đối thủ là Burnley rớt xuống từ Premier League và đang nằm trong Top 6 song Portsmouth cũng chỉ nhận mức +1 không cao hơn bao nhiêu. Tựu trung lại kịch bản Stoke chiến thắng tưởng chừng không khả thi nhưng hóa ra có xác suất xảy ra tương đối cao.

Nhận định diễn biến Stoke vs Portsmouth

Khi mà phong độ đôi bên đều thấp như nhau thì sẽ chẳng dễ gì nếu ai đó muốn giành chiến thắng. Stoke ghi bàn trong mọi trận sân nhà đã chơi ở mùa giải năm nay song đúng 1 hôm, họ giữ được sạch lưới. Phía đối diện, Portsmouth ghi bàn và ... thủng lưới cả 3 trận sân khách đã qua tại Championship 2024/25, dẫn đến cả 3 cuộc chơi đều không dưới 3 tình huống lập công. Trận tới khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Stoke vs Portsmouth

 

Dự đoán kết quả Stoke vs Portsmouth: 2-1

Thống kê Stoke vs Portsmouth

Stoke vs Portsmouth
Đối đầu Stoke vs Portsmouth
Stoke vs Portsmouth
Thành tích gần đây của Stoke
Stoke vs Portsmouth
Thành tích gần đây của Portsmouth

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X