Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stoke vs Leeds 2h00 ngày 26/10 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 24/10/2023 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Stoke vs Leeds giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Stoke vs Leeds (1/2:0)

Giống như Leicester và Southampton, Leeds được đánh giá cao về khả năng cạnh tranh suất thăng hạng Premier League bởi đơn giản họ tham dự Championship mùa này dưới tư cách ... đội rớt hạng. Thậm chí so với hai đối thủ "đồng cảnh ngộ", đại diện vùng Tây Yorkshire còn bớt "chảy máu nhân sự" hơn sau khi không thể trụ lại Premier League.

Leeds cũng đã mời về Daniel Farke, nhà cầm quân người Đức từng có 4 năm khá thành công tại Norwich (giúp đội bóng thăng hạng Premier League tới 2 lần). Cho đến lúc này của mùa giải 2023/24, Leeds vẫn đang đi đúng hướng trên hành trình trở lại hạng đấu số 1 xứ sương mù dù mục tiêu đặt ra phải cao hơn thế (Top 2 kèm theo suất thăng hạng trực tiếp).

nhan dinh bong da du doan Stoke vs Leeds hang nhat anh championship hom nay
Stoke vs Leeds

Cụ thể, Leeds đã giành được 22 điểm/12 trận đã chơi và nằm trong Top 6 nhưng khoảng cách với Ipswich (thứ 2) lên tới 6 điểm. Tính ra The Whites mới thua 2 trận mùa này song điểm đáng lưu tâm là cả hai thất bại đều diễn ra trên sân khách dù trận nào họ cũng được đánh giá cao hơn.

Chính xác kể từ khi Championship 2023/24 khởi tranh, Leeds luôn phải sắm vai "kẻ mạnh" trong những chuyến làm khách và kết quả họ chỉ thắng 3/6 trận (tức là chỉ ở mức trung bình). Trận tới đây cũng không phải ngoại lệ khi Leeds được xếp mức -1/2 trước chủ nhà Stoke.

May cho thầy trò nhà Daniel Farke là Stoke đang sở hữu phong độ ở mức trung bình thấp. Dù đã thắng được 4 trận nhưng số thất bại thì gần gấp đôi (7). Vòng gần nhất, The Potters đã đánh bại Sunderland với tỷ số 2-1 nhưng từ giữa tháng 3/2023 cho tới nay, đội bóng này chưa từng thắng 2 vòng liên tiếp tại Championship. Đáng nói hơn sau một chiến thắng luôn là một ... thất bại.

Hơn nữa đây là lần đầu tiên trong năm 2023, Stoke phải nằm "thế yếu" trên sân nhà tại giải Hạng Nhất Anh dù không ít trận họ phải đón tiếp đội khách đang nằm ở nhóm dẫn đầu BXH (tại thời điểm đụng độ) giống Leeds hiện tại. Tựu trung lại, Leeds đáng tin hơn ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Stoke vs Leeds (2 3/4)

Cặp đấu này thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: cả 7 lần đụng độ gần nhất đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Từ đầu Championship 2023/24, Leeds tấn công khá tốt bất kể trên sân nào. Chẳng thế mà 4/6 trận sân khách đã qua của Leeds có không dưới 3 pha lập công. Stoke có thể thua nhưng khả năng cao họ ít nhất cũng phải kiếm được bàn danh dự khi chỉ tịt ngòi 2/6 trận sân nhà mới đây thuộc Championship.

Đội hình dự kiến Stoke vs Leeds

  • Stoke City: Travers; Hoever, Rose, McNally, Stevens; Pearson, Laurent; Haksabanovic, Johnson, Vidigal; Mmaee
  • Leeds United: Meslier; Ayling, Rodon, Struijk, Byram; Ampadu, Gray; Gnonto, Piroe, Anthony; Bamford

Dự đoán kết quả Stoke vs Leeds: 1-3

Thống kê Stoke vs Leeds

Stoke vs Leeds
Đối đầu Stoke vs Leeds
Stoke vs Leeds
Thành tích gần đây của Stoke
Stoke vs Leeds
Thành tích gần đây của Leeds

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X