Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stoke vs Ipswich 22h00 ngày 1/1 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Chủ Nhật 31/12/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Stoke vs Ipswich giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Stoke vs Ipswich (1/4:0)

Vị trí thứ 2 (kèm theo tấm vé trực tiếp lên Premier League) của Ipswich đang ngày càng bị đe dọa. Bên cạnh sự xuất sắc của đối thủ bám đuổi gần nhất Southampton thì bản thân thầy trò HLV Kiernan McKenna cũng phần nào suy giảm phong độ khi đã 4 trận không thắng.

Trong đó, ổn nhất chỉ là trận đấu "suýt thua" đội đầu bảng Leicester mà thôi (gỡ hòa thành công vào phút 90+3). Còn lại, Ipswich đã thua đậm Leeds (thứ 4) tới 0-4 và phải chia điểm với QPR lẫn Norwich đều trên sân nhà dù được đánh giá rất cao (đều -1).

nhan dinh bong da du doan Stoke vs Ipswich hang nhat anh championship hom nay
Stoke vs Ipswich

Bởi thế hơn lúc nào hết, đại diện vùng Suffolk cần một chiến thắng để không tiếp tục chệch đường ray cũng như khởi đầu một năm mới suôn sẻ. Dù không được chơi trên sân nhà ở trận mở màn 2024 và còn thua chuyến làm khách gần nhất nhưng lưu ý rằng, Ipswich mới thua có 2 trận mùa này khi phải rời xa lãnh địa Portman Road.

Bên kia chiến tuyến, Stoke City đúng là không dễ đối phó vào lúc này (bất bại 5 trận gần nhất) nhưng không có nghĩa không thể bị đánh bại. Đừng quên, Potters đã từng gục ngã dưới tay QPR, Sheffield Wed hay bị Huddersfield cầm chân (toàn ứng viên hàng đầu cho suất xuống hạng).

Nhưng có 1 chi tiết cần lưu tâm hơn: Stoke đang phải sắm vai "kẻ yếu" ngay tại sào huyệt- điều chưa từng xảy ra trong những lần đón tiếp Ipswich từ đầu thế kỷ 21 tới nay. Lưu ý thêm mùa này, họ mới 1 lần phải nhận tư cách như vậy khi đón tiếp Leeds và còn giành thắng lợi 1-0.

Nhìn tổng thể Ipswich tất nhiên đang đứng trên Leeds song như đã đề cập phong độ bây giờ lại không đạt đỉnh. Vì thế, việc Ipswich được đánh giá cao hơn xét cho cùng vẫn là dấu hiệu đầy tích cực và đội bóng này còn thắng trọn vẹn 2 trận sân khách đã qua tại Championship 2023/24 mà được đánh giá tương tự (-1/4). Chọn Ipswich.

Phân tích tổng số bàn thắng Stoke vs Ipswich (2 1/2)

Dù thành tích hiện không được như kỳ vọng song Stoke vẫn là đội bóng đầy khó chịu. Chẳng thế mà cho đến giờ, Stoke mới phải nhận tổng cộng 32 bàn thua, không quá nhiều (thậm chí còn ít hơn cả Ipswich) và 5/6 trận gần nhất của CLB này chỉ có tối đa 2 pha làm bàn, giống như 7 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên. Nhưng vấn đề là Ipswich được dự đoán chiến thắng và đội quân của HLV McKenna lại chơi khá cởi mở nên hoàn toàn có thể chờ đợi một trận cầu nhiều bàn giống như 4/6 chuyến làm khách vừa qua của Ipswich.

Đội hình dự kiến Stoke vs Ipswich

  • Stoke City: Bonham; Hoever, McNally, Rose, Thompson; Pearson, Burger, Vidigal, Bae, Haksabanovic; Mmaee
  • Ipswich Town: Hladky; Williams, Woolfenden, Burgess, Humphreys; Taylor, Luongo, Hutchinson, Chaplin, Broadhead; Jackson

Dự đoán kết quả Stoke vs Ipswich: 1-2

Thống kê Stoke vs Ipswich

Stoke vs Ipswich
Đối đầu Stoke vs Ipswich
Stoke vs Ipswich
Thành tích gần đây của Stoke
Stoke vs Ipswich
Thành tích gần đây của Ipswich

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X