Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stoke vs Hull 2h00 ngày 21/9 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Tư 18/09/2024 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Stoke vs Hull giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Stoke vs Hull

Stoke trở lại Championship sau khi thắng "hú vía" đội hạng 4 Fleetwood tại vòng 3 Carabao Cup vào giữa tuần vừa rồi. Dẫu vậy vài ngày trước, Stoke mà không bị đối thủ chọc thủng lưới vào phút 90+1 thì cuộc chơi đã được định đoạt trong hai hiệp chính.

Còn tại giải Hạng nhất Anh 2024/25, Stoke đã kiếm được 6 điểm sau 5 vòng đầu tiên - thành tích không thể xem là tốt đặc biệt trong bối cảnh không trận nào trong số đó họ phải "nằm dưới". Điều thú vị là cùng kỳ này mùa trước, Stoke có thành tích y hệt ở sân chơi Championship (cũng thắng 2 và thua 3 sau 5 trận đầu). Vòng này, Stoke mà thắng hoặc hòa thì mới tạo ra sự khác biệt so với năm ngoái (thua vòng 6).

nhan dinh bong da du doan Stoke vs Hull hang nhat anh championship hom nay
Stoke vs Hull

Điểm thuận lợi là Stoke chỉ phải đón tiếp một Hull City chưa biết đến mùi chiến thắng tại Championship 2024/25. Thực tế cuộc khủng hoảng phong độ của The Tigers đã khởi phát từ cuối mùa trước và đến giờ mạch không thắng (gồm cả giao hữu hè 2024) đã lên tới con số 13 (thua 8).

Trách nhiệm chính thuộc về nhà cầm quân đương nhiệm Tim Walter bởi ông dẫn dắt đội 11 trận trong số đó. Song một số chuyên gia lại không ngạc nhiên lắm về bộ mặt nghèo nàn hiện tại của Hull bởi sau mùa giải 2023/24 họ phải chia tay một số trụ cột và gương mặt được họ lựa chọn cho chiếc ghế nóng thay Liam Rosenior lại hoàn toàn xa lạ với môi trường bóng đá Anh quốc.

Riêng trên sân khách, Hull thua tới 5/6 trận vừa qua. Ngoài ra mấy năm trở lại đây, "bầy hổ" thường xuyên lép vế trước The Potters. Bằng chứng: Stoke thắng 5 và chỉ phơi áo 1 lần sau 7 cuộc đụng độ mới nhất giữa đôi bên. Nhìn chung tuy Stoke chẳng quá hay nhưng trước một Hull City chưa có dấu hiệu khởi sắc, họ vẫn có cơ hội chiến thắng cao hơn.

Nhận định diễn biến Stoke vs Hull

Từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, Hull đều đặn bị chọc thủng lưới 2 lần trong cả 3 thất bại đã qua và mới ghi được tổng cộng 2 bàn/5 trận tại Championship. Nhưng khi mà cơn khát thắng sắp lên tới đỉnh điểm, Hull City ít nhiều cần phải toan tính thi đấu mạo hiểm. Bản thân Stoke thủng lưới trung bình hơn 1 bàn/trận sau 5 vòng vừa qua ở Championship, cho thấy hàng phòng ngự đội bóng này cũng không có gì xuất sắc. Thực tế, 4/6 trận sân nhà gần đây của Stoke tại các giải chính thức đều khép lại với trên 2 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Stoke vs Hull

 

Dự đoán kết quả Stoke vs Hull: 2-1

Thống kê Stoke vs Hull

Stoke vs Hull
Đối đầu Stoke vs Hull
Stoke vs Hull
Thành tích gần đây của Stoke
Stoke vs Hull
Thành tích gần đây của Hull

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X