Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stoke vs Fleetwood 1h30 ngày 18/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Chủ Nhật 15/09/2024 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stoke vs Fleetwood lúc 1h30 ngày 18/9 (League Cup 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Stoke vs Fleetwood

Trước khi bước vào vòng 3 (hay 1/16) Cúp Liên đoàn Anh 2024/25, Stoke đã trắng tay ở vòng mới nhất thuộc giải Hạng nhất Anh dù đối thủ chỉ là một Oxford mới thăng hạng và Stoke được đánh giá cao hơn. Như vậy sau 5 vòng đầu tiên tại Championship mùa này, Stoke chỉ kiếm được 6 điểm - thành tích không thể xem là tốt nhưng chấp nhận được với một đội mùa trước chỉ đứng hạng 17 chung cuộc.

nhan dinh bong da du doan Stoke vs Fleetwood cup lien doan anh league cup hom nay
Stoke vs Fleetwood

Đánh giá khách quan, Stoke cùng lắm không đủ sức cạnh tranh tấm vé lên chơi ở Premier League mà thôi chứ trụ hạng chẳng phải nhiệm vụ quá khó. Đó là cơ sở để thầy trò nhà Steven Schumacher kiếm tìm danh lợi ở các sân chơi phụ như League Cup.

Mà thực tế, The Potters cũng đã ít nhiều thể hiện tham vọng của mình tại Cúp Liên đoàn Anh mùa này khi thắng trọn vẹn 2 vòng trước đó, thậm chí không thủng lưới lần nào. Trong đó "đỉnh nóc" là chiến thắng 5 sao ngay trên sân của Middlesbrough mạnh hơn. Vòng 4 tới đây, Stoke vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải đón tiếp một Fleetwood dưới 2 hạng nên họ càng không được phép sảy chân.

Nếu đặt lên bàn cân so sánh thì Fleetwood mới là đội chẳng tha thiết gì với đấu trường League Cup vì trọng tâm của họ chắc chắn là giành quyền trở lại League One (Hạng 3 Anh) sau khi lâm vào cảnh rớt hạng ở mùa vừa rồi.

Nhìn lại lịch sử tham dự Cúp Liên đoàn thì Fleetwood chưa từng vượt qua được vòng 3 mà nếu lý do không phải là ít động lực thì đương nhiên là chuyên môn kém. Trong đó vào năm 2021 khi vẫn còn đang chơi ở League One, Fleetwood đã thua chính Stoke (vẫn hạng Championship từ đó đến giờ) tại vòng 1 League Cup.

Vì thế trận tới những gì Fleetwood có thể làm chỉ là một trận thua càng nhẹ càng tốt và giới nhận định bóng đá cho rằng đội khách sẽ làm được. Đừng quên tại vòng 1, CLB này đã vượt qua West Brom (cùng Hạng nhất với Stoke) và đến vòng 2, họ đánh bại Rotherham (mùa trước dự Championship). Bản thân Stoke cũng chỉ cần thắng là đi tiếp nên chưa chắc đã bung nhiều sức.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Stoke vs Fleetwood sẽ diễn ra vào lúc 1h30 ngày 18/9.

Nhận định diễn biến Stoke vs Fleetwood

Dù Stoke được dự đoán không thắng đậm nhưng cuộc chơi vẫn hứa hẹn sẽ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lập công. Bản thân Stoke đã 6 trận sân nhà liên tiếp ghi được bàn và 4 trong số đó có cái kết trên 2 màn lưới rung. Trong khi đó Fleetwood mới tịt ngòi 2 trận mùa này và nhờ vậy 6/8 đã khép lại với ít nhất 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Stoke vs Fleetwood

  • Stoke City: Johansson; Tchamadeu, Phillips, Dixon, Bocat; Burger, Sidibe; Koumas, Moran, Tezgel; Mmaee
  • Fleetwood: Lynch; Sarpong-Wiredu, Holgate, Hughes; Johnston, Virtue-Thick, Bonds, Mayor, Hunt; Helm, Odubeko

Dự đoán kết quả Stoke vs Fleetwood: 2-1

Thống kê Stoke vs Fleetwood

Stoke vs Fleetwood
Đối đầu Stoke vs Fleetwood
Stoke vs Fleetwood
Thành tích gần đây của Stoke
Stoke vs Fleetwood
Thành tích gần đây của Fleetwood

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X