Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stoke vs Bristol City 1h45 ngày 23/10 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Hai 21/10/2024 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Stoke vs Bristol City giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Stoke vs Bristol City

Sau màn khởi đầu mùa giải 2024/25 được cho không đạt yêu cầu (thắng 2 và thua 3 sau 5 vòng đầu tiên), Stoke City đã sa thải HLV Steven Schumacher. Quyết định đó có thể hợp lý nhưng khá ngạc nhiên khi The Potters lại bổ nhiệm một Narcis Pelach hoàn toàn vô danh làm tân thuyền trưởng.

Nhà cầm quân 36 tuổi người Bồ Đào Nha chưa thực sự dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp nào mà trước đó chỉ có khoảng thời gian ngắn (tính bằng tuần) làm HLV tạm quyền tại Huddersfield. Chính vì thế giới chuyên môn cũng chẳng bất ngờ lắm khi Stoke chưa có dấu hiệu khởi sắc. 5 vòng vừa qua tại Championship dưới triều đại mới, Stoke chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn. Điểm tích cực có chăng là sau 2 thất bại đầu tiên, tân HLV Pelach đã cùng Stoke trải qua mạch 3 trận bất bại.

nhan dinh bong da du doan Stoke vs Bristol City hang nhat anh championship hom nay
Stoke vs Bristol City

Trong khi đó, Bristol City đang có thành tích nhỉnh hơn Stoke chút ít. Tuy sở hữu cùng số chiến thắng (3) song đội quân dưới quyền HLV Liam Manning thua ít hơn nên giờ đang xếp trên đối thủ với khoảng cách 3 điểm.

Nhìn chung, Bristol City thi đấu thất thường không biết đâu mà lần. Đơn cử như tính từ đầu tháng 10/2024 tới giờ, The Robins đều phải chia điểm ngay trên sân nhà dù đối thủ yếu hơn tuy nhiên cuối tuần vừa rồi khi làm khách của Middlesbrough hoàn toàn trên cơ (được biểu hiện thông qua mức +1 mà Bristol City phải nhận), đội bóng này đã có thắng lợi thuyết phục 2-0.

Đó là lần thứ 2 (trong tổng số 3 trận), Bristol City không thua khi phải "nằm dưới" từ đầu Championship 2024/25 tới giờ. Ngoài ra, điểm hay ho của cặp đấu này là đội nào sắm vai chủ nhà đa phần hòa hoặc thua (10/15 trận từ năm 2007 tới giờ) mà tỷ lệ chiến thắng của Bristol City khi có điểm tựa sân bãi còn nhỉnh hơn (3/5). Cộng thêm việc Bristol City phải nhận vai "dưới cơ" trận tới thì kết cục cuộc chơi hẳn đã quá rõ ràng: Stoke sẽ mất điểm.

Nhận định diễn biến Stoke vs Bristol City

Mùa này, Stoke dù chưa tịt ngòi trận sân nhà nào song chỉ 1 hôm duy nhất ghi trên 1 bàn. Thực ra, Bristol City cũng chẳng phải đội bóng phòng ngự hay nhưng mấu chốt là họ được dự đoán không thua mà cả 6 chuyến làm khách Bristol City không thua gần đây tại Championship đều không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung, giống như 5/7 lần ra sân mới nhất của Stoke tại sân chơi Hạng nhất Anh. Trận chiến ít bàn.

Đội hình dự kiến Stoke vs Bristol City

  • Stoke: Johansson; Wilmot, Rose, Gibson, Stevens; Moran, Thompson; Manhoef, Koumas, Bae; Cannon
  • Bristol City: O'Leary; Tanner, Vyner, McNally, McCrorie; Williams, Bird; Hirakawa, Knight, Mehmeti; Wells

Dự đoán kết quả Stoke vs Bristol City: 1-1

Thống kê Stoke vs Bristol City

Stoke vs Bristol City
Đối đầu Stoke vs Bristol City
Stoke vs Bristol City
Thành tích gần đây của Stoke
Stoke vs Bristol City
Thành tích gần đây của Bristol City

Lịch thi đấu - BXH giải Hạng nhất Anh 2024/25 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X