Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Steaua Bucuresti vs Corvinul Hunedoara 0h00 ngày 5/7 (Siêu cúp Romania 2024)

Thứ Năm 04/07/2024 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steaua Bucuresti vs Corvinul Hunedoara lúc 0h00 ngày 5/7 (SIêu cúp Romania 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Steaua Bucuresti vs Corvinul Hunedoara

nhan dinh bong da du doan Steaua Bucuresti vs Corvinul Hunedoara sieu cup romania hom nay
Steaua Bucuresti vs Corvinul Hunedoara

Một mùa bóng mới tại Romania sẽ được mở màn bằng trận tranh Siêu cúp giữa "gã khổng lồ" Steaua Bucuresti và "đàn em" Corvinul Hunedoara. Sở dĩ nói như vậy là bởi Steaua Bucuresti (tên chính thức hiện tại là FCSB) là CLB giàu truyền thống bậc nhất Romania với 27 danh hiệu vô địch và đã đăng quang vào mùa trước. Trong khi Corvinul Hunedoara chỉ đang chơi ở giải hạng 2 và được tham dự Siêu cúp nhờ chiến tích khó tin: vô địch Cúp quốc gia Romania 2023/24.

Nhưng chính vì thế mà đừng quá xem thường Corvinul Hunedoara vì chẳng ai biết đội bóng này sẽ làm được những gì. Còn nhớ năm ngoái tại đấu trường Cúp quốc gia, Corvinul Hunedoara đã vượt qua hàng loạt đại diện của hạng cao nhất VĐQG trên hành trình đăng quang. Trong đó có những thắng lợi thuyết phục như đè bẹp CFR Cluj (đội về sau giành chức á quân giải VĐQG) tới 4-0. Chiều ngược lại, Steaua Bucuresti thậm chí còn chẳng vào nổi vòng tứ kết.

Thêm nữa, Corvinul Hunedoara tính ra đã xếp hạng 2 chung cuộc tại giải hạng 2 Romania, vị trí sẽ được thăng hạng song do không phải là đội bóng tư nhân hoàn toàn (chính quyền vẫn nắm cổ phần) nên theo luật lệ, họ không được phép góp mặt tại giải VĐQG. Nhưng qua đây cũng có thể thấy Corvinul Hunedoara không tầm thường chút nào.

Tất nhiên dù thế nào, Steaua Bucuresti vẫn được đánh giá cao hơn hẳn, chưa kể họ có sự chuẩn bị tốt hơn hẳn (toàn thắng 2 trận giao hữu hè 2024 còn Corvinul Hunedoara toàn thua cả 3 trận). Nhưng như đã đề cập, chẳng ai biết Corvinul Hunedoara có thể làm được những gì nhất là khi họ hoàn toàn thoải mái bước vào trận Siêu cúp, không bị áp lực thành tích giống đối thủ.

Thêm nữa, 8/9 thắng lợi gần nhất của Steaua Bucuresti (không tính giao hữu) có cách biệt tối thiểu 1 bàn và vào năm 2021 khi đôi bên đụng độ tại Cúp quốc gia, Corvinul Hunedoara từng không thua Steaua Bucuresti trong 90 phút.

Nhận định diễn biến Steaua Bucuresti vs Corvinul Hunedoara

Kể cả có sự chênh lệch lớn về chuyên môn thì trận này vẫn hứa hẹn hấp dẫn bởi đơn giản tính chất tranh danh hiệu của nó. Corvinul Hunedoara đương nhiên sẽ chơi biết mình biết người nhưng một khi đã thủng lưới, họ cũng chẳng còn gì để mất mà không vùng lên. Hãy nhớ rằng 3 trận cuối của Corvinul Hunedoara tại Cúp quốc gia mùa trước đều khép lại với trên 2 tình huống lưới rung. Bản thân Steaua Bucuresti chỉ giữ sạch lưới 1/8 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả Steaua Bucuresti vs Corvinul Hunedoara: 2-1

Thống kê Steaua Bucuresti vs Corvinul Hunedoara

Steaua Bucuresti vs Corvinul Hunedoara
Thành tích gần đây của Steaua Bucuresti
Steaua Bucuresti vs Corvinul Hunedoara
Thành tích gần đây của Corvinul Hunedoara

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X