Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Start Kristiansand vs Sogndal 0h00 ngày 29/5 (Hạng 2 Na Uy 2024)

Thứ Ba 28/05/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Start Kristiansand vs Sogndal thuộc vòng 10 giải Hạng 2 Na Uy 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Start Kristiansand vs Sogndal (0:0)

Mùa trước, Start Kristiansand xếp hạng 5 chung cuộc ở giải hạng 2 Na Uy và sau đó thất bại ở vòng playoff tranh vé vớt tham dự đấu trường cấp cao nhất VĐQG (dành cho các đội từ hạng 3 đến hạng 6 chung cuộc). Tuy nhiên thầy trò HLV Azar Karadas đang có khởi đầu không như ý ở mùa giải năm nay.

nhan dinh bong da du doan Start Kristiansand vs Sogndal hang 2 na uy hom nay
Start Kristiansand vs Sogndal

Cụ thể 9 vòng đã qua, Start Kristiansand có đúng 1 thắng lợi (thua 5). Niềm an ủi là phần lớn trận không thua (3/4 gồm thắng lợi duy nhất) diễn ra tại sào huyệt Sor Arena. Tổng thể từ đầu năm 2023 tới giờ, số thất bại của Start ở sân chơi hạng 2 Na Uy chỉ là 3/20 (thắng 11). Trong đó có khúc khải hoàn trước chính Sogndal vào tháng 8 năm ngoái (2-0).

Tuy nhiên, Sogndal của thì hiện tại đã khác khá nhiều (theo hướng tích cực) so với thời điểm đụng độ gần nhất đó giữa đôi bên. Gần 1/3 chặng đường của mùa giải 2024 đã trôi qua, Sogndal mới trắng tay đúng 1 lần duy nhất (lưu ý cả mùa trước, Sogndal thua đến 11/30 vòng và nằm ngoài nhóm đá playoff thăng hạng).

Nhờ vậy, Sogndal đang nằm trong nhóm dẫn đầu BXH. Song nếu muốn có thành tích tốt vào cuối mùa, đội bóng vùng Vestland cần phải cải thiện phong độ sân khách. Hãy lưu ý rằng từ cuối mùa trước cho đến giờ, Sogndal thắng đúng 1/7 chuyến hành quân thuộc khuôn khổ giải hạng 2 Na Uy.

Cùng với đó từ năm 2008 tới giờ (tổng cộng 9 trận), Sogndal chưa một lần được cất lên khúc ca chiến thắng trên sân của Start Kristiansand tại các giải đấu chính thức. Dẫu sao với việc trận tới được áp mức cân bằng (0:0) thì không thua cũng đã là thành công và xét tổng thể thì rõ ràng nên tin tưởng vào Sogndal.

  • Lựa chọn: Sogndal (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Start Kristiansand vs Sogndal (2 3/4)

Mức TSBT chính 2 3/4 không đến mức độ quá cao nhưng nếu đặt vào bối cảnh đôi bên được xếp ngang hàng (0:0) cũng như 5/8 trận gần đây của Start Kristiansand cùng 6/7 lần ra sân mới nhất của Sogndal đều không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung thì mức như vậy xem ra lại "cao bất thường" đồng nghĩa khả năng trận đấu nhiều bàn lại trở nên tương đối khả thi. Thực tế 3/4 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên đều trên 2 pha lập công.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả Start Kristiansand vs Sogndal: 2-2

Thống kê Start Kristiansand vs Sogndal

Start Kristiansand vs Sogndal
Đối đầu Start Kristiansand vs Sogndal
Start Kristiansand vs Sogndal
Thành tích gần đây của Start Kristiansand
Start Kristiansand vs Sogndal
Thành tích gần đây của Sogndal

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X