Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stabaek vs Mjondalen 0h00 ngày 13/6 (Hạng 2 Na Uy 2024)

Thứ Tư 12/06/2024 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Stabaek vs Mjondalen đá bù vòng 4 giải Hạng 2 Na Uy 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Stabaek vs Mjondalen

Rốt cục, Stabaek cũng đã ngắt được chuỗi 4 trận không thắng (thua 2) bằng thắng lợi kịch tính 3-2 trên sân của Sogndal. Thực ra trước đó, đội bóng nằm ở thủ đô Oslo đã đánh rơi thắng lợi một cách khó tin trên sân nhà: dẫn trước Egersunds tới 4-0 nhưng rốt cục thua ngược 4-5 trong đó bàn thua quyết định xuất hiện vào phút 90+4.

nhan dinh bong da du doan Stabaek vs Mjondalen hang 2 na uy hom nay
Stabaek vs Mjondalen

Nhìn chung với một đội có thâm niên tham dự đấu trường VĐQG và hiếm hoi lắm mới lâm vào cảnh rớt hạng như Stabaek thì vị trí thứ 8/16 đội hiện tại không thể xem là tốt nhưng lưu ý rằng thầy trò HLV Bob Bradley mới chơi 10 trận, ít hơn phần lớn đội bóng khác tới 2 trận và nếu giành số điểm tuyệt đối trong 2 trận đá bù thì Stabaek sẽ chỉ còn kém Top 2 (có vé thăng hạng trực tiếp) đúng 1 điểm mà thôi.

Trước mắt thắng lợi ở trận đá bù đầu tiên sẽ đưa Stabaek vào Top 6 (được đá playoff thăng hạng). Điểm tựa lớn của Stabaek sẽ là yếu tố sân bãi. Tuy thành tích sân nhà từ đầu mùa 2024 không quá đẹp (thắng 2, hòa 1, thua 1) song nhìn ở một khía cạnh tích cực thì kết quả đó có phần đáng tiếc. Ngoài trận thua Egersunds đề cập phía trên, Stabaek còn mất điểm trước Lyn (2-2) cũng vì một bàn thua vào khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2.

"Quá tam ba bận" hẳn Stabaek ít nhiều đúc rút kinh nghiệm để kịch bản đó không tái diễn lần thứ 3 liên tiếp tại sào huyệt. Đối thủ sắp tới Mjondalen cũng thuộc diện "con mồi ưa thích" của Stabaek bởi 7 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức, Stabaek không chỉ bất bại mà còn thắng phần lớn (5/7).

Hiện tại, Mjondalen cũng chỉ xếp ngay phía trên khu vực cầm đèn đỏ với 1 điểm nhiều hơn. Mà đáng nói không có điểm số nào được đội bóng này thực sự giành trên sân khách. Sở dĩ phải nói như vậy bởi có một trận Mjondalen đá trên sân trung lập chứ không phải sào huyệt của Lyn (hòa 1-1) nên không tính đến cũng là điều hợp lý.

Cả 3 thất bại sân khách đó, Mjondalen đều bị đánh giá rất thấp hệt như trận tới và có lẽ họ sẽ tiếp tục thua trận thứ 4 liên tiếp trước chủ nhà Stabaek có thực lực mạnh hơn, lại vừa lấy lại được tinh thần sau chuỗi trận xuống phong độ.

Nhận định diễn biến Stabaek vs Mjondalen

Stabaek ghi bàn tốt (24) nhưng thủng lưới cũng nhiều (19). Lý do "kép" này khiến cho 8/10 trận đã qua của Stabaek tại hạng đấu số 1 Na Uy khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 4/5 trận gần đây của Mjondalen.

Dự đoán kết quả Stabaek vs Mjondalen: 3-1

Thống kê Stabaek vs Mjondalen

Stabaek vs Mjondalen
Đối đầu Stabaek vs Mjondalen
Stabaek vs Mjondalen
Thành tích gần đây của Stabaek
Stabaek vs Mjondalen
Thành tích gần đây của Mjondalen

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X