Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Pauli vs Wolfsburg 20h30 ngày 26/10 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 24/10/2024 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Pauli vs Wolfsburg lúc 20h30 ngày 26/10 (Vòng 8 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay St.Pauli vs Wolfsburg

Những tưởng thắng lợi đầu tiên tại Bundesliga 2024/25 (tỷ số còn lên đến 3-0 và trên sân khách) sẽ ít nhiều tạo ra tác động tích cực lên St.Pauli song rốt cục tân binh này vẫn chẳng có gì tiến triển hơn. Hai trận gần đây, St.Pauli lại thua như thói quen nên giờ thầy trò Alexander Blessin vẫn chỉ loanh quanh khu vực nguy hiểm.

nhan dinh bong da du doan StPauli vs Wolfsburg vdqg duc bundesliga hom nay
St.Pauli vs Wolfsburg

Điểm mấu chốt dẫn đến thành tích kém cỏi của St.Pauli là hàng công rất không ổn khi mới ghi được tổng cộng có 5 bàn, thấp nhất giải đấu. Đặc biệt chưa có một pha lập công nào được thực hiện tại sào huyệt Millerntor-Stadion. Mà ai cũng hiểu nếu muốn trụ hạng thành công thì màn trình diễn sân nhà mang tính quyết định và một logic đơn giản khác: phải biết ghi bàn thì mới mong có điểm.

Bên kia chiến tuyến, Wolfsburg có thành tích không thể xem là tốt sau 7 vòng đầu tiên tại Bundesliga 2024/25 tuy nhiên điều cần lưu ý là 6/7 điểm kiếm được lại trên sân khách và hai đội chủ nhà họ đánh bại là Bochum (phải nhờ vào chiến thắng ở trận playoff mới được tiếp tục ở lại Bundesliga) cùng Holstein Kiel (mới thăng hạng).

Ngoài sự "tương đồng" với St.Pauli về tư cách "ứng viên xuống hạng" thì cả hai đội này hiện cũng đều nằm trong nhóm cầm đèn đỏ giống đại diện vùng Hamburg. Lưu ý thêm là trận xa nhà còn lại, Wolfsburg cũng chỉ chịu thua ĐKVĐ Leverkusen bởi một bàn vào phút 90+3 trong bối cảnh phải chơi thiếu người.

Như vậy nhìn nhận một cách khách quan thì hiển nhiên đội khách vẫn đáng tin hơn. Chi tiết duy nhất khiến các chuyên gia có đôi chút băn khoăn là việc trận đấu được áp mức "cân bằng" không thể xem là đẹp với Wolfsburg.

Dẫu vậy hãy nhớ rằng dù là tân binh nhưng 2/3 trận sân nhà đã qua, St.Pauli được xếp trên trước Mainz và Heidenheim đều có thực lực ngang ngửa Die Wolfe nên mức 0:0 thực ra chẳng có gì "bất thường". Bản thân Wolfsburg cũng bất bại 2 trận sân khách gần nhất tại giải VĐQG có mẫu tương tự.

Nhận định diễn biến St.Pauli vs Wolfsburg

St.Pauli đang ghi bàn rất kém nhưng như đã đề cập họ kiểu gì cũng phải cải thiện điều này nếu muốn trụ hạng. May cho St.Pauli là Wolfsburg phòng ngự tương đối dở dù tấn công không tệ (đã thủng lưới 16 lần/7 trận). Thống kê cũng chỉ ra 4/5 trận gần đây của St.Pauli và 5 lần ra sân mới nhất của Wolfsburg đều không ít hơn 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến St.Pauli vs Wolfsburg

 

Dự đoán kết quả St.Pauli vs Wolfsburg: 2-2

Thống kê St.Pauli vs Wolfsburg

St.Pauli vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của St.Pauli
St.Pauli vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X