Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Pauli vs Mainz 23h30 ngày 5/10 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Pauli vs Mainz lúc 23h30 ngày 5/10 (Vòng 6 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay St.Pauli vs Mainz

Sau khi xuất sắc cầm hòa ông lớn Leipzig, tân binh St.Pauli tiếp tục thi đấu khởi sắc để rồi giành được thắng lợi đầu tay tại Bundesliga 2024/25, thậm chí còn ngay trên sân khách và tỷ số lên đến 3-0. Điều đáng ghi nhận của St.Pauli không chỉ là 3 điểm trọn vẹn mà còn cả hàng công chơi hiệu quả hơn (dứt điểm 10 lần và 3 thành bàn thắng trong khi 4 trận trước đó, họ cũng dứt điểm nhiều chẳng kém mà rốt cục có được đúng 1 bàn duy nhất).

nhan dinh bong da du doan StPauli vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay
St.Pauli vs Mainz

Vòng này, St.Pauli sẽ có cuộc đụng độ quan trọng với Mainz - một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất trụ hạng. Giống St.Pauli, Mainz cũng đã có một khúc khải hoàn sau 5 trận đầu tiên tại giải VĐQG Đức năm nay bất chấp phải chơi thiếu người từ sớm.

Tuy nhiên cuối tuần trước, kỳ tích không xuất hiện một lần nữa. Cụ thể trong cuộc đón tiếp Heidenheim, Mainz lại mất người trong hiệp 1 và sau cùng thua 0-2. Đó đã là trận thứ 3 mùa này, thầy trò HLV Bo Henriksen bất thắng dưới tư cách "cửa trên". Ngược lại 2 hôm phải "nằm dưới", Mainz đều có điểm (thắng Augsburg và hòa đương kim á quân Stuttgart).

Ngoài ra một đội cỡ Mainz tất nhiên chẳng thể quá bản lĩnh trong những chuyến làm khách và thắng lợi trước Augsburg mới đây có thể xem là ngoại lệ. Hãy nhớ rằng mùa trước phải đến vòng đấu cuối cùng khi mọi sự đã an bài, Die Nullfunfer mới có được thắng lợi sân khách đầu tiên và duy nhất. Xa hơn từ đầu năm 2023 tới giờ, Mainz có đúng tổng cộng 3 lần được hát khúc khải hoàn trong những chuyến hành quân thuộc khuôn khổ Bundesliga.

Với thống kê như vậy thì khi mà trận đấu được áp mức "cân bằng", rõ ràng đội khách không thể đáng tin bằng chủ nhà theo quan điểm của các chuyên gia nhận định bóng đá.

Nhận định diễn biến St.Pauli vs Mainz

Khi mà St.Pauli đã tìm ra được lời giải cho sự hiệu quả của hàng công thì việc chọc thủng lưới một Mainz vốn không mạnh về phòng ngự hẳn không phải nhiệm vụ quá khó. Hãy nhớ rằng 6 trận sân khách gần nhất, Mainz đều ghi bàn lẫn thủng lưới và 3 trong số đó có cái kết trên 2 tình huống lập công. Kịch bản tương tự (đôi bên đều nổ súng, ít nhất 3 bàn) cũng xuất hiên ở 2 màn đụng độ giữa đôi bên tại Bundesliga 2010/11.

Đội hình dự kiến St.Pauli vs Mainz

 

Dự đoán kết quả St.Pauli vs Mainz: 2-1

Thống kê St.Pauli vs Mainz

St.Pauli vs Mainz
Đối đầu St.Pauli vs Mainz
St.Pauli vs Mainz
Thành tích gần đây của St.Pauli
St.Pauli vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X