Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Pauli vs Leipzig 0h30 ngày 23/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Bảy 21/09/2024 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Pauli vs Leipzig lúc 0h30 ngày 23/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay St.Pauli vs Leipzig

Leipzig vừa trải qua chuyến hành quân đầy tiếc nuối trên đất Tây Ban Nha khi thua đau Atletico Madrid vào phút 90 ở trận mở màn giai đoạn League phase Champions League 2024/25. Hôm vừa rồi, đội bóng Đức còn dẫn bàn trước ngay từ phút thứ 4. Thực ra điều người ta lo ngại nhất về Leipzig ở thời điểm này là dư chấn tinh thần mà thôi chứ phong độ của "bò tăng lực" từ đầu mùa 2024/25 nhìn chung là ổn.

nhan dinh bong da du doan StPauli vs Leipzig vdqg duc bundesliga hom nay
St.Pauli vs Leipzig

Sau khi khởi đầu mùa bóng mới bằng thắng lợi dễ dàng tại vòng 1 Cúp quốc gia Đức, Leipzig đã liên tiếp vượt qua Bochum và đặc biệt ĐKVĐ Leverkusen (thất bại đầu tiên của đội bóng này tại các giải đấu quốc nội từ đầu mùa 2023/24) ở 2 vòng mở màn Bundesliga. Cuối tuần trước, họ hoàn toàn áp đảo Union Berlin song đã không tận dụng tốt số cơ hội có được để nối dài mạch thắng.

Dẫu sao kể từ mùa giải 2019/20, Leipzig mới lại bất bại 3 vòng đầu tiên tại đấu trường VĐQG Đức và khả năng cao họ sẽ giữ vững được thành tích này dù phải làm khách ở vòng 4 bởi đối thủ chỉ là một St.Pauli mới lò dò trở lại sân chơi số 1 nước Đức sau hơn 10 năm vắng bóng.

Chính tư cách đó khiến cho việc St.Pauli chưa có được điểm số nào sau 3 vòng đã chơi tại Bundesliga 2024/25 trở nên hết sức bình thường. Nhưng quả thực sẽ chẳng dễ dàng gì nếu St.Pauli muốn trụ lại giải đấu bởi 3 đối thủ họ gặp vừa qua đều không mạnh và chẳng thể so bì được với RB Leipzig sắp tới.

Tất nhiên Leipzig được đánh giá cao hơn nhưng mức -3/4 (hoặc -1) không làm giới chuyên môn cảm thấy thuyết phục vì cách biệt quá lớn giữa đôi bên về mọi phương diện. Nguyên nhân có thể do Leipzig vừa trải qua trận đấu tại các cúp châu Âu nên thể lực khó đảm bảo nhưng dù thế nào thống kê cũng chỉ ra Leipzig thắng có 3/6 trận sân khách mùa trước ở Bundesliga thuộc mẫu này. Xem ra vẫn có cơ sở để tin Leipzig nếu không sảy chân thì giỏi lắm thắng tối thiểu 1 bàn mà thôi.

Nhận định diễn biến St.Pauli vs Leipzig

Đã 18 chuyến làm khách trên mọi đấu trường (không tính giao hữu), Leizpig đều ghi bàn lẫn ... thủng lưới, dẫn đến phần lớn trong số đó (15) có tối thiểu 3 tình huống lập công. Phía đối diện, St.Pauli chưa giữ sạch lưới một trận chính thức nào kể từ cuối mùa trước đến giờ và 4/7 trận đó đã khép lại mà không ít hơn 3 pha làm bàn. Dù gì St.Pauli cũng được chơi sân nhà nên kể cả có thua thì chuyện kiếm được bàn danh dự cũng không tới mức vượt khả năng nhất là khi Leizipg như đã đề cập đâu phòng ngự quá hay.

Đội hình dự kiến St.Pauli vs Leipzig

 

Dự đoán kết quả St.Pauli vs Leipzig: 1-2

Thống kê St.Pauli vs Leipzig

St.Pauli vs Leipzig
Đối đầu St.Pauli vs Leipzig
St.Pauli vs Leipzig
Thành tích gần đây của St.Pauli
St.Pauli vs Leipzig
Thành tích gần đây của Leipzig

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X