Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Pauli vs Heidenheim 22h30 ngày 25/8 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Sáu 23/08/2024 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Pauli vs Heidenheim lúc 22h30 ngày 25/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay St.Pauli vs Heidenheim

Heidenheim bước vào vòng mở màn Bundesliga 2024/25 với sự hưng phấn cao độ nhờ toàn thắng 2 trận đầu tiên của mùa giải mới: đè bẹp đội hạng 5 Villingen tại vòng 1 Cúp quốc gia và giữa tuần vừa rồi đánh bại đội bóng Thụy ĐIển, Hacken tại lượt đi playoff Conference League. Đáng nói hơn cả hai khúc khải hoàn vừa rồi đều trên sân khách.

nhan dinh bong da du doan StPauli vs Heidenheim vdqg duc bundesliga hom nay
St.Pauli vs Heidenheim

Còn nhớ mùa trước, Heidenheim đã viết nên câu chuyện thần tiên tại sân chơi Bundesliga khi ngay lần đầu tiên tham dự đã xuất sắc đứng hạng 8 chung cuộc kèm theo suất tham dự đấu trường châu Âu.

Tất nhiên với thứ hạng như vậy, thầy trò HLV Frank Schmidt không thể quá "kém tắm" trong những chuyến làm khách và thực tế xét trong năm 2024, Heidenheim thua đúng 1 trận xa nhà trên mọi đấu trường (không tính giao hữu).

Bên kia chiến tuyến, St.Pauli đang phải sắm vai tân binh như Heidenheim cách đây một năm. Tuy không phải lần đầu được thi đấu ở sân chơi số 1 nước Đức nhưng phải sau hơn 20 năm, St.Pauli mới lại hiện diện tại Bundesliga nên xem ra họ cũng chẳng khác gì "trang giấy trắng".

Hơn thế nữa sau mùa giải 2023/24, Kiezkicker đã phải chia tay HLV Fabian Hurzeler (chuyển sang CLB Brighton tại Ngoại hạng Anh) và họ quyết định bổ nhiệm một HLV bản địa Alexander Blessin nhưng nhà cầm quân 51 tuổi này lại chưa từng dẫn dắt một đội bóng Đức nào trong quá khứ. Chính vì thế sự bỡ ngỡ là khó tránh khỏi.

Cách đây một tuần tại vòng 1 Cúp QG Đức, St.Pauli chỉ có thể đánh bại được đội hạng 4 Hallescher nhờ một bàn trong hiệp phụ (trước đó họ gỡ hòa 2-2 vào phút ... 90+4). Như vậy tương quan cặp đấu này nghiêng về bên nào hẳn đã là điều quá rõ ràng.

Điểm duy nhất St.Pauli hơn được Heidenheim là khía cạnh đối đầu với con số 5 thắng lợi và 2 trận hòa sau 7 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên. Nhưng chừng đó chắc chắn không đủ giúp St.Pauli được ngồi lên "mâm trên" ở màn tái ngộ sắp tới. Nói cách khác vị thế "đội mạnh" dành cho St.Pauli như hiện tại là quá tích cực và giới mộ điệu có thể mạnh dạn tin tưởng vào đội chủ nhà.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa St.Pauli vs Heidenheim sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 25/8.

Nhận định diễn biến St.Pauli vs Heidenheim

Dù chẳng còn lạ gì Heidenheim và có phần ăn đứt về đối đầu nhưng khi mà đối thủ giờ đã lên "tầm cao" mới nên St.Pauli không thể không thận trọng. Bản thân Heidenheim cũng luôn chơi rất chắc trên sân khách và đã 5 chuyến hành quân xa nhà liên tiếp không thủng lưới quá 1 lần/trận, dẫn đến 3 trong số đó có tối đa 2 tình huống lập công. Kết cục này cũng xuất hiện ở 5/6 màn so tài cao thấp vừa qua giữa hai đội trên sân của St.Pauli.

Đội hình dự kiến St.Pauli vs Heidenheim

  • St.Pauli: Vasilj; Wahl, Smith, Mets; Stevens, Wagner, Irvine, Metcalfe, Treu; Eggestein, Guilavogui
  • Heidenheim: Muller; Traore, Mainka, Gimber, Fohrenbach; Beck, Maloney, Wanner, Thomalla; Pieringer, Breunig

Dự đoán kết quả St.Pauli vs Heidenheim: 1-0

Thống kê St.Pauli vs Heidenheim

St.Pauli vs Heidenheim
Đối đầu St.Pauli vs Heidenheim
St.Pauli vs Heidenheim
Thành tích gần đây của St.Pauli
St.Pauli vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Heidenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Sau những thất bại liên tiếp, HLV Ten Hag đối diện với áp lực khổng lồ phải đem về những chiến thắng cho Man United. Nhưng lối chơi dở tệ của “Quỷ đỏ” khó có thể mang lại những kết quả tốt, kể cả khi đối thủ của họ là đội xếp thứ 19, Southampton.

Xem thêm
top-arrow
X