Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Louis vs San Jose Earthquakes 7h30 ngày 4/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Ba 02/07/2024 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu St.Louis vs San Jose Earthquakes thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá St.Louis vs San Jose Earthquakes

Đây là trận đấu giữa hai đội sở hữu phong độ kém cỏi nhất MLS vào thời điểm hiện tại. Một bên (St.Louis City) đã 9 trận liên tiếp không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 6) còn bên kia (San Jose Earthquakes) cũng đã 8 trận liền không được hưởng niềm vui trọn vẹn, thậm chí thua đến 7.

nhan dinh bong da du doan StLouis vs San Jose Earthquakes nha nghe my mls hom nay
St.Louis vs San Jose Earthquakes

Chính vì vậy không hẹn mà gặp, cả hai đều phải thay tướng quãng thời gian vừa qua. Trong đó tân HLV trưởng Ian Russell đã ra mắt San Jose Earthquakes bằng thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước LA Galaxy. Còn phía đối diện đây mới là trận đấu trình làng của nhà cầm quân John Hackworth vì ông mới lên nắm quyền ở St.Louis được vài ngày nên vẫn có thể chờ đợi hiệu ứng "thay tướng giữa dòng" sẽ xảy đến với đại diện bang Missouri.

Thêm nữa, chuyên môn của St.Louis dẫu sao đã được khẳng định nhờ thành tích đứng đầu bảng miền Tây mùa trước còn lưu ý rằng San Jose Earthquakes mấy năm qua đã không còn được tôn trọng (đều nằm ngoài nhóm được dự playoff), tất nhiên hoàn toàn do vấn đề năng lực.

St.Louis được chơi trên sân nhà và ít ra cả 3 thắng lợi mà đội bóng này có được từ đầu MLS 2024 đều diễn ra tại sào huyệt CityPark. Trong khi, San Jose Earthquakes đã trắng tay ở 8/10 chuyến làm khách vừa qua tại MLS 2024.

Ngoài ra năm ngoái, St.Louis đã đánh bại San Jose Earthquakes trong cả 2 cuộc đụng độ. Như vậy nhìn tổng thể hẳn tất cả đều biết đội nào bớt dở hơn, lại vừa thay tướng và trong bóng đá chừng đó là quá đủ để tin tưởng vào một chiến thắng.

Nhận định diễn biến St.Louis vs San Jose Earthquakes

Hàng thủ San Jose Earthquakes tệ nhất bờ Tây (54 bàn thua/20 trận) còn số lần thủng lưới của St.Louis cũng nhiều thứ 3 khu vực. Cuộc đấu giữa hai đội như vậy đương nhiên hứa hẹn hấp dẫn, nhất là khi đội nào cũng muốn thắng để tạm chấm dứt cuộc khủng hoảng phong độ. Đặc biệt 5/6 trận sân khách gần đây của San Jose Earthquakes có tối thiểu 4 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến St.Louis vs San Jose Earthquakes

  • St.Louis City: Lundt; Totland, Nerwinski, Markanich, Watts; Durkin, Blom; Klein, Lowen, Vassilev; Thorisson
  • San Jose Earthquakes: Yarbrough; Marie, Munie, Rodrigues, Costa; Tsakiris, Yueill; Pellegrino, Lopez, Espinoza; Ebobisse

Dự đoán kết quả St.Louis vs San Jose Earthquakes: 3-1

Thống kê St.Louis vs San Jose Earthquakes

St.Louis vs San Jose Earthquakes
Đối đầu St.Louis vs San Jose Earthquakes
St.Louis vs San Jose Earthquakes
Thành tích gần đây của St.Louis
St.Louis vs San Jose Earthquakes
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel vs Hà Nội 18h00 ngày 4/7 (Cúp quốc gia 2024)

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel vs Hà Nội 18h00 ngày 4/7 (Cúp quốc gia 2024)

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel vs Hà Nội 18h00 ngày 4/7 (Cúp quốc gia 2024)

Sau mùa giải không như ý, Thể Công Viettel và Hà Nội FC đều hướng tới Cúp Quốc gia và coi đây là cứu cánh để không kết thúc trắng tay. Chắc chắn tại Hàng Đẫy sẽ là một trận derby vô cùng hấp dẫn và thực sự cân bằng.

Xem thêm
top-arrow
X