Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Louis vs Portland Timbers 7h30 ngày 9/6 (Nhà Nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 08/06/2024 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu St.Louis vs Portland Timbers thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá St.Louis vs Portland Timbers

St.Louis City là đội bóng mới có 4 năm tuổi và năm ngoái là lần đầu tiên họ tham dự giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Thế nhưng St.Louis đã gây ấn tượng mạnh khi đứng đầu bảng miền Tây khi đá vòng tròn. Tuy vậy sau đó ở vòng playoff tranh chức vô địch họ đã sớm dừng bước ở vòng 1/8.

nhan dinh bong da du doan St Louis vs Portland Timbers nha nghe my mls hom nay
St.Louis vs Portland Timbers

Dẫu sao, St.Louis City chắc chắn vẫn được đánh giá rất cao khi bước vào MLS 2024 nhưng rốt cục thầy trò Bradley Carnell đã gây thất vọng tràn trề. 15 vòng đấu đã qua, đội bóng nằm ở bang Missouri chỉ thắng được 3. Đặc biệt 4 trận đấu vừa qua, St.Louis chỉ mang về vẻn vẹn 1 điểm.

Điểm tích cực nhất có lẽ là cả 3 chiến thắng có được đều diễn ra trên sân nhà CityPark. Tuy hai trận sân nhà gần đây của St.Louis đều khép lại với thất bại nhưng lưu ý rằng từ khi xuất hiện ở MLS, đội bóng này chưa bao giờ thua liên tiếp 3 trận tại sào huyệt.

Bên kia chiến tuyến, Portland Timbers giàu truyền thống hơn St.Louis nhưng thành tích qua các năm tương đối thất thường. Đơn cử như hồi năm 2021, họ vẫn còn đoạt ngôi á quân chung cuộc ở MLS nhưng hai năm sau đó Portland Timbers thậm chí không lọt nổi vào vòng playoff tranh chức vô địch.

Năm nay, đội bóng dưới quyền HLV Phil Neville (cựu danh thủ MU) từng khởi đầu tốt (7 điểm/3 vòng đầu tiên) nhưng rồi trượt dài trong khủng hoảng suốt 2 tháng trời (hòa 3 và thua 6 sau 9 trận liên tiếp).

Phải từ sau chiến thắng giải tỏa may mắn trước San Jose Earthquakes (bị dẫn trước 2-0 cho đến lúc đối thủ mất người và sau cùng Portland Timbers thắng ngược 4-2), đại diện của bang Oregon mới bắt đầu hồi sinh khi giành thêm được 7 điểm/4 trận kế tiếp.

Chỉ có điều đúng 3 điểm trong số đó diễn ra trên sân khách. Tính ra 8 trận xa nhà gần nhất thuộc MLS, Portland Timbers thua tới 5 (thắng 1) và từ năm 2022 tới giờ, họ chưa từng thắng 2 trận sân khách liên tiếp. Xem ra nhìn nhận tổng thể, kịch bản St.Louis City ca khúc khải hoàn tương đối khả thi.

Nhận định diễn biến St.Louis vs Portland Timbers

5 trận gần nhất, St.Louis đều thủng lưới nhưng cũng chỉ một lần lâm vào cảnh tịt ngòi. Đó là lý do mà 4 trong số đó khép lại với ít nhất 4 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 4/7 chuyến làm khách gần đây của Portland Timbers. Trận này quá hứa hẹn sôi nổi.

Đội hình dự kiến St.Louis vs Portland Timbers

  • St.Louis City: Burki; Totland, Parker, Nilsson, Markanich; Durkin, Lowen; Alm, Vassilev, Pompeu; Klauss
  • Portland Timbers: Pantemis; Mosquera, Zuparic, McGraw, Bravo; Williamson, Paredes; Moreno, Evander, Rodriguez; Antony.

Dự đoán kết quả St.Louis vs Portland Timbers: 3-2

Thống kê St.Louis vs Portland Timbers

St.Louis vs Portland Timbers
Đối đầu St.Louis vs Portland Timbers
St.Louis vs Portland Timbers
Thành tích gần đây của St.Louis
St.Louis vs Portland Timbers
Thành tích gần đây của Portland Timbers

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X