Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Louis vs Minnesota 7h30 ngày 15/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Năm 12/09/2024 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu St.Louis vs Minnesota thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá St.Louis vs Minnesota

St.Louis đang phải chạy đua với thời gian để chen chân vào Top 9 BXH miền Tây MLS 2024 - thành tích mà mùa trước họ từng rất dễ dàng giành được (thậm chí khép lại giai đoạn vòng tròn, St.Louis là đội đứng đầu bờ Tây). Hiện tại, đội bóng nằm ở bang Missouri đang sở hữu 28 điểm sau 28 trận, kém đội thứ 9 chính là Minnesota khoảng cách 8 điểm nhưng đối thủ mới đá 27 trận.

Do đó cuộc đối đầu trực tiếp sắp tới càng trở nên quan trọng, cả về mặt điểm số lẫn khía cạnh động viên tinh thần. Thời gian gần đây tuy St.Louis chỉ thắng 1/4 trận (hòa 3 lần ra sân còn lại) nhưng như vậy vẫn là khá khẩm hơn so với giai đoạn trước đó. Mà cũng cần lưu ý thắng lợi duy nhất trên sân nhà còn 3 màn chia điểm trên sân khách đều ở tư thế "dưới cơ". Tổng thể tổ ấm CityPark vẫn đang là điểm tựa vững chắc dành cho St.Louis bởi cả 5 chiến thắng tính đến lúc này của họ ở sân chơi MLS 2024 đều diễn ra tại sào huyệt.

nhan dinh bong da du doan StLouis vs Minnesota nha nghe my mls hom nay
St.Louis vs Minnesota

Trong khi đó, Minnesota chỉ an toàn hơn St.Louis mà thôi chứ chỉ cần một cú sảy chân cũng có thể làm đội bóng này bay khỏi Top 9 vì các đối thủ gần nhất đang bám rất sát. Nếu xét về số điểm giành được ở 4 trận gần nhất, Minnesota tương đương St.Louis (đều 6) song 2 thắng lợi mà thầy trò HLV Eric Ramsay có được là trước một đối thủ duy nhất: San Jose Earthquakes - đội bóng tệ nhất MLS 2024 tính đến thời điểm này (vẻn vẹn 17 điểm/27 trận).

Hãy nhớ rằng nếu gạt qua một bên 2 thắng lợi đó thì Minnesota thua tới 8/9 vòng vừa qua thuộc giải Nhà nghề Mỹ tức là còn dở hơn St.Louis. Riêng trên sân khách trước khi đánh bại San Jose 2-1 hôm 1/9 vừa rồi, The Loons từng giành vẻn vẹn 1 điểm duy nhất sau 6 chuyến hành quân.

Như vậy, Minnesota vẫn là đối tượng quá thích hợp để St.Louis quyết tâm hạ gục bằng mọi giá để gia tăng cơ hội đua Top 9 và có lẽ họ sẽ làm được nhờ điểm tựa sân bãi cũng như bản lĩnh xa nhà kém cỏi của đối thủ.

Nhận định diễn biến St.Louis vs Minnesota

Do cả hai cùng đang nỗ lực đua Top 9 nên cuộc chơi sắp tới hứa hẹn sẽ sôi nổi. Trên sân nhà, St.Louis đã ghi bàn trong 5 trận gần nhất nhưng cũng chẳng hôm nào giữ sạch lưới, dẫn đến cả 5 trận đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Phía đối diện, Minnesota dạo gần đây thường xuyên bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần khi làm khách tại MLS. Đổi lại chỉ một số ít tận họ lâm vào cảnh tịt ngòi. Đó là một cơ sở nữa để tin vào một trận đấu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến St.Louis vs Minnesota

  • St.Louis City: Burki; Totland, Kessler, Hiebert, Reid; Durkin, Lowen; Thorisson, Teuchert, Hartel; Becher
  • Minnesota United: St. Clair; Jeong, Diaz, Boxall, Tapias, Rosales; Lod, Trapp, Dotson; Yeboah, Hlongwane

Dự đoán kết quả St.Louis vs Minnesota: 3-2

Thống kê St.Louis vs Minnesota

St.Louis vs Minnesota
Đối đầu St.Louis vs Minnesota
St.Louis vs Minnesota
Thành tích gần đây của St.Louis
St.Louis vs Minnesota
Thành tích gần đây của Minnesota

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X