Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Louis vs Juarez 8h00 ngày 5/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Bảy 03/08/2024 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Louis vs Juarez lúc 8h00 ngày 5/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay St.Louis vs Juarez

Đây là trận đấu chỉ còn mang ý nghĩa phân định ngôi đầu bảng W5 Leagues Cup 2024 (sẽ gặp nhì bảng W3 là Leon của Mexico hoặc Colorado Rapids của Mỹ tại vòng 1/16) chứ đôi bên đều đã giành quyền đi tiếp sau khi cùng thắng Dallas ở trận đầu tiên.

Trùng hợp thay chính khúc khải hoàn vừa rồi đã giúp cả đôi bên cùng ngắt được mạch trận không thắng thất vọng trước đó tại đấu trường nội địa (với St.Louis là hòa 1 và thua 3 còn Juarez là hòa 2 và thua 3).

nhan dinh bong da du doan StLouis vs Juarez leagues cup hom nay
St.Louis vs Juarez

Trận này, St.Louis tiếp tục được tung hoàng dưới mái vòm CityPark nhưng lưu ý rằng gần một năm trở lại đây, thầy trò nhà John Hackworth có đúng 1 lần duy nhất thắng liền 2 trận sân nhà tại các giải đấu chính thức. Năm ngoái, St.Louis cũng từng chung bảng với một đại diện Mexico (CF America) tại Leagues Cup 2023 và chung cuộc thua 0-4.

Nhưng lưu ý rằng CF America là đội bóng số 1 Mexico hiện nay và mạnh hơn Juarez đáng kể (nói đâu xa ngay trước ngày sang Mỹ dự Leagues Cup 2024, Juarez đã thua chính CF America 1-2 ngay trên sân nhà). Dẫu vậy chưa chắc St.Louis đã có thể đánh bại được Juarez, ít nhất trong 90 phút.

Ngoài việc đội bóng Mỹ không cần phải làm vậy thì bản thân Juarez lại đang khá có duyên trong những chuyến làm khách khi thắng lợi vừa rồi trước Dallas đã là lần thứ 3 trong phạm vi 4 trận vừa qua, họ được hưởng niềm vui trọn vẹn trên sân của đối thủ.

Bên cạnh đó một năm trước, Juarez cũng từng hạ gục một đội bóng Mỹ khác (Austin) tại vòng bảng Leagues Cup 2023. Tuy Juarez cũng sớm dừng bước ở ngay vòng knock-out đầu tiên nhưng đội hạ gục họ là Los Angeles FC - CLB mạnh bậc nhất nước Mỹ hiện nay (vô địch MLS 2023 và đang xếp thứ 2 bảng miền Tây MLS 2024) còn đối thủ sắp tới, St.Louis đứng áp chót bảng đấu có sự góp mặt của chính Los Angeles FC.

Nhận định diễn biến St.Louis vs Juarez

Do cả hai đã chắc suất đi tiếp và vài ngày nữa đã đến vòng 1/16 nên đội nào ít nhiều cũng phải có sự toan tính. Bản thân hàng công St.Louis cũng ghi bàn tương đối hạn chế (đa phần nổ súng tối đa 2 phát/trận) trong khi Juarez phòng ngự cũng không quá tệ (hiếm lắm mới bị chọc thủng lưới trên 2 lần). Vì thế đừng nên kỳ vọng quá nhiều vào một cuộc đấu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến St.Louis vs Juarez

  • St.Louis City: Burki; Totland, Girdwood-Reid, Markanich, Reid; Durkin, Lowen, Thorisson, Teuchert, Hartel; Becher
  • Juarez: Jurado; Abella, Mosquera, Calvo, Orquin; D. Garcia, Campillo; Hurtado, Villalpando, A. Garcia; Zaldivar

Dự đoán kết quả St.Louis vs Juarez: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê St.Louis vs Juarez

St.Louis vs Juarez
Thành tích gần đây của St.Louis
St.Louis vs Juarez
Thành tích gần đây của Juarez

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X