Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Gallen vs Trabzonspor 2h00 ngày 23/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 21/08/2024 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Gallen vs Trabzonspor lúc 2h00 ngày 23/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá St.Gallen vs Trabzonspor

Nếu xét vị thế hai nền bóng đá thì cặp đấu này khá cân bằng bởi St.Gallen đứng hạng 5 giải VĐQG Thụy Sĩ (thứ 13 châu Âu) mùa trước còn Trabzonspor là đội đương kim hạng 3 giải Thổ Nhĩ Kỳ (thứ 12 châu Âu). Thực ra nhờ thứ hạng đó mà ban đầu Trabzonspor được dự Europa League danh giá hơn song đã dừng bước trước Rapid Wien (Áo) tại vòng loại thứ 3 vừa rồi, thậm chí còn thua đủ 2 lượt.

Tính ra đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã 3 trận liền không được nếm mùi chiến thắng. Cũng may cuối tuần vừa rồi Trabzonspor không phải ra sân ở đấu trường VĐQG nên có thêm thời gian để hồi phục thể lực cũng như tinh thần hướng đến lượt đi playoff Conference League sắp tới.

nhan dinh bong da du doan StGallen vs Trabzonspor cup c3 chau au conference league hom nay
St.Gallen vs Trabzonspor

Đây là lần thứ 2, Trabzonspor có mặt ở vòng playoff "cúp C3" và lần đầu tiên vào mùa 2021/22, họ đã không thể vượt qua nhưng khi đó dẫu sao đối thủ là AS Roma hùng mạnh của Italia, hoàn toàn ăn đứt St.Gallen. Song hiển nhiên bi kịch vẫn có thể tái diễn một lần nữa với Trabzonspor vốn cũng đâu có gì ghê gớm tại sân chơi châu lục.

Trước mắt, khả năng cao thầy trò HLV Abdullah Avci sẽ phải trắng tay trên đất Thụy Sĩ. Hãy nhớ rằng 5 chuyến làm khách gần nhất thuộc vòng loại các cúp châu Âu, Trabzonspor chỉ thắng 1 và thua 3. Cùng với đó, họ còn thua 2/2 chuyến hành quân tới Thụy Sĩ trong quá khứ để đụng độ các đội bóng của nước này tại sân chơi châu lục.

Bên kia sân, St.Gallen có chăng chỉ "tự ti" đôi chút về kinh nghiệm trận mạc nơi trời Âu bởi ít được tham dự. Tuy nhiên phong độ của St.Gallen từ đầu mùa 2024/25 tới giờ thì quá đáng tin cậy: thắng đến 7/9 trận trên mọi giải đấu, trong đó có 3 thắng lợi sau 4 lượt ra sân ở đấu trường Conference League và cả hai thất bại đều trên sân khách.

Trong bóng đá xét cho cùng yếu tố phong độ hiện tại vẫn phải là quan trọng nhất. Đồng thời chính chuyện ít được thi đấu tại đấu trường châu lục mà vẫn có thành tích tốt đã phần nào chứng minh cho bản lĩnh khi bước ra trời Âu rộng lớn của St.Gallen. Nói tóm lại, St.Gallen đủ sức mang về một thắng lợi, nhất là khi còn được đánh giá cao hơn.

Nhận định diễn biến St.Gallen vs Trabzonspor

Từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, St.Gallen ghi ít nhất 2 bàn ở 6/9 trận đã chơi và nhờ vậy mà 5 trong số đó đã kết thúc với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trabzonspor tấn công kém hơn nhưng họ cũng quá hiểu nếu thua cách biệt trên 1 bàn ở lượt đi thì áp lực sẽ rất lớn trước trận lượt về nên hẳn họ sẽ cố gắng không để kịch bản đó xảy ra mà với bề dày kinh nghiệm cùng thực lực không tệ của mình thì chuyện kiếm bàn danh dự không tới mức bất khả thi với đại diện Thổ Nhĩ Kỳ. Xem ra hoàn toàn có thể chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi.

Dự đoán kết quả St.Gallen vs Trabzonspor: 2-1

Thống kê St.Gallen vs Trabzonspor

St.Gallen vs Trabzonspor
Thành tích gần đây của St.Gallen
St.Gallen vs Trabzonspor
Thành tích gần đây của Trabzonspor

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X