Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Gallen vs Slask Wroclaw 1h30 ngày 8/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Ba 06/08/2024 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Gallen vs Slask Wroclaw lúc 1h30 ngày 8/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay St.Gallen vs Slask Wroclaw

St.Gallen là đội bóng xếp hạng 5 giải VĐQG Thụy Sĩ (hạng 13 châu Âu) mùa trước nên được trở lại đấu trường châu Âu sau vài năm vắng bóng. Trên thực tế, số lần St.Gallen được dự các cúp châu Âu có lẽ đếm không hết hai bàn tay và thành tích về cơ bản tương đối khiêm tốn.

Nhưng ở lần tái xuất này, St.Gallen có màn khởi đầu tương đối hứa hẹn khi vượt qua Tobol (Kazakhstan) trong cả 2 lượt trận tại vòng loại thứ 2 Conference League vừa rồi. Cộng thêm 2 khúc khải hoàn tại đấu trường VĐQG mùa bóng mới 2024/24, thầy trò HLV Enrico Maassen đang nắm trong tay chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp - thành tích mà phải sau gần 2 năm họ mới lại thiết lập được.

nhan dinh bong da du doan StGallen vs Slask Wroclaw cup c3 chau au conference league hom nay
St.Gallen vs Slask Wroclaw

Vòng loại thứ 3, St.Gallen được xếp cặp với Slask Wroclaw, đại diện cho nền bóng đá Ba Lan hạng 24 châu Âu. So về kinh nghiệm hay bề dày thành tích tại các cúp châu Âu thì Slask Wroclaw cũng chẳng hơn gì St.Gallen.

Giống như đối thủ, Slask Wroclaw cũng dự "cúp C3" năm nay từ vòng loại thứ 2 và khá vất vả vượt qua Riga FC (Latvia) khi thua lượt đi trên sân đối phương và thắng lượt về sân nhà trong tình thế được chơi hơn người.

Đó cũng là khúc khải hoàn duy nhất tính đến lúc này của Slask Wroclaw từ đầu mùa giải 2024/25 và cả hai thất bại đều trên sân khách. Trong quá khứ, Slask Wroclaw cũng từng đụng độ một đội bóng Thụy Sĩ tại đấu trường châu lục và kết quả thua đủ 2 lượt. Như vậy nhìn tổng thể, St.Gallen tỏ ra trội hơn hẳn và thắng lợi là hệ quả tất yếu.

Nhận định diễn biến St.Gallen vs Slask Wroclaw

Bàn thắng chỉ xuất hiện một phía ở 4/6 trận gần nhất của St.Gallen, dẫn đến 3 trong số đó khép lại với dưới 3 tình huống lập công. Kết cục tương tự xuất hiện ở 7/8 trận vừa qua của Slask Wroclaw từ đầu hè 2024 tới giờ. Phòng ngự chặt chẽ nhằm hạn chế tối đa số bàn thua là phương án sáng suốt nhất dành cho Slask Wroclaw, nhất là khi họ còn trận lượt về trên sân nhà để xoay chuyển tình hình.

Dự đoán kết quả St.Gallen vs Slask Wroclaw: 2-0

Thống kê St.Gallen vs Slask Wroclaw

St.Gallen vs Slask Wroclaw
Thành tích gần đây của St.Gallen
St.Gallen vs Slask Wroclaw
Thành tích gần đây của Slask Wroclaw

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X