Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Gallen vs Fiorentina 23h45 ngày 24/10 (Conference League 2024/25)

Thứ Ba 22/10/2024 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Gallen vs Fiorentina lúc 23h45 ngày 24/10 (Cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá St.Gallen vs Fiorentina

Dạo gần đây năng lực giải quyết trận đấu của Fiorentina phiên bản Pallardino đã được cải thiện đáng kể. Cuối tuần vừa rồi, họ đã có thắng lợi "6 sao" trên sân của Lecce tại giải VĐQG Italia và đó đã là khúc khải hoàn thứ 3 liên tiếp của Viola, trong đó có trận mở màn League phase "cúp C3 châu Âu" dù kết quả 2-0 trước The New Saints (Wales) vẫn là không đạt yêu cầu bởi Fiorentina phải nhận mức lên tới -2 3/4.

nhan dinh bong da du doan StGallen vs Fiorentina cup c3 chau au conference league hom nay
St.Gallen vs Fiorentina

Lượt thứ 2, Fiorentina phải thi đấu trên sân của St.Gallen mạnh hơn The New Saints nhưng so với họ thì vẫn thua kém đáng kể và khi mà phong độ có dấu hiệu vào phom, đại diện Serie A thừa tự tin để hướng đến một thắng lợi nữa. Trong quá khứ, Fiorentina đã có tổng cộng 6 lần hành quân sang Thụy Sĩ gặp các đội bóng nước này tại sân chơi châu lục và kết quả không một lần gục ngã (thắng 4).

Mà tại xứ sở đồng hồ, St.Gallen chỉ thuộc diện trung bình nên họa hoằn lắm mới trở thành đại diện cho quốc gia ở đấu trường châu Âu. Mùa này, St.Gallen phải tham dự Conference League từ vòng loại thứ 2 và càng vào sâu, thầy trò HLV Enrico Maassen càng bộc lộ sự non kém của mình về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm.

Đơn cử như tại vòng playoff, St.Gallen có phần may mắn mới vượt qua được Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ) sau loạt luân lưu 11m. Tới ngày ra quân League phase vừa rồi, St.Gallen thậm chí đã thua tan nát 2-6 trên sân của Cercle Brugge (Bỉ) vốn cũng chẳng được đánh giá cao hơn bao nhiêu.

Tất nhiên khi được trở về sân nhà, St.Gallen nắm trong tay một số lợi thế nhất định song rõ ràng trong bối cảnh hiện tại và sau những thông tin đề cập bên trên thì một trận thua nhẹ đã có thể xem là thành công chứ mục tiêu có điểm e rằng bất khả thi.

Nhận định diễn biến St.Gallen vs Fiorentina

Phòng ngự đương nhiên là trọng tâm của St.Galle trận tới nếu muốn gây bất ngờ và điểm tích cực là từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, họ mới 1 trận sân nhà duy nhất thủng lưới trên 1 lần (riêng tại Conference League thì số bàn thua phải nhận chỉ là 1). Trong khi đó, Fiorentina từ mùa trước đến giờ mới có 1 trận sân khách duy nhất tại sân chơi "cúp C3" ghi trên 2 bàn, dẫn đến 6/8 chuyến hành quân có tối đa 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả St.Gallen vs Fiorentina: 0-2

Thống kê St.Gallen vs Fiorentina

St.Gallen vs Fiorentina
Thành tích gần đây của St.Gallen
St.Gallen vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

Kết quả - BXH cúp C3/Conference League 2024/25 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X