Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Lisbon vs Tondela 1h45 ngày 10/1 (Cúp quốc gia BĐN 2023/24)

Thứ Hai 08/01/2024 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Sporting Lisbon vs Tondela thuộc cúp QG Bồ Đào Nha 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Tondela (0:2)

Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Cúp quốc gia Bồ Đào Nha 2023/24. Sau mùa giải 2022/23 thất bại toàn tập (không danh hiệu và chỉ đứng hạng 4 ở giải VĐQG đồng nghĩa không được dự Champions League), Sporting Lisbon đang trở lại vô cùng mạnh mẽ.

Tại giải VĐQG, thầy trò HLV Ruben Amorim đang tạm dẫn đầu BXH sau 16 vòng với 1 điểm nhiều hơn "đại kình địch" Benfica. Ngoài ra, Sporting Lisbon cũng đã vượt qua vòng bảng Europa League dù sẽ phải chơi 2 trận playoff với Young Boys (Thụy Sĩ) để tranh giành tấm vé vào vòng 1/8.

nhan dinh bong da du doan Sporting Lisbon vs Tondela cup quoc gia bo dao nha hom nay
Sporting Lisbon vs Tondela

Mới đây (cuối tháng 12/2023), Sporting Lisbon cũng đã chính thức ghi danh vào vòng bán kết Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha (gặp Braga) sau khi thắng chính ... Tondela ngay trên sân đối phương với tỷ số 2-1. Đó đã là thắng lợi thứ 10 của Sporting Lisbon sau 15 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên (không tính giao hữu).

Màn tái ngộ sắp tới thuộc Cúp quốc gia, "bầy sư tử" còn được tung hoành tại thánh địa Jose Alvalade. Hãy nhớ rằng Sporting Lisbon đang nắm trong tay mạch 9 thắng lợi sân nhà liên tiếp trên mọi đấu trường. Chính xác mùa này, đội bóng của HLV Ruben Amorim thắng đến 13/14 trận sân nhà đã chơi (thất bại duy nhất là trước Atalanta tại vòng bảng Europa League).

Thực tế, Tondela chỉ là một CLB đang chơi ở giải hạng 2 BĐN (xuống hạng từ mùa giải 2022/23) và hiện tại cũng chẳng nằm trong nhóm dẫn đầu có khả năng thăng hạng (Top 3). Tuy đang có chuỗi 7 trận bất bại trên sân khách nhưng phần lớn ở giải hạng 2 TBN (trận còn lại thuộc Cúp quốc gia nhưng đối thủ cũng chỉ là Torreense cùng hạng).

Như vậy đánh giá tổng thể, cơ hội Tondela làm nên bất ngờ trên sân của Sporting Lisbon gần như bằng không nên điều mà NHM quan tâm hơn trận này có lẽ là đội chủ nhà sẽ thắng với tỷ số nào mà thôi.

Mức -2 (hoặc -2 1/4) dành cho Sporting Lisbon hiển nhiên không thấp song cần lưu ý hồi cuối tháng 12/2023 vừa rồi, họ đã được xếp mức -1 3/4 không thấp hơn bao nhiêu dù phải làm khách của Tondela trong khi tới đây, Sporting có thêm điểm tựa sân bãi. Hơn nữa chỉ 4/13 chiến thắng sân nhà từ đầu mùa 2023/24 của Sporting có cách biệt trên 2 bàn.

Bản thân thầy trò HLV Amorim cũng chẳng cần phải thắng đậm làm gì cho "phí sức" khi mà họ còn phải tham dự nhiều đấu trường. Sporting sẽ thắng nhưng cách biệt hứa hẹn không quá 2 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Sporting Lisbon vs Tondela (3 1/4)

Sporting được dự đoán thắng không đậm đồng nghĩa có cơ sở để hoài nghi vào một trận đấu nhiều bàn (tối thiểu 4). Nhìn lại quá khứ thì chỉ 2/11 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên khép lại với trên 3 tình huống lưới rung, giống như 3/8 trận mới nhất bên phía Sporting Lisbon cùng 1/10 lần ra sân gần đây của Tondela.

Đội hình dự kiến Sporting Lisbon vs Tondela

  • Sporting Lisbon: Israel; Quaresma, Inacio, Reis; Esgaio, Hjulmand, Braganca, Santos; Trincao, Goncalves, Paulinho
  • Tondela: Silva; Bebeto, Alves, Ba, Barros; Costinha, Xaver, Clebinho; Farias, Gomes, Roberto

Dự đoán kết quả Sporting Lisbon vs Tondela: 2-0

Thống kê Sporting Lisbon vs Tondela

Sporting Lisbon vs Tondela
Đối đầu Sporting Lisbon vs Tondela
Sporting Lisbon vs Tondela
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon
Sporting Lisbon vs Tondela
Thành tích gần đây của Tondela

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X