Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Lisbon vs Rio Ave 2h15 ngày 26/9 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 25/09/2023 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Sporting Lisbon vs Rio Ave giải VĐQG Bồ Đào Nha đêm nay.
nhan dinh bong da du doan Sporting Lisbon vs Rio Ave vdqg bo dao nha hom nay
Sporting Lisbon vs Rio Ave

Nhận định bóng đá hôm nay Sporting Lisbon vs Rio Ave (0:2)

Dù Sporting Lisbon khép lại mùa giải 2022/23 với vị trí thứ 4 thất vọng (đồng nghĩa không được dự Champions League) song HLV trưởng Rúben Amorim vẫn được giữ lại. Mùa hè 2023 vừa rồi, đội bóng này cũng không chi tiêu quá nhiều (chỉ hơn 50 triệu Euro dù thu về hơn 100 triệu từ việc bán cầu thủ) vào việc nâng cấp đội hình nhằm phục vụ cho mục tiêu trở lại ở mùa giải 2023/24.

Thế nhưng trái với lo ngại của nhiều CĐV, Sporting Lisbon đang có khởi đầu tốt tại giải VĐQG Bồ Đào Nha: thắng 4 và hòa 1 sau 5 vòng đầu tiên. Giữa tuần trước, "sư tử" thành Lisbon cũng đã ra quân thành công ở vòng bảng Europa League với thắng lợi 2-1 trên đất Áo.

Hãy nhớ rằng mùa trước, Sporting Lisbon đã hụt hơi ngay từ chặng xuất phát (chỉ thắng 2/5 vòng đầu tiên tại giải VĐQG) nên sự khởi đầu như hiện tại càng trở nên hứa hẹn. Vòng này Sporting Lisbon chẳng những được chơi trên sân nhà Jose Alvalade mà chỉ phải đón tiếp Rio Ave, đối thủ mà họ đánh bại trong cả 4 lần chạm trán gần nhất (thậm chí còn không thủng lưới lần nào).

Bân thân Rio Ave sau chiến thắng trong trận ra quân (nhưng trong thế hơn người) đã chỉ hòa (2) và thua (2) ở 4 vòng kế tiếp. Thực ra với một đội chỉ thuộc diện trung bình yếu của giải đấu (cách đây 2 mùa còn phải chơi ở giải hạng 2 BĐN) thì thành tích như vậy chẳng có gì bất ngờ.

Dĩ nhiên Rio Ave chẳng thể đáng ngại trên sân khách song điểm tích cực là không đến mức độ quá yếu đuối. Bằng chứng: Tính từ mùa trước cho đến nay, Rio Ave chỉ có đúng 1 trận thua trên 2 bàn khi làm khách tại giải VĐQG.

Song đội chủ nhà duy nhất đè bẹp được Rio Ave đáng buồn thay lại là ... Sporting Lisbon. Ở cuộc đối đầu đó (tháng 8/2022), Sporting Lisbon sở hữu mức -2 hệt như trận sắp tới và với phong độ hiện tại, đội bóng này dư sức tái lập kết quả tương tự (thắng tối thiểu 2 bàn).

Phân tích tổng số bàn thắng Sporting Lisbon vs Rio Ave (3)

4 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Sporting Lisbon giữ sạch lưới nhưng cũng không thể ghi quá 3 bàn/trận, giống như mọi lần ra sân đã qua của mùa này. Trong khi đó, 5/6 trận chính đã qua của Rio Ave từ đầu mùa 2023/24 có tối đa 3 lần lưới rung. Xem ra trận đấu khả năng cao sẽ có tỷ số 2-0 hoặc 3-0 (nghiêng về Sporting Lisbon) đồng nghĩa tối đa chạm mốc 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Sporting Lisbon vs Rio Ave

  • Sporting Lisbon: Adan; Diomande, Coates, Inacio; Esgaio, Hjulmand, Morita, Santos; Pote, Gyokeres, Edwards
  • Rio Ave: Magrao; Pantalon, Santos, Savio; Costinha, Oudrhiri, Guga, Ronaldo; Joca, Pereira, Manuel

Dự đoán kết quả Sporting Lisbon vs Rio Ave: 3-0

Thống kê Sporting Lisbon vs Rio Ave

Sporting Lisbon vs Rio Ave
Đối đầu Sporting Lisbon vs Rio Ave
Sporting Lisbon vs Rio Ave
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon
Sporting Lisbon vs Rio Ave
Thành tích gần đây của Rio Ave

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X