Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Kansas vs Colorado Rapids 7h30 ngày 19/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Ba 17/09/2024 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Sporting Kansas vs Colorado Rapids thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs Colorado Rapids

Cuối tuần vừa rồi, Sporting Kansas đã thua 0-2 khi làm khách của Seattle Sounders. Tuy vậy vẫn cần phải thừa nhận trong khoảng mấy tháng trở lại đây, đội bóng này thi đấu khởi sắc tại MLS: thắng 4/9 trận, qua đó thắp lại hy vọng cạnh tranh vị trí trong Top 9 bờ Tây để được dự chặng tranh chức vô địch MLS Cup. Ngoài ra cũng trong giai đoạn vừa rồi, HLV Peter Vermes cùng các học trò đã ghi danh vào chung kết Cúp quốc gia.

nhan dinh bong da du doan Sporting Kansas vs Colorado Rapids nha nghe my mls hom nay
Sporting Kansas vs Colorado Rapids

Hiện tại trên BXH miền Tây MLS 2024, Sporting Kansas đang đứng thứ 12/14 đội, kém Minnesota 11 điểm trước 6 vòng cuối. Như vậy, đại diện bang Missouri cần phải nỗ lực giành số điểm tối đa và trông chờ đối thủ sảy chân. Hãy nhớ rằng vòng kế tiếp, Sporting Kansas sẽ gặp chính Minnesota nên hẳn họ càng quyết tâm thắng trận này để tạo đà hưng phấn.

Sân nhà Children's Mercy Park đang là điểm tựa vững chắc dành cho Sporting Kansas bởi tại đây, họ thắng 5/6 trận gần nhất thuộc các giải đấu nội địa. Thực ra nếu đối thủ Colorado Rapids còn nhiều động lực thi đấu thì chắc chắn mọi thứ sẽ chẳng dễ dàng gì với Sporting Kansas vì nói gì thì nói Colorado Rapids mạnh hơn và vị trí thứ 3 trên BXH là minh chứng hùng hồn.

Thế nhưng mấu chốt nằm ở chỗ: thầy trò HLV Chris Armas coi như đã giành một vé bước vào giai đoạn tiếp theo (đang hơn đội thứ 10 FC Dallas tới 13 điểm) đồng thời cơ hội cạnh tranh danh hiệu MLS Supporters' Shield (dành cho đội đứng đầu bảng tổng sắp cả giải) chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi.

Như vậy, Colorado Rapids mà có mất tập trung hay chơi thiếu quyết tâm trong những trận cuối của giai đoạn đá vòng tròn thì cũng là điều bình thường. Kể cả "giả thuyết" đó không thành hiện thực thì đội bóng này cũng đang rất thiếu tin cậy trên sân khách tại MLS: phơi áo ở 5/6 trận gần nhất.

Cùng với đó, Colorado Rapids thường xuyên gục ngã trong những chuyến viếng thăm Children's Mercy Park tại giải Nhà nghề Mỹ (4/6 trận vừa qua). Tựu trung lại, khả năng Sporting Kansas khải hoàn trận này không nhỏ chút nào.

Nhận định diễn biến Sporting Kansas vs Colorado Rapids

Muốn thắng, Sporting Kansas tất nhiên phải biết ghi bàn và điểm tích cực là đội bóng này thường tấn công hay trên sân nhà: ghi ít nhất 2 bàn ở 6/8 trận vừa qua tại các giải nội địa. Hiệu suất tương tự cũng tồn tại ở 5/7 cuộc đón tiếp Colorado Rapids mới nhất tại giải MLS, làm cho cả 5 trận này đều không dưới 3 tình huống lưới rung, giống như 9/10 lần xuất quân gần đây của Colorado Rapids thuộc sân chơi Nhà nghề Mỹ.

Đội hình dự kiến Sporting Kansas vs Colorado Rapids

  • Sporting Kansas: Melia; Shelton, Valencia, Voloder, Leibold; Davis, Bassong; Russell, Thommy, Salloi; Pulido
  • Colorado Rapids: Steffen; Rosenberry, Abubakar, Maxso, Travis; Bassett, Ronan; Harris, Mihailovic, Lewis; Navarro

Dự đoán kết quả Sporting Kansas vs Colorado Rapids: 3-1

Thống kê Sporting Kansas vs Colorado Rapids

Sporting Kansas vs Colorado Rapids
Đối đầu Sporting Kansas vs Colorado Rapids
Sporting Kansas vs Colorado Rapids
Thành tích gần đây của Sporting Kansas
Sporting Kansas vs Colorado Rapids
Thành tích gần đây của Colorado Rapids

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X