Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sport Recife vs Paysandu 7h30 ngày 11/6 (Hạng 2 Brazil)

Chủ Nhật 09/06/2024 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sport Recife vs Paysandu lúc 7h30 ngày 11/6 (Vòng 9 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sport Recife vs Paysandu

Đây đã là mùa giải thứ 3 liên tiếp Sport Recife hiện diện ở giải hạng 2 Brazil sau khi rớt xuống từ đấu trường VĐQG sau năm 2021 và cái ngày trở lại xem ra vẫn rất xa xôi khi mà Recife vẫn đầy bất ổn. Sau màn khởi đầu đầy hứa hẹn (thắng trọn vẹn 4 vòng đầu tiên), đại diện của bang Pernambuco không lấy thêm được điểm số nào từ 3 vòng vừa qua dù 2 trận họ được đánh giá cao hơn.

nhan dinh bong da du doan Sport Recife vs Paysandu hang 2 brazil hom nay
Sport Recife vs Paysandu

Chính vì thế vào lúc này, Recife thật sự khát một thắng lợi để tạm vượt qua khó khăn. May thay trong hoàn cảnh này, thầy trò nhà Mariano Soso được chơi trên sân nhà Ilha do Retiro - nơi vẫn luôn là điểm tựa vững chắc dành cho họ. Tuy trắng tay ở màn tiếp khách gần nhất nhưng hôm đó họ chỉ còn 9 người trên sân từ phút 64 và cũng phải đến khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2, Recife mới để Avai chọc thủng lưới 2 lần.

Hãy nhớ rằng trước thất bại vừa rồi, Sport Recife từng có chuỗi 8 trận sân nhà liên tiếp chỉ thắng (5) và hòa (3) tại đấu trường Brazil Serie B. Trên thực tế, Paysandu không phải đối thủ dễ chơi dù hiện chỉ đứng ngay phía trên khu vực xuống hạng.

8 vòng đấu đã qua, đội bóng dưới quyền HLV Hélio dos Anjos mới thua có 2 trận dù cũng chỉ thắng 1. Thế nhưng điều đáng nói cả 2 thất bại của Paysandu đều trên sân khách và ở những trận họ bị đánh giá cực thấp trước đội chủ nhà, hệt như trận tới.

Song cũng cần phải thông cảm cho Paysandu vì sau 5 năm trời phấn đấu, họ mới lại được góp mặt ở giải hạng 2 Brazil nên chuyện tỏ ra yếu đuối khi làm khách của những đội trên cơ hoàn toàn là điều có thể thông cảm được. Nhưng với Sport Recife thì đó lại là ... tin mừng và một thắng lợi xem ra là rất hiện thực.

Nhận định diễn biến Sport Recife vs Paysandu

Paysandu thủng lưới trung bình chưa đến 1 bàn/trận. Chính vì thế mà 7/8 trận của đội bóng này từ đầu giải hạng 2 Brazil 2024 tới nay đã khép lại với tối đa 2 tình huống lập công. Sport Recife đang không có phong độ cao nên chiến thắng (nếu xảy ra) sẽ chẳng thể đến một cách dễ dàng. 5/9 trận vừa qua của đội bóng này cũng không trên 2 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả Sport Recife vs Paysandu: 2-0

Thống kê Sport Recife vs Paysandu

Sport Recife vs Paysandu
Đối đầu Sport Recife vs Paysandu
Sport Recife vs Paysandu
Thành tích gần đây của Sport Recife
Sport Recife vs Paysandu
Thành tích gần đây của Paysandu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X