Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sport Recife vs Coritiba 7h00 ngày 23/8 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Tư 21/08/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sport Recife vs Coritiba lúc 7h00 ngày 23/8 (Vòng 22 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sport Recife vs Coritiba

Sau khi rớt xuống giải hạng 2 Brazil từ năm 2022, thành tích của Sport Recife "ổn định bền vững" (thứ 6 hoặc thứ 7) nhưng điều quan trọng là đều nằm ngoài nhóm được thăng hạng (Top 4). Mùa này, thầy trò HLV Mariano Soso mà duy trì được mật độ kiếm điểm như hiện tại thì cửa trở lại Brazil Serie A là cực sáng.

Cụ thể, Sport Recife đang sở hữu 32 điểm và kém đội thấp nhất trong nhóm thăng hạng, Vila Nova (thứ 4) 4 điểm tuy nhiên mấu chốt là đại diện bang Pernambuco mới chơi 19 trận. Như vậy nếu giành số điểm tuyệt đối ở 3 trận đá thiếu thì Sport Recife thậm chí còn có thể vươn lên được ngôi đầu đang thuộc về Novorizontino (40 điểm/22 trận).

nhan dinh bong da du doan Sport Recife vs Coritiba hang 2 brazil hom nay
Sport Recife vs Coritiba

Vòng trước, Sport Recife đã thua chính Vila Nova nhưng hôm vừa rồi họ phải làm khách và đó cũng chỉ là thất bại đầu tiên kể từ cuối tháng 6/2024 cho tới giờ dù hòa (4) nhiều hơn thắng (3). Hôm nay cơ hội để Sport Recife tìm lại cảm giác chiến thắng là rất lớn khi mà họ được diện kiến đối thủ ưa thích Coritiba. Theo đó, 4 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên, Sport Recife chẳng những không thua mà còn thắng đến 3, bao gồm lượt đi mùa này.

Thực ra trận tới, Sport Recife không được chơi trên sân nhà của mình song chính chi tiết này lại càng làm cho việc họ vẫn được đánh giá cao hơn hẳn trở thành điểm tích cực. Trước đó mới chỉ có 2 chuyến làm khách thực sự (tức là trên sân của đối thủ), Coritiba bị đánh giá thấp tương tự và điều đáng nói, thầy trò HLV Campos thua cả hai.

Đúng là vòng gần nhất, Coritiba được cất lên khúc khải hoàn tuy nhiên từ đầu Brazil Serie B 2024 tới giờ, đội bóng này chưa từng thắng 2 vòng liên tiếp. Không những vậy sau thắng lợi đa phần là ... thất bại (4/6 lần như vậy). Không còn nghi ngờ gì, Sport Recife sáng cửa giành số điểm trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Sport Recife vs Coritiba

Cặp đấu này mang điển hình của bóng đá Brazil: tẻ nhạt và ít bàn. Thống kê chỉ ra 6/7 cuộc đụng độ mới nhất giữa đôi bên đều không thể vượt ngưỡng 2 tình huống lập công. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 6/8 trận vừa qua của Sport Recife cùng 5/6 lần ra sân gần đây của Cortitiba.

Dự đoán kết quả Sport Recife vs Coritiba: 1-0

Thống kê Sport Recife vs Coritiba

Sport Recife vs Coritiba
Đối đầu Sport Recife vs Coritiba
Sport Recife vs Coritiba
Thành tích gần đây của Sport Recife
Sport Recife vs Coritiba
Thành tích gần đây của Coritiba

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X