Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Spezia vs Salernitana 20h00 ngày 2/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 01/04/2023 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spezia vs Salernitana lúc 20h00 ngày 2/4 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Spezia vs Salernitana vdqg italia serie a hom nay
Spezia vs Salernitana

Nhận định bóng đá hôm nay Spezia vs Salernitana (0:1/4): 2-1

Spezia ít nhiều khởi sắc sau khi bổ nhiệm Leonardo Semplici vào cuối tháng 2 vừa qua. Nhà cầm quân này đã giúp đội bóng ngắt mạch 9 trận không thắng tại sào huyệt Alberto Picco bằng việc đánh bại đối thủ mạnh Inter Milan.

Phải đến vòng gần nhất, HLV Semplici mới phải nhận thất bại đầu tiên cùng Spezia nhưng họ cũng chỉ thua 1 bàn. Tuy đang ngấp nghé khu vực nguy hiểm song thực tế, đội bóng vùng Liguria tạm duy trì cách biệt khá an toàn. Dẫu vậy, Spezia vẫn phải ra sức tích lũy điểm số khi mà mùa bóng còn dài.

Trong đó cải thiện khâu tấn công chắc chắn phải là trọng tâm của HLV Semplici thời gian tới bởi rõ ràng muốn có điểm thì phải biết ghi bàn. Thế nhưng Spezia đã tịt ngòi 7/12 trận tại Serie A từ đầu năm 2023 (chỉ có 2 trận hòa 0-0). Thêm nữa trận tới Aquilotti còn thiếu vắng chân sút số 1 M'Bala Nzola, cầu thủ đã đóng góp 12 bàn cho đội bóng ở Serie A mùa này (chiếm 1/2 tổng số bàn cả đội: 23).

Bên kia chiến tuyến, Salernitana đang đứng ngay phía trên Spezia (nhiều hơn 3 điểm). Tuy về hình thức, Salernitana bất bại 4 trận mới nhất thuộc giải VĐQG song nếu xét về số điểm kiếm được thì cũng chẳng hơn gì Spezia (6 so với 5).

Tuy nhiên một trong những lý do chính giúp Granata đầy vững vàng trên hành trình trụ hạng là việc họ thường chơi tốt trước những đối thủ cùng phận "ứng viên xuống hạng" kể cả phải làm khách. Bằng chứng: Salernitana mới chỉ 1 lần trắng tay trên sân của Verona từ đầu Serie A 2022/23, còn lại tối thiểu họ cũng phải ra về với 1 điểm trong tay dù trận nào họ cũng bị đánh giá thấp hơn giống chuyến làm khách sắp tới của Spezia.

Song chính vì thế mà người viết lại cho rằng mức chấp 1/4 mà Spezia sở hữu (bất chấp tấn công tệ và thiếu vắng ngôi sao quan trọng bậc nhất trong đội hình) lại là điều tích cực. Thực tế 4 lần gần nhất đón tiếp Salernitana trên mọi đấu trường, Spezia toàn thắng gồm 1 trận có handicap 1/4. Chọn Spezia.

Spezia vs Salernitana
Tỷ lệ Spezia vs Salernitana

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Spezia vs Salernitana (2 1/4)

Tuy đang gặp vấn đề về khâu tấn công nhưng Spezia đều ghi 2 bàn ở 6/10 trận sân nhà mà họ không thua ở Serie A mùa này. Đổi lại Spezia chỉ có đúng 3 trận không bị các đội khách chọc thủng lưới. Trong khi đó, Salernitana mà đã thua trên sân khách từ đầu giải VĐQG Italia 2022/23 thì thường phải nhận ít nhất 2 bàn thua. Cộng thêm T/X bàn thắng chính của trận đấu đang là 2 1/4 cùng điểm ăn thấp bên cửa Over thì vẫn có thể tin trận này tối thiểu cũng sẽ chạm mốc 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Spezia vs Salernitana

  • Spezia: Dragowski; Ampadu, Caldara, Nikolaou, Amian; Ekdal, Bourabia, Agudelo; Gyasi, Shomurodov, Verde
  • Salernitana: Ochoa; Daniliuc, Gyomber, Pirola; Mazzocchi, Bohinen, Coulibaly, Bradaric; Candreva, Piatek, Dia

Dự đoán kết quả Spezia vs Salernitana: 2-1

Thống kê Spezia vs Salernitana

Spezia vs Salernitana
Đối đầu Spezia vs Salernitana
Spezia vs Salernitana
Thành tích gần đây của Spezia
Spezia vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X