Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Spezia vs Lazio 1h45 ngày 15/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Năm 13/04/2023 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spezia vs Lazio lúc 1h45 ngày 15/4 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Spezia vs Lazio vdqg italia serie a hom nay
Spezia vs Lazio

Nhận định bóng đá hôm nay Spezia vs Lazio (3/4:0): 0-2

Việc bị loại ngay vòng 1/8 Europa Conference League mùa này dù được nhìn nhận là một ứng viên vô địch đã không để lại hệ lụy quá tiêu cực cho Lazio như lo ngại của nhiều người bởi sau khi dừng cuộc chơi, "đại bàng" thành Rome vẫn giữ vững phong độ chói sáng ở mặt trận Serie A: toàn thắng 3 trận gần nhất.

Chính xác, Lazio đã mang về 19/21 điểm tuyệt đối từ 7 vòng vừa qua, trong đó có những chiến thắng quan trọng trước những đối thủ cạnh tranh (Napoli, Roma, AC Milan). Ngoài cách biệt 7 điểm hiện tại với Inter Milan (thứ 5) cũng như chỉ còn tham dự mỗi giải VĐQG thì rõ ràng thầy trò HLV Sarri đang chiếm ưu thế lớn nhất trong cuộc đua Top 4.

Vòng này, Lazio phải làm khách nhưng đối thủ chỉ là một Spezia mà họ đã đánh bại trong cả 5 lần gặp gỡ trước đó với hiệu số lên đến 18-6. Hơn nữa trên sân khách, Biancocelesti đang có chuỗi 6 trận bất bại ở giải VĐQG (thắng 4), riêng 4 trận gần đây còn giữ sạch lưới. Lần gần nhát họ giữ sạch lưới 5 trận sân khách liên tiếp tại Serie A đã từ năm 1998.

Bên kia chiến tuyến, Spezia vẫn đang ra sức tích lũy điểm số để giữ vị trí trong khu vực an toàn. Trận hòa mới đây trên sân của Fiorentina là lần thứ 11 đội bóng này chia điểm với đối thủ ở Serie A 2022/23, chỉ kém mỗi Udinese (12).

Dù hòa rất nhiều nhưng rõ ràng "méo mó có hơn không" và vị trí thứ 17 cùng cách biệt 4 điểm so với khu vực xuống hạng là minh chứng cho sách lược hợp lý của đội bóng nhỏ bé xứ Liguria mà trụ hạng thành công là ưu tiên số 1. Spezia cũng đã cải thiện được khâu phòng ngự khi chỉ thủng lưới tối đa 1 bàn ở 5 trận mới nhất sau khi từng phải nhận ít nhất 2 bàn thua ở 6 vòng trước đó.

Tuy nhiên chừng đó không đủ giúp họ tránh được thất bại trước Lazio đang hừng hực khí thế. Họ cũng trắng tay ở 2 trận sân nhà gần nhất được chấp 3/4 như trận tới. Phía đối diện, Lazio lại thắng cả 2 trận sân khách mùa này mà phải chấp 3/4. Chọn Lazio

Spezia vs Lazio
Tỷ lệ Spezia vs Lazio

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Spezia vs Lazio (2 1/4)

7 vòng đấu gần đây, Lazio chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua trong khi hàng công chưa từng ghi nhiều hơn 2 bàn trong 10 vòng đấu gần đây, kể cả khi gặp các đối thủ thuộc nhóm xuống hạng như Verona hay Sampdoria. Về phần Spezia, 4/5 trận gần nhất của đội bóng này cũng chứng kiến không quá 2 bàn thắng được ghi. Chọn Under 2 1/4.

Tổng bàn thắng là số chẵn: 6/7 lần chạm trán giữa Spezia và Lazio đều có tổng bàn thắng chia hết cho 2. 6/8 trận gần đây của Spezia cho kết quả tương tự. Trận này nhiều khả năng số lần lưới rung sẽ chia hết cho 2.

Đội hình dự kiến Spezia vs Lazio

  • Spezia: Dragowski; Amian, Wisniewski, Ampadu, Nikolaou; Bourabia, Ekdal, Zurkowski; Verde, Nzola, Maldini
  • Lazio: Provedel; Marusic, Casale, Romagnoli, Hysaj; Milinkovic-Savic, Cataldi, Alberto; Anderson, Immobile, Zaccagni

Dự đoán kết quả Spezia vs Lazio: 0-2

Thống kê Spezia vs Lazio

Spezia vs Lazio
Đối đầu Spezia vs Lazio
Spezia vs Lazio
Thành tích gần đây của Spezia
Spezia vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X