Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Spartak Trnava vs Dnipro-1 23h30 ngày 23/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Ba 22/08/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spartak Trnava vs Dnipro-1 lúc 23h30 ngày 23/8 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Spartak Trnava vs Dnipro-1 cup c3 conference league hom nay
Spartak Trnava vs Dnipro-1

Nhận định bóng đá đêm nay Spartak Trnava vs Dnipro-1 (0:0)

Đấu trường "hạng 3 châu Âu" Conference League 2023/24 đã đi đến vòng playoff. Một điểm thú vị của sân chơi này là chẳng có suất vào thẳng vòng bảng (tức là không cần qua vòng loại) giống như 2 giải đấu danh giá hơn Champions League và Europa League. Thay vào đó, mọi đội đều sẽ phải trải qua ít nhất vài trận vòng loại, có thể ở đấu trường khác (đơn cử như 10/32 đội sẽ dự vòng bảng Conference League thực chất là số đội thất bại ở playoff tranh vé vào vòng bảng Europa League).

Vì thế, hoàn toàn có thể xuất hiện những CLB mà trong một mùa giải tham dự đủ cả 3 cúp châu Âu giống trường hợp của Dnipro-1. Theo đó, đội bóng này xuất phát điểm từ vòng loại thứ 2 của Champions League nhờ ngôi vị á quân giải VĐQG Ukraine mùa trước nhưng không vượt qua được Panathinaikos (Hy Lạp) nên bị hạ xuống Europa League (vòng loại thứ 3).

Tại đây, HLV Oleksandr Kucher cùng các học trò tiếp tục "bó tay" trước Slavia Prague (Séc) và lại bị giáng xuống Conference League (vòng playoff). Tính ra Dnipro-1 chưa thắng nổi một trận nào tại đấu trường châu Âu mùa này (hòa 2, thua 2) và nếu xét cả mùa trước thì mạch bất thắng tăng lên 6 (thua 3).

Phong độ kém cỏi đó còn "lây lan" sang cả giải VĐQG Ukraine nên hệ quả từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, Dnipro-1 chỉ có đúng 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 7 lần xuất quân trên mọi giải đấu (thua 3) mà thắng lợi duy nhất đó còn diễn ra trên sân nhà.

Đối thủ của Dnipro-1 tại vòng playoff là Spartak Trnava, đội bóng đứng thứ 3 giải VĐQG Slovakia mùa trước. Khác với Dnipro-1, Spartak Trnava ngay từ đầu đã thi đấu ở Conference League. Đội quân của HLV Michal Gasparík đã lần lượt vượt qua Auda (Latvia) và Lech Poznań (Ba Lan) mà chủ yếu nhờ vào tận dụng cực tốt ưu thế sân nhà (thắng cách biệt cả 2 trận). Xa hơn từ mùa giải 2019/20, Spartak Trnava chỉ thua 1 và thắng được 6 sau 9 màn tiếp khách thuộc khuôn khổ sân chơi châu lục.

Tổng thể, Spartak Trnava cũng đang thi đấu tốt hơn Dnipro-1 (thắng 3, hòa 2, thua 2 sau 7 trận chính thức ở mọi giải đấu từ đầu mùa 2023/24) mà ở những cặp đấu rất khó phân định ai mạnh hơn ai như thế này, yếu tố phong độ mang tính quyết định. Cộng thêm điểm tựa sân bãi như đề cập phía trên, có thể tin vào một thắng lợi dành cho Spartak Trnava.

Phân tích tổng số bàn thắng Spartak Trnava vs Dnipro-1 (2 1/2)

4 trận đã chơi ở Conference League 2023/24, Spartak Trnava đều ghi được bàn nhưng không trận nào giữ sạch lưới nên 3 trận trong số này có ít nhất 3 lần lưới rung. Trong khi đó, Dnipro-1 cũng đều phải nhận bàn thua ở 4 trận vừa qua tại các cúp châu Âu mùa này song đổi lại, chỉ 1 trận tịt ngòi. Với "hiệu suất" như vậy cả về công lẫn thủ của đôi bên thì trận này hứa hẹn sẽ chạm ngưỡng 3 pha lập công.

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 5/7 trận gần nhất của Spartak Trnava có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 3/5 trận chính thức gần nhất của Dnipro-1 có kịch bản tương tự. Trận này sẽ có tối thiểu 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu.

Đội hình dự kiến Spartak Trnava vs Dnipro-1

  • Spartak Trnava: Kinareykin, Kravets, Svatok, Kapilenko, Rubchynskyi, Lednev, Horin, Pasich, Pikhalyonok, Bill, Djuricin.
  • Dnipro-1: Takac, Sulek, Gorostito, Stetina, Breznik, Oseni, Bainovic, Azango, Ristovski, Stefanik, Bukata.

Dự đoán kết quả Spartak Trnava vs Dnipro-1: 2-1

Thống kê Spartak Trnava vs Dnipro-1

Spartak Trnava vs Dnipro-1
Thành tích gần đây của Spartak Trnava
Spartak Trnava vs Dnipro-1
Thành tích gần đây của Dnipro-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X