Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sparta Praha vs Malmo 2h00 ngày 28/8 (Champions League 2024/25)

Chủ Nhật 25/08/2024 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Sparta Praha vs Malmo vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Sparta Praha vs Malmo

Cánh cửa vào vòng bảng chính thức của Champions League 2024/25 coi như đã đóng sập với Malmo sau thất bại 0-2 trên sân nhà vào giữa tuần trước. Giờ đây nếu muốn lật ngược thế cờ, nhà vô địch Thụy Điển cần phải thắng ít nhất 3 bàn ở lượt về mà đánh giá khách quan ngay cả một thắng lợi danh dự cũng còn khó, chứ đừng nói gì đến chuyện đè bẹp đội bóng Séc ngay tại sào huyệt.

nhan dinh bong da du doan Sparta Prague vs Malmo cup c1 chau au champions league hom nay
Sparta Prague vs Malmo

Hãy nhớ rằng vài tháng trở lại đây tính cả đấu trường quốc nội quen thuộc, Malmo thắng có 3/10 trận xa nhà gần nhất trên mọi giải đấu. Xét riêng sân chơi châu Âu thì kết quả là bất thắng: thua Klaksvík (Faroe) và hòa PAOK (Hy Lạp).

Nhìn rộng ra 10 chuyến làm khách vừa qua tại vòng loại các cúp châu Âu (từ mùa giải 2021/22), Malmo chỉ 2 lần cất lên được khúc khải hoàn. Bên cạnh đó cách đây 10 năm, Malmo đã có trận thi đấu tại chính epet ARENA (cũng vòng loại Champions League) và kết cục thua Sparta Praha 2-4. Đó là thất bại thứ 2 sau 2 chuyến hành quân sang đất Séc gặp các CLB nước này (vào năm 1996, họ đã thua Slavia - đại kình địch cùng thành phố với Sparta).

Bản thân Sparta Praha đang sở hữu phong độ rất cao từ đầu mùa giải 2024/25 tới giờ: không chỉ bất khả chiến bại mà còn thắng gần như toàn bộ (9/11). Chỉ có điều cả hai kết quả hòa đều diễn ra trên sân nhà, trong đó có một trận ở chính sân chơi Champions League.

Thực tế, đại diện xứ Pha lê không chơi quá hay tại tổ ấm mấy năm qua ở vòng loại các cúp châu Âu. Bằng chứng, Sparta Praha chỉ có đúng 3 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 8 cuộc tiếp khách. Cộng thêm việc đang nắm lợi thế lớn trong tay cũng như không được đánh giá quá cao dù lấn lướt đối thủ về nhiều mặt thì khả năng đội bóng Séc không thắng trận lượt về nhưng cuối cùng vẫn đi tiếp là hoàn toàn khả thi.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Sparta Praha vs Malmo sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 28/8.

Nhận định diễn biến Sparta Praha vs Malmo

Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, Sparta Praha hẳn sẽ chọn đấu pháp phù hợp ở lượt về trong khi Malmo cứ cho sẽ chơi sát ván nhưng chắc gì đã có thể gây khó dễ cho đối thủ, đặc biệt sau những gì đã trình diễn cách đây một tuần (không chỉ bất lực trong khâu ghi bàn mà còn dứt điểm it hơn). Bản thân Sparta Praha đã 10 trận sân khách không thủng lưới quá 2 lần (chính xác 8 trận chỉ nhận 1 bàn thua hoặc giữ sạch lưới). Vì thế trận lượt về chưa chắc đã hấp dẫn, nhất là khi 3/5 màn ra sân vừa qua của Malmo đều không nhiều hơn 3 tình huống lập công.

Lưới rung 15 phút cuối hiệp 1: Sparta Praha đã ghi được 4 bàn thắng tại các vòng sơ loại Champions League mùa này từ phút thứ 30-45 của hiệp 1, chiếm 33,3% tổng số pha lập công của họ ở sân chơi này mùa hiện tại. Ngoài ra, 6/8 trận gần đây của Sparta Praha và 6/7 trận vừa qua của Molmo cũng có ít nhất 1 lần lưới rung 15 phút cuối của hiệp 1.

Đội hình dự kiến Sparta Praha vs Malmo

  • Sparta Praha (3-4-3): Vindahl; Vitik, Sorensen, Zeleny; Preciado, Laci, Kairinen, Rynes; Birmancevic, Olatunji, Haraslin.
  • Malmo (4-4-2): Dahlin; Larsen, Jansson, Zatterstrom, Busanello; Rieks, Pena, Johnsen, Nanasi; Botheim, Thelin.

Dự đoán kết quả Sparta Praha vs Malmo: 1-1

Thống kê Sparta Praha vs Malmo

Sparta Praha vs Malmo
Đối đầu Sparta Praha vs Malmo
Sparta Praha vs Malmo
Thành tích gần đây của Sparta Praha
Sparta Praha vs Malmo
Thành tích gần đây của Malmo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X