Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sparta Prague vs Shamrock 0h00 ngày 31/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 29/07/2024 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Sparta Prague vs Shamrock vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Sparta Prague vs Shamrock

Sparta Prague coi như đã đặt một chân vào vòng loại thứ 3 Champions League 2024/25 sau khi giành thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Shamrock ở lượt đi vòng loại thứ hai. Như vậy kể cả thua tối thiểu lượt về trên sân nhà, nhà vô địch Séc vẫn là đội thắng chung cuộc để có tấm vé đi tiếp (nếu thua 2 bàn trong 90 phút thì Sparta Prague vẫn còn cơ hội giải quyết đối thủ ở hiệp phụ hoặc luân lưu 11m).

nhan dinh bong da du doan Sparta Prague vs Shamrock cup c1 chau au champions league hom nay
Sparta Prague vs Shamrock

Thực ra, thắng lợi của Sparta Prague ở lượt đi chẳng làm giới chuyên môn bất ngờ vì họ vốn được đánh giá cao hơn hẳn Shamrock, từ thực lực, đẳng cấp cho đến bề dày kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu.

Hãy nhớ rằng, đại diện xứ Pha lê tham dự các cúp châu Âu "như cơm bữa". Riêng tại mặt trận Champions League thì từ đầu thế kỷ 21 đến giờ, Sparta Prague chưa từng từng bước ở vòng loại thứ 2. Chiều ngược lại, Shamrock mới có đúng 1 mùa duy nhất qua được vòng loại thứ 2 "cúp C1".

Bản thân Shamrock luôn rất yếu bóng vía khi làm khách tại sân chơi châu lục. Bằng chứng: đội bóng này thua 6/7 trận xa nhà mới nhất ở mặt trận châu Âu, thậm chí còn tịt ngòi ở 5 thất bại nên theo quan điểm của các chuyên gia nhận định bóng đá, trận tới hòa còn khó với Shamrock chứ nói gì đến chuyện cần phải thắng ít nhất 2 bàn nếu muốn lập ra kỳ tích.

Tuy nhiên, Sparta Prague có lẽ cũng chẳng dại gì chơi hết mình trong bối cảnh nắm trong tay lợi thế lớn và cuối tuần còn phải ra sân ở giải VĐQG Séc 2024/25 vừa mới khởi tranh (Sparta toàn thắng 2 vòng đầu tiên). Thống kê cũng chỉ ra 14/17 thắng lợi sân nhà gần nhất của đội bóng này tại các cúp châu Âu có cách biệt tối đa 2 bàn (gồm cả vòng loại và không phân biệt giải đấu).

Nhận định diễn biến Sparta Prague vs Shamrock

Sparta Prague được dự đoán không thắng đậm nên cuộc chơi ít bàn trở thành kết cục tương xứng. Thực tế 7/9 trận sân nhà gần đây của Sparta Prague cùng 8 chuyến làm khách mới nhất của Shamrock (tất nhiên đều tính từ mùa trước) đều không nhiều hơn 3 tình huống lưới rung. Thêm nữa 8/10 trận xa nhà vừa qua của Shamrock tại các cúp châu Âu có dưới 4 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Sparta Prague vs Shamrock

  • Sparta Prague: Jensen; Vitik, Ross, Zeleny; Wiesner, Laci, Solbakken, Albeniz; Tuci, Kuchta, Birmancevic
  • Shamrock Rovers: Pohls; Honohan, Lopes, Cleary; Farrugia, Nugent, Clarke, O'Neill, Byrne; Watts, Kenny

Dự đoán kết quả Sparta Prague vs Shamrock: 2-1

Thống kê Sparta Prague vs Shamrock

Sparta Prague vs Shamrock
Thành tích gần đây của Sparta Prague
Sparta Prague vs Shamrock
Thành tích gần đây của Shamrock

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X