Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sparta Prague vs FCSB 1h00 ngày 7/8 (Champions League 2024/25)

Chủ Nhật 04/08/2024 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Sparta Prague vs FCSB vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Sparta Prague vs FCSB

Hồi năm 2016, đôi bên đã từng đụng độ cũng tại vòng loại Champions League và FCSB (tên cũ thường gọi là Steaua Bucuresti) đã thắng chung cuộc để giành quyền đi tiếp. Kể từ đó, bản lĩnh thi đấu tại các cúp châu Âu của Sparta Prague có phần được cải thiện rõ rệt hơn so với đối thủ. Bằng chứng: mùa trước đội bóng Séc từng lọt vào đến vòng 1/8 Europa League trước khi thua Liverpool (còn FCSB giỏi lắm lọt vào được vòng bảng rồi dừng bước).

nhan dinh bong da du doan Sparta Prague vs FCSB cup c1 chau au champions league hom nay
Sparta Prague vs FCSB

Năm nay, Sparta Prague bắt đầu Champions League từ vòng loại thứ 2 và tại đây, đại diện xứ Pha lê đã thắng thuyết phục Shamrock Rovers (Ireland) trong cả 2 lượt. Tính cả đấu trường quốc nội thì thầy trò nhà Lars Friis đã khải hoàn trọn vẹn 5/5 trận đã chơi từ đầu mùa 2024/25.

Nhìn rộng ra, Sparta Prague chẳng những không thua trên mọi giải đấu chính thức từ giữa tháng 3/2024 cho đến nay mà còn thắng phần lớn (15/18). Vì thế, nhà vô địch Séc quá thừa tự tin bước vào màn tái ngộ FCSB với quyết tâm giành lấy thắng lợi hòng chiếm lợi thế trước lượt về.

Bên kia chiến tuyến, FCSB dường như đang phải chấp nhận đánh đổi thành tích trong nước để lấy vinh quang nơi trời Âu. Chẳng thế mà dù vượt qua 2 vòng loại Champions League bằng thành tích bất bại (thắng 3/4 trận) song FCSB lại chưa có nổi một thắng lợi nào ở giải VĐQG Romania mà họ đang nắm giữ ngôi vương (hòa 2, thua 1).

Dẫu vậy hai đối thủ mà FCSB đã gặp ở "cúp C1" mùa này (Maccabi Tel Aviv của Israel và Virtus của San Marino) hoặc ngang cơ hoặc yếu hơn hẳn trong khi Sparta Prague sắp tới nằm ở vị thế vượt trội hoàn toàn. Thực tế ở vòng loại thứ 2, FCSB khá vất vả mới hạ gục được Maccabi (hòa 1-1 lượt đi sân nhà và lượt về thắng sát nút 1-0 nhờ bàn duy nhất vào phút 90).

Vì thế giới nhận định bóng đá có đủ cơ sở để tin rằng đội bóng Séc mà giữ được phong độ hiện tại thì ngay cả một thắng lợi cách biệt trên 1 bàn cũng chẳng phải mục tiêu quá tầm.

Nhận định diễn biến Sparta Prague vs FCSB

Từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, Sparta Prague chưa trận nào ghi dưới 2 bàn và hệ quả 3/5 cuộc chơi khép lại với ít nhất 3 tình huống lập công được thực hiện. Trong khi đó, FCSB cũng mới tịt ngòi 1 trận mùa này và 4/8 trận có tổng bàn vượt mốc 2. Trận chiến giữa hai hàng công đều đang vận hành ổn định đương nhiên rất đáng chờ đợi.

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Sparta Prague vs FCSB sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 7/8.

Đội hình dự kiến Sparta Prague vs FCSB

  • Sparta Prague: Jensen; Vitik, Sorensen, Zeleny; Wiesner, Sadilek, Laci, De Albeniz; Danek, Olatunji, Krasniqi
  • FCSB: Tarnovanu; Cretu, Dawa, Ngezana, Radunovic; Sut, Lixandru; Stefanescu, Olaru, Baluta; Miculescu

Dự đoán kết quả Sparta Prague vs FCSB: 3-1

Thống kê Sparta Prague vs FCSB

Sparta Prague vs FCSB
Đối đầu Sparta Prague vs FCSB
Sparta Prague vs FCSB
Thành tích gần đây của Sparta Prague
Sparta Prague vs FCSB
Thành tích gần đây của FCSB

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X