Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sparta Prague vs Dinamo Zagreb 0h00 ngày 1/9 (Europa League 2023/24)

Thứ Tư 30/08/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sparta Prague vs Dinamo Zagreb lúc 0h00 ngày 1/9 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Sparta Prague vs Dinamo Zagreb cup c2 chau au europa league hom nay
Sparta Prague vs Dinamo Zagreb

Nhận định bóng đá đêm nay Sparta Prague vs Dinamo Zagreb (0:1/2)

Với kinh nghiệm dồi dào và bản lĩnh đá vòng loại vô cùng cao cường, Dinamo Zagreb đang tiến sát vòng bảng Europa League 2023/24 nhờ thắng lợi 3-1 ở lượt đi playoff cách đây một tuần. Hôm đó, đội bóng Croatia còn bị dẫn bàn trước nhưng rốt cục vẫn dễ dàng ngược dòng.

Hãy nhớ rằng 15/16 mùa giải trước đó được dự các cúp châu Âu, Dinamo Zagreb đều đi tới vòng bảng chính thức và ở lần duy nhất gục ngã, họ thất bại chỉ vì cái luật bàn thắng sân khách nghiệt ngã mà giờ đã bị bãi bỏ.

Trận lượt về sắp tới kể cả có thua cách biệt 2 bàn trong 90 phút (không cần quan tâm tỷ số cụ thể bao nhiêu) thì Dinamo Zagreb ít ra vẫn còn cơ hội giải quyết cuộc chơi ở hai hiệp phụ hoặc luân lưu 11m. Lý thuyết là như thế nhưng như đã đề cập, Dinamo Zagreb đâu phải "tay mơ" ở vòng loại sân chơi châu lục.

Nhìn lại quá khứ thì trong suốt chiều dài lịch sử tham dự vòng loại các cúp châu Âu (tính theo thể thức hiện tại), Dinamo Zagreb chỉ thua đúng 2 trận sân khách có cách biệt trên 2 bàn sau trên dưới 50 chuyến hành quân xa nhà. Đó là còn chưa kể, đội bóng Croatia đang bất bại sân khách từ đầu mùa 2023/24 và chưa từng thua Sparta Prague ở 4 lần đụng độ trước đó.

Bên kia chiến tuyến, Sparta Prague đã đứng dậy rất nhanh sau thất bại trước Dinamo Zagreb khi giành thắng lợi ở giải VĐQG cuối tuần vừa rồi. Thực ra trận thua ở lượt đi cũng là lần trắng tay duy nhất của nhà ĐKVĐ Séc từ đầu mùa 2023/24 song thống kê đó lại càng "tôn" lên đẳng cấp và thực lực của đối thủ.

Đánh giá khách quan thì Sparta Prague không đến mức không thể đánh bại nổi Dinamo Zagreb nhưng thắng với cách biệt trên 2 bàn lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Thống kê chỉ ra đúng 1/13 chiến thắng sân nhà vừa qua của đội bóng Séc có khoảng cách từ 3 bàn trở lên.

Dẫu sao với việc được nhìn nhận ở mức -1/2 (cao hơn mức 1/4 mà Dinamo Zagreb sở hữu tại lượt đi) bất chấp đã thua "tối tăm mặt mũi" cách đây một tuần thì vẫn có thể tin rằng Sparta Prague ít nhất cũng sẽ chia tay Europa League bằng một chiến thắng danh dự.

Phân tích tổng số bàn thắng Sparta Prague vs Dinamo Zagreb (2 1/2)

Với kết quả lượt đi (4 bàn) và tình thế hiện tại (Sparta Prague chẳng cón gì để mất) thì có thể tin tưởng trận lượt về sẽ sôi nổi (ít nhất 3 bàn được ghi). Bảng tỷ số cũng thay đổi trên 2 lần ở 3/5 trận vừa qua của Sparta Prague và 7/9 lần xuất quân gần nhất của Dinamo Zagreb.

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 3 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn thắng hiệp 1. 5 trận gần đây của Sparta Prague và 8/9 trận vừa qua của Dinamo Zagreb đều có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

Đội hình dự kiến Sparta Prague vs Dinamo Zagreb

  • Sparta Prague (3-4-2-1): Vindahl; Sorensen, Panak, Krejci; Wiesner, Sadilek, Kairinen, Zeleny; Haraslin, Birmancevic; Olatunji.

    Dinamo Zagreb (4-2-3-1): Nevislic; Moharrami, Ristovski, Peric, Ljubicic; Misic, Bulat; Spikic, Baturina, Ivanusec; Petkovic.

Dự đoán kết quả Sparta Prague vs Dinamo Zagreb: 2-1

Thống kê Sparta Prague vs Dinamo Zagreb

Sparta Prague vs Dinamo Zagreb
Đối đầu Sparta Prague vs Dinamo Zagreb
Sparta Prague vs Dinamo Zagreb
Thành tích gần đây của Sparta Prague
Sparta Prague vs Dinamo Zagreb
Thành tích gần đây của Dinamo Zagreb

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X