Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sparta Prague vs Betis 0h45 ngày 1/12 (Bảng C Europa League 2023/24)

Thứ Tư 29/11/2023 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sparta Prague vs Betis lúc 0h45 ngày 1/12 (Vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Sparta Prague vs Betis (0:0)

Bảng C Europa League 2023/24 hứa hẹn sẽ gay cấn và căng thẳng đến tận phút chót, dựa trên thế cục hiện tại cũng như kết quả trước đó (7/8 trận khép lại với cách biệt tối đa 1 bàn). Real Betis được đánh giá cao nhất và tưởng như sẽ không khó giành quyền đi tiếp thì giờ vẫn còn nguyên nguy cơ bị loại.

Theo đó với 9 điểm trong tay, Betis thực tế chỉ cần thêm 1 điểm nữa từ 2 trận còn lại là chắc chắn vượt qua vòng bảng. Song vấn đề là thầy trò HLV Pellegrini sẽ phải đụng độ hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp: Sparta Prague và Rangers. Đừng quên đội bóng TBN chỉ thắng sát nút Sparta Prague trên sân nhà (2-1) và thua Rangers (0-1) trên sân khách. Cả 2 trận đó, Betis đều không thể hiện được tư cách trên cơ của mình (cho rằng họ đã thắng may và thua thuyết phục cũng chẳng sai).

nhan dinh bong da du doan Sparta Prague vs Betis cup c2 chau au europa league hom nay
Sparta Prague vs Betis

Phía đối diện, Sparta Prague mà thắng trọn vẹn 2 trận còn lại thì rất sáng cửa lọt vào Top 2 chung cuộc của bảng C. Trong đó màn đón tiếp Betis sắp tới mang tính then chốt. Đánh giá khách quan, nhà ĐKVĐ Séc cực khó lập được thành tích vừa nêu nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Trước mắt, ai bảo Sparta Prague không đủ sức hòa (thậm chí thắng) Betis. Cần nhớ rằng trên sân nhà mùa này, thầy trò HLV Brian Priske chưa thua một trận nào trên mọi giải đấu và tỷ lệ chiến thắng hơn 80% (10/12).

Chẳng rõ có phải chính điểm này đã giúp Sparta Prague được xếp ngang hàng Betis (0:0) nhưng dù thế nào thì đó vẫn là điềm báo tích cực với đội bóng Séc. Chưa cần bàn đến khoảng cách về chuyên môn giữa đôi bên thì vào lúc này, Betis đang chơi rất thăng hoa: thắng 6/7 trận vừa qua trên mọi giải đấu (trận còn lại hòa).

Như vậy về mặt lý thuyết, Betis được đánh giá cao hơn cũng chẳng sai nên mức hiện tại thực sự "đáng nghi". Cộng thêm việc đội bóng TBN bất thắng cả 2 trận mùa này có mẫu tương tự (trong đó Betis đã thua Rangers tại vòng bảng Europa League) thì chưa biết chừng bất ngờ sẽ xảy ra ở trận này. Chọn Sparta Prague.

Phân tích tổng số bàn thắng Sparta Prague vs Betis (2 3/4)

Như đã đề cập Sparta Prague rất đáng gờm trên sân nhà từ đầu mùa 2023/24. Ngoài chuyện chưa thua thì đại diện xứ Pha lê còn ghi ít nhất 2 bàn ở 10/12 màn tiếp khách vừa qua. Betis có thể vấp ngã (hòa hoặc thua) nhưng tin rằng với đẳng cấp và thực lực của mình, đội bóng TBN đủ sức kéo dài được mạch ghi bàn liên tiếp trên mọi giải đấu lên con số 14. Mức TSBT chính 2 3/4 rõ ràng không thấp nhất là khi hai đội được xếp ngang hàng (0:0), càng hé mở khả năng cuộc chơi nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Sparta Prague vs Betis

  • Sparta Prague: Jensen; Vitik, Panak, Sorensen; Wiesner, Sadilek, Krejci, Zeleny; Birmancevic, Kuchta, Haraslin
  • Real Betis: Vieites; Ruibal, Pezzella, Riad, Miranda; Roca, Carvalho; Abde, Fekir, Perez; Jose

Dự đoán kết quả Sparta Prague vs Betis: 2-1

Thống kê Sparta Prague vs Betis

Sparta Prague vs Betis
Thành tích gần đây của Sparta Prague
Sparta Prague vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

Lịch thi đấu - kết quả vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X