Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Watford (02h45 ngày 7/2): Vé đi tiếp cho chủ nhà

Thứ Hai 05/02/2024 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Southampton vs Watford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhiều khả năng đội chủ sân ST Mary’s sẽ giành vé vào vòng 5 FA Cup.

Southampton vs Watford: Chủ nhà quyết thắng

Ở trận đấu gần nhất ở giải Hạng nhất Anh, Southampton làm khách trên sân của Rotherham. Được đánh giá cao hơn, đội chủ sân ST Mary’s đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 2-0. Trung vệ Jan Bednarek đã giúp đội khách khởi đầu hoàn hảo ở phút thứ 4 bằng cách ghi bàn mở tỉ số, sau đó Adam Armstrong ấn định chiến thắng cho đội khách. Đó là bàn thắng thứ 15 của tiền đạo này ở Championship.

Nhận định Southampton vs Watford (02h45 ngày 72) Vé đi tiếp cho chủ nhà 1
Southampton bất bại trong 23 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Đoàn quân của Russell Martin hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng giải Hạng nhất Anh, kém 11 điểm so với đội dẫn đầu Leicester. Khoảng cách giữa Southampton và 2 đội xếp sau là Leeds United và Ipswich khoảng cách 1 và 2 điểm. Cơ hội kết thúc trong Top 6 của Southampton là rất sáng, nhưng để kết thúc mùa giải trong nhóm 2 đội dẫn đầu, qua đó giành vé trực tiếp trở lại Premier League mùa tới, đội chủ sân ST Mary’s vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều. 

Hiện Southampton đang trải qua chuỗi 23 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, thất bại gần nhất của họ là trong chuyến làm khách trước Middlesbrough của Michael Carrick vào ngày 23 tháng 9. Ở trận đấu tiếp theo ở giải Hạng nhất Anh, Southampton sẽ tiếp Huddersfield trên sân nhà. Tuy nhiên trước đó họ sẽ tiếp Watford trên sân nhà ở trận đá lại tại vòng 4 FA Cup. Nhận định Southampton vs Watford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhiều khả năng đội chủ sân ST Mary’s sẽ giành vé vào vòng 5 FA Cup.

Ở trận đấu trên sân của Watford, Southampton đã để đối thủ vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Matheus Martins, nhưng bàn thắng của Stuart Armstrong đã giúp Southampton có được trận hòa 1-1, qua đó buộc đối thủ phải đá lại trên sân nhà của mình. 

nhan dinh bong da du doan Southampton vs Watford cup fa anh hom nay
Southampton vs Watford đá lại vòng 4 FA Cup 2023/24

Kể từ trận hòa với Southampton, Watford đã trải qua 10 ngày khó khăn ở Championship, buộc phải chia điểm trước Sheffield Wednesday trước khi thua sít sao trước Cardiff của Erol Bulut tại Vicarage Road vào cuối tuần trước. Một pha lập công đẹp mắt của cựu cầu thủ chạy cánh Blackpool, Josh Bowler là đủ để mang về cho Cardiff điểm số tối đa. 

Với mục tiêu trở lại Premier League sau khi xuống hạng vào tháng 5 năm 2022, đoàn quân của Valerien Ismael hiện đứng thứ 11 trên bảng Championship, kém đội xếp thứ 6 là Hull City khoảng cách 4 điểm. Watford cũng đã chiêu mộ thành công Anass Zaroury và Fabio Carvalho trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về. 

Cả 3 lần gặp nhau gần đây nhất giữa Watford và Southampton đều kết thúc với tỷ số hòa, và Watford đã không thể đánh bại Southampton trong 10 lần gặp nhau gần đây nhất tại Vicarage Road, rất nhiều khó khăn đang chờ đợi đội khách ở trận đá lại. Watford chưa bao giờ giành được chức vô địch FA Cup, họ từng vào đến trận chung kết giải đấu này ở mùa giải 2018/19 nhưng để thua Man City tại Wembley. 

Nhận định Southampton vs Watford (02h45 ngày 72) Vé đi tiếp cho chủ nhà 2
Watford sẽ gặp khó nhiều khó khăn trước Southampton

Về mặt lực lượng, Southampton vẫn không có sự phục vụ của cựu tiền vệ Rangers Joe Aribo, người vẫn làm nhiệm vụ tại Cúp bóng đá châu Phi cùng tuyển Nigeria. Ross Stewart vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ. Kamaldeen Sulemana là cầu thủ thường xuyên đá chính cho đội bóng của Martin trước khi dính chấn thương gân khoeo vào tháng 11, cầu thủ 21 tuổi này dự kiến sẽ trở lại vào giữa tháng 2.

Watford không thể có tiền vệ Edo Kayembe, người dính chấn thương bắp chân vào tháng trước và đã không ra sân kể từ trận đấu trước Plymouth Argyle. Mileta Rajovic và Emmanuel Dennis vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua trước Cardiff, tuy nhiên nhiều khả năng cả hai đều sẽ đá chính tại St Mary's.

Nhận định Southampton vs Watford

Ở trận đấu trên sân của Watford, hai đội hòa nhau 1-1. Bây giờ khi được chơi trên sân nhà, Southampton có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn. Đội chủ sân ST Mary’s đang bất bại trong 23 trận, họ còn luôn giành những kết quả tốt trước đối thủ tại tổ ấm của mình. Sẽ không bất ngờ nếu Southampton giành chiến thắng để giành vé vào vòng 5 FA Cup.

Trận đấu này cũng được đánh giá có ít nhất 3 bàn. Hàng công của Southampton đang chơi rất tốt, trong khi đó 4 trong 6 trận gần nhất giữa hai đội chứng kiến việc cả hai đội đều ghi được bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Southampton 3-1 Watford

Phong độ gần đây của Southampton

Phong độ gần đây của Watford

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Southampton: Bazunu; Walker-Peters, Stephens, Harwood-Bellis, Manning; Downes, Rothwell, Charles; Brooks, Mara, Fraser

Watford: Hamer; Andrew, Pollock, Hoedt, Lewis; Livermore, Kone, Chakvetadze, Asprilla; Dennis, Rajovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X