Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Swansea 22h00 ngày 26/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 25/12/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Southampton vs Swansea giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Southampton vs Swansea (0:1 1/4)

Southampton đã kết thúc giai đoạn lượt đi Championship 2023/24 bằng phong độ có thể xem là tốt bậc nhất giải đấu: bất khả chiến bại 15 vòng gần nhất (thắng 10). Nhờ vậy, The Saints ngày càng củng cố vững chắc vị trí trong Top 6 và hiện đã hơn Watford (thứ 7) khoảng cách lên tới 11 điểm (tính tới trước vòng 24).

Khi mà một mục tiêu đang trong tầm kiểm soát thì Southampton hiển nhiên sẽ hướng đến mục tiêu tiếp theo cao hơn: cạnh tranh thứ hạng trong Top 2 để có vé thăng hạng trực tiếp lên Ngoại hạng Anh và khoảng cách 7 điểm hiện tại với Ipswich (thứ 2) không ngắn nhưng cũng chẳng dài.

nhan dinh bong da du doan Southampton vs Swansea ngoai hang anh premier league hom nay
Southampton vs Swansea

Vòng đầu tiên của giai đoạn 2, thầy trò HLV Russell Martin được chơi tại sào huyệt St Mary's, nơi đã chứng kiến 5 thắng lợi liên tiếp vừa qua của Southampton (ghi tổng cộng 12 bàn và thủng lưới 2 lần). Trong quá khứ, Southampton thắng 3 và chỉ thua 1 sau 7 màn đón tiếp Swansea gần nhất thuộc các giải chính thức.

Đáng nói hơn, không lần nào Southampton được đánh giá cao như trận sắp tới (-1 1/4). Mức cao như vậy chắc chắn xuất phát ít nhiều từ phong độ hiện tại cùng ưu thế sân bãi nhưng nếu đối thủ Swansea đang nằm trong nhóm nguy hiểm thì chẳng nói làm gì, đằng này đội bóng xứ Wales hiện cách khá xa (thứ 16 và hơn vị trí xuống hạng gần nhất tới 8 điểm).

Nói cách khác mức -1 1/4 là quá ổn với Southampton. Trước đó, Swansea đã 2 lần bị đánh giá thấp gần tương đương khi làm khách của Leicester và Ipswich (2 đội đang đứng đầu bảng). Kết cục, họ thua cả hai. Chiều ngược lại, Southampton thắng đến 4/5 trận sân nhà mùa này mà được xếp tối thiểu -1 (trận còn lại họ phải chia điểm có phần kém may mắn với Rotherham trong thế trận áp đảo hoàn toàn). Tựu trung lại, Southampton không chỉ sẽ thắng trận này mà cách biệt hứa hẹn không dưới 2 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Southampton vs Swansea (3)

Southampton đang sở hữu hàng công mạnh thứ 3 giải đấu (38 bàn thắng) nhưng hàng thủ chỉ thuộc diện trung bình (29 bàn thua). Trên sân nhà, đội bóng này ghi tối thiểu 2 bàn ở 6/7 thắng lợi từ đầu Championship 2023/24. Trong khi đó, Swansea dạo gần đây nổ súng rất đều đặn: 8 trận liên tiếp không tịt ngòi nhưng cũng chẳng giữ sạch lưới một lần nào, làm cho 6 trận trong số đó đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Hơn nữa mùa này, Swansea mới chỉ 1 trận sân khách duy nhất không ghi bàn. Xem ra, Swansea có thể thua nhưng khả năng cao sẽ kiếm được bàn danh dự, giúp cho trận đấu càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Southampton vs Swansea

  • Southampton: Bazunu; Walker-Peters, Harwood-Bellis, Bednarek, Manning; Aribo, Downes, Smallbone; Edozie, A. Armstrong; S. Armstrong
  • Swansea City: Rushworth; Darling, Cabango, Humphreys, Tymon; Grimes, Fulton; Key, Walsh, Paterson; Lowe

Dự đoán kết quả Southampton vs Swansea: 3-1

Thống kê Southampton vs Swansea

Southampton vs Swansea
Đối đầu Southampton vs Swansea
Southampton vs Swansea
Thành tích gần đây của Southampton
Southampton vs Swansea
Thành tích gần đây của Swansea

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X