Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Nottingham (21h00 ngày 24/8): Điểm số đầu tiên cho chủ nhà

Thứ Bảy 24/08/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Southampton vs Nottingham ở mức cân bằng, khả năng trận đấu này kết thúc với một tỷ số hòa là hoàn toàn có thể.

Nhận định bóng đá Southampton vs Nottingham: Dễ chia điểm

Southampton được dự đoán có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Newcastle ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25, nhưng cơ hội giành điểm đã mở ra với họ khi Fabian Schar của đội chủ nhà nhận thẻ đỏ ở phút thứ 28. Được chơi hơn người tại St James' Park, Southampton đã tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành của Nick Pope, nhưng tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này không thể ghi được bàn thắng. Ngược lại họ còn để Joelinton chọc thủng lưới 1 lần.

Nhận định Southampton vs Nottingham (21h00 ngày 248) Điểm số đầu tiên cho chủ nhà 1
Southampton thua 0-1 trên sân của Newcastle ở vòng mở màn NHA mùa này

10 người của Eddie Howe đã đánh bại 11 người của Russell Martin, nhưng HLV của Southampton đặc biệt lạc quan sau tiếng còi kết thúc trận đấu, ca ngợi các cầu thủ của mình vì đã gây ra vô vàn rắc rối cho Newcastle ngay trên sân nhà. Thất bại nhẹ nhàng đó đã kéo dài chuỗi trận tệ hại của Southampton tại Premier League lên con số 14 trận không thắng.

Sau trận thua Newcastle, Southampton sẽ trở về sân nhà tiếp Nottingham Forest ở vòng 2. Nhận định Southampton vs Nottingham ở mức cân bằng, đây là cơ hội để đội chủ nhà giành điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay. St Mary's chính là nơi chứng kiến Southampton giành chiến thắng gần nhất ở Premier League, khi họ đánh bại Leicester City với tỷ số 1-0 vào tháng 3 năm 2023.

Southampton cũng có thành tích tốt trong các trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, họ hòa Getafe và Lazio trên sân nhà, và chỉ có Ipswich Town (59) ghi được nhiều bàn thắng trên sân nhà hơn 57 bàn của Southampton ở giải Hạng nhất Anh mùa trước.

nhan dinh bong da du doan Southampton vs Nottingham ngoai hang anh premier league hom nay
 Southampton vs Nottingham vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25

Trong khi thất bại của Southampton trước Newcastle bị lu mờ bởi tranh cãi về thẻ đỏ, thì trận đấu giữa Nottingham Forest và Bournemouth lại bị hủy hoại bởi chấn thương chân nghiêm trọng của Danilo chỉ sau vài phút. Trung vệ người Brazil gặp vấn đề lớn sau tình huống tranh chấp trên không, sau đó tiếp đất không tốt. Thậm chí nhân viên an ninh còn xếp thành vòng tròn để các bác sỹ chăm sóc cho cầu thủ này, anh được đưa tới bệnh viện ngay lập tức. 

Các học trò của Nuno Espirito Santo đã phản ứng tốt khi mất Danilo, theo đó Chris Wood đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước trước giờ nghỉ giải lao, nhưng Antoine Semenyo đã xuất hiện để giúp Bournemouth cân bằng tỷ số khi trận đấu chỉ còn 4 phút nữa là kết thúc. Việc đội bóng của mình để mất lợi thế mong manh trong những phút cuối trận khiến HLV Santo "thất vọng", nhưng một điểm trước Bournemouth đang lên của Andoni Iraola không phải điều gì quá thảm họa.

Đội khách có thể sớm tăng cường hỏa lực với bản hợp đồng với tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal. Hiện đội bóng thành London đang có mạch 2 chiến thắng liên tiếp trên sân khách ở Premier League, trùng hợp là trước 2 đội thăng hạng là Burnley và Sheffield United - và giờ đây họ có thể giành chiến thắng trong ba trận sân khách liên tiếp tại Premier League lần đầu tiên kể từ năm 1995.

Trong quá khứ, Nottingham cũng luôn chơi cực tốt trên sân của Southampton. Cụ thể, họ chưa bao giờ thua Southampton tại St Mary's - thắng 4 và hòa 2 - thành tích sân khách tốt nhất của họ trước một đội bóng tại giải đấu hàng đầu của nước Anh.

Nhận định Southampton vs Nottingham (21h00 ngày 248) Điểm số đầu tiên cho chủ nhà 2
 Nottingham để Bournemouth gỡ hòa ở những phút cuối cùng

Không có cầu thủ nào của Southampton gặp vấn đề về thể lực trong trận thua trước Newcastle, nhưng không có cầu thủ nào trong số Kamaldeen Sulemana (chấn thương mắt cá chân), Ross Stewart và Adam Lallana có thể ra sân trước Nottingham vì chấn thương, trong khi Lesley Ugochukwu và Matheus Fernandes đang nỗ lực để có thể ra mắt. Tuy nhiên, thủ môn Gavin Bazunu sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của năm do bị đứt gân Achilles. Nếu Brereton Diaz ra sân và Southampton không giành chiến thắng, thì cầu thủ người Chile này sẽ trải qua 16 trận không giành chiến thắng ở Premier League, chuỗi trận dài thứ hai trong lịch sử sau Marvin Sordell (17).

Trong khi đó, Nottingham Forest nhanh chóng che chắn cho Danilo sau chấn thương mắt cá chân kinh hoàng của cầu thủ người Brazil, và Santo xác nhận sau trận đấu rằng anh đã bị gãy xương và sẽ phải ngồi ngoài trong nhiều tháng. Ryan Yates được chọn thay Danilo vào cuối tuần trước, nhưng Nicolas Dominguez và Elliot Anderson cũng đang cạnh tranh để được lựa chọn, trong khi Nikola Milenkovic hiện có thể ra mắt Premier League sau khi chấp hành lệnh cấm từ mùa giải trước.

Có lẽ còn quá sớm để cầu thủ được Aston Villa cho mượn Alex Moreno có thể ra sân, trong khi Ola Aina và Anthony Elanga được cho là đã gặp chấn thương vào cuối tuần trước, nhưng có vẻ như đã sẵn sàng ra sân vào thứ Bảy. Liệu Nketiah có đến trước trận đấu vào thứ 7 hay không vẫn còn phải chờ xem, nhưng Wood sẽ tạm thời tránh được mối đe dọa từ Taiwo Awoniyi khi anh đang hướng đến việc lần đầu tiên ghi bàn trong 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới. 

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Southampton vs Nottingham sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 24/8.

Nhận định Southampton vs Nottingham

Nottingham từ hòa đến thắng: Southampton chơi tốt trên sân nhà, nhưng Nottingham được đánh giá cao hơn về chất lượng đội hình. Thành tích của Nottingham trên sân của Southampton cũng là cực tốt, họ cũng đã thắng trên sân khách trong 2 trận gần nhất ở Premier League. Thầy trò Nuno Santo có cơ hội lớn rời sân của Southampton với những điểm số.

Ít nhất 3 bàn: Trận đấu gần nhất giữa hai đội có 7 bàn thắng. Xa hơn, 4/5 trận gần đây giữa hai đội bóng này đều có nhiều hơn 2 bàn. Với việc hàng thủ của hai đội đều không thể giữ sạch lưới ở vòng đầu tiên, khả năng cả hai đội ghi bàn, trận đấu có ít nhất 3 bàn là hoàn toàn có thể.

Dự đoán tỷ số: Southampton 2-2 Nottingham

Phong độ gần đây của Southampton

Phong độ gần đây của Nottingham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Southampton vs Nottingham (21h00 ngày 248) Điểm số đầu tiên cho chủ nhà 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X