Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Middlesbrough 22h00 ngày 29/3 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 29/03/2024 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Southampton vs Middlesbrough giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định hôm nay Southampton vs Middlesbrough (0:1)

Về cơ bản khả năng Southampton không có mặt trong Top 6 chung cuộc tại Championship mùa này là cực thấp bởi cách biệt quá an toàn (15 điểm) so với đội thứ 7 Hull City. Vì thế điều mà giới nhận định bóng đá quan tâm từ giờ đến cuối mùa chỉ còn là liệu The Saints có cạnh tranh nổi tấm vé thăng hạng trực tiếp lên Ngoại hạng Anh mùa sau (dành cho 2 đội dẫn đầu).

nhan dinh bong da du doan Southampton vs Middlesbrough hang nhat anh championship hom nay
Southampton vs Middlesbrough

Hiện tại thầy trò HLV Russell Martin đang kém Leeds United (đầu bảng) 9 điểm nhưng lại chơi ít hơn 2 trận. Như vậy về mặt lý thuyết nếu thắng trọn vẹn 2 trận đá bù thì cách biệt sẽ chỉ còn 3 điểm không lớn song chỉ có thể được san lấp nếu Southampton tìm lại được phong độ đích thực (họ từng sở hữu chuỗi 21 trận bất khả chiến bại ở Championship và thậm chí thắng đến 16) chứ không phải hình ảnh bất ổn như hiện tại: thắng 3 và cũng thua 3 sau 6 vòng gần nhất.

Bản thân Southampton cũng chỉ sở hữu thành tích sân nhà tốt thứ 6 giải đấu (tức là vẫn thấp hơn vị trí thứ 4 trên BXH tổng) song đây là lúc họ cần chứng minh được năng lực và bản lĩnh của một ứng viên thăng hạng hàng đầu có xuất phát điểm là một đội rớt xuống từ Premier League, đặc biệt trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp giống Middlesbrough.

Mùa này, đội bóng dưới quyền HLV Michael Carrick thường xuyên cho NHM đi "tàu lượn" bởi cứ mỗi khi niềm tin xuống thấp thì Boro lại biết cách kéo lên. Đơn cử như sau chuỗi 5 trận thua tới 4, Middlesbrough lại bất bại 4 vòng mới nhất và thắng đến 3. Nhờ vậy, họ vẫn chưa hết hy vọng đua tranh Top 6 dù rõ ràng cách biệt 7 điểm so với Norwich (thứ 6) là không hề nhỏ.

Điểm thú vị liên quan đến trận sắp tới: Middlesbrough là đội đá ... sân khách (29 điểm) tốt hơn sân nhà (25 điểm). Trong đó riêng 6 lần gần nhất rời xa lãnh địa Riverside thuộc Championship, Boro thắng đến 4. Lượt đi mùa này, họ đã buộc Southampton phải ôm hận bằng thất bại 2-1.

Song chính vì đang có nhiều khía cạnh chuyên môn không hề thua kém đối thủ mà việc Boro bị xếp mức lên đến +1 được nhìn nhận là kém lạc quan. Thống kê chỉ ra thầy trò HLV Carrick mới 1 lần bị đánh giá thấp như vậy khi làm khách tại Championship mùa này và quan trọng hơn là họ nhận thất bại (2-3 trước Leeds). Kịch bản tương tự khả năng cao sẽ tái diễn.

  • Lựa chọn: Southampton

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Southampton vs Middlesbrough sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 29/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Southampton vs Middlesbrough (3)

Thành tích của Southampton từ đầu mùa 2023/24 chủ yếu dựa vào hàng công chứ không phải hệ thống phòng ngự. Hệ quả tỷ lệ lớn trận đấu có sự góp mặt của The Saints đều dồi dào bàn thắng (trên 2). Những màn đụng độ gần đây giữa đôi bên cũng không phải ngoại lệ: 8/10 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Bản thân Middlesbrough chẳng những hiếm khi giữ sạch lưới trên sân khách mà một nửa số trận đã qua (9/19) phải nhận ít nhất 2 bàn thua.

  • Lựa chọn: Trên 3 bàn

Đội hình dự kiến Southampton vs Middlesbrough

  • Southampton: Bazunu; Harwood-Bellis, Stephens, Bednarek, Manning; Smallbone, Downes, S. Armstrong; Brooks, Adams, A. Armstrong
  • Middlesbrough: Dieng; Ayling, McNair, Clarke; Jones, Howson, O'Brien, Engel; Azaz, Greenwood; Latte Lath

Dự đoán kết quả Southampton vs Middlesbrough: 3-1

Thống kê Southampton vs Middlesbrough

Southampton vs Middlesbrough
Đối đầu Southampton vs Middlesbrough
Southampton vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Southampton
Southampton vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Middlesbrough

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X