Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Coventry 1h45 ngày 10/4 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 09/04/2024 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Southampton vs Coventry giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định hôm nay Southampton vs Coventry (0:3/4)

Southampton từng được kỳ vọng sẽ phá được thế "chân kiềng" Leicester - Ipswich - Leeds trong cuộc đua giành 2 tấm vé lên thẳng Ngoại hạng Anh mùa sau. Song có lẽ thầy trò HLV Russell Martin sẽ phải chấp nhận một suất đá playoff mà thôi (dành cho các đội từ thứ 3 đến thứ 6).

nhan dinh bong da du doan Southampton vs Coventry hang nhat anh championship hom nay
Southampton vs Coventry

The Saints chơi không tệ (đơn cử chỉ thua 1/5 vòng gần đây) nhưng chẳng xuất sắc và ổn định bằng 3 đối thủ kể trên. Giờ đây, đật giả thuyết Southampton thắng cả 2 trận đá bù để có số trận ngang với nhóm phía trên thì họ vẫn kém đội thứ 3 ít nhất 5 điểm - khoảng cách không dễ gì san lấp mà lưu ý thêm chỉ có Top 2 mới được thăng hạng trực tiếp.

Dẫu vậy, Southampton không được phép buông khi vẫn còn cơ hội, nhất là khi họ mang tư cách đội bóng rớt xuống từ Premier League. Vòng này, đại diện vùng Hampshire sẽ có màn đón tiếp đối thủ Coventry tại sào huyệt St Mary's. Lượt đi hồi tháng 12 năm ngoái, Southampton đã không thể giành thắng lợi (hòa 1-1).

Thời điểm hiện tại, Coventry cũng còn đầy động lực thi đấu nhằm cạnh tranh một vị trí trong Top 6. Hiện tại, thầy trò nhà Mark Robins đang kém Norwich (thứ 6) 4 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận. Cuối tuần vừa rồi, The Sky Blues đã xuất sắc đánh bại Leeds United mạnh hơn dù lép vế về mặt thế trận.

Đó đã là khúc khải hoàn thứ 4 của Coventry trong phạm vi 5 vòng gần đây thuộc Championship với 2 thắng lợi trên sân khách. Xét rộng ra, Coventry thua có 2/10 chuyến hành quân xa nhà vừa qua tại hạng đấu số 2 xứ sở sương mù. Phía đối diện, Southampton lại thắng đánh bại có 1/4 đội khách gần nhất viếng thắm St'Mary.

Song chính vì thế mà việc Southampton vẫn được xếp mức -3/4 lại trở nên tích cực. Dù sao ở những trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự (-3/4 hoặc -1), tỷ lệ thắng của Southampton cũng khá ổn (4/6) nên giới nhận định bóng đá vẫn nghiêng nhiều hơn về kịch bản chiến thắng dành cho đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Southampton

Phân tích tổng số bàn thắng Southampton vs Coventry (3 1/4)

Riêng mức TSBT chính 3 1/4 đã đủ vẽ ra viễn cảnh hấp dẫn của cuộc chơi. Trên thực tế, cả hai đều chung đặc điểm: phải "lấy công bù thủ". Trên sân nhà, Southampton mà đã thắng tại Championship thì gần như toàn bộ (11/12) ghi ít nhất 2 bàn song 5 màn tiếp khách gần nhất đều bị chọc thủng lưới (4 trận nhận tối thiểu 2 bàn thua). Chiều ngược lại, Coventry đã 13 trận sân khách liên tiếp ở giải Hạng nhất Anh ghi được bàn (8 trận nổ súng ít nhất 2 lần).

  • Lựa chọn: Tối thiểu 4 bàn

Đội hình dự kiến Southampton vs Coventry

  • Southampton (4-5-1): Bazunu; Walker-Peters, Harwood-Bellis, Bednarek, Stephens; Aribo, Downes, Smallbone, Brooks, Adams; Armstrong
  • Coventry (4-5-1): Collins; Van Ewijk, Thomas, Kitching, Bidwell; Sheaf, Eccles, Wright, O'Hare, Palmer; Simms

Dự đoán kết quả Southampton vs Coventry: 3-2

Thống kê Southampton vs Coventry

Southampton vs Coventry
Đối đầu Southampton vs Coventry
Southampton vs Coventry
Thành tích gần đây của Southampton
Southampton vs Coventry
Thành tích gần đây của Coventry

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X