Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sokol Saratov vs Rotor Volgograd 23h45 ngày 7/10 (Hạng 2 Nga 2024/25)

Chủ Nhật 06/10/2024 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sokol Saratov vs Rotor Volgograd lúc 23h45 ngày 7/10 (Hạng 2 Nga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sokol Saratov vs Rotor Volgograd

Sau 12 vòng tại giải hạng 2 Nga mùa này, đôi bên đang có thành tích khá tương đồng: cùng thắng 3, hòa 6 và thua 3. Hiện tại vị trí của cả hai gần nhóm xuống hạng (từ 16 đến 18) hơn là khu vực có cơ hội thăng hạng (Top 4) nhưng họ cùng có lý do để hài lòng về thành tích hiện giờ bởi một bên (Sokol Saratov) chỉ đứng hạng 14 mùa trước còn bên kia (Rotor Volgograd) mới thăng lên từ hạng 3.

nhan dinh bong da du doan Sokol Saratov vs Rotor Volgograd hang 2 nga hom nay
Sokol Saratov vs Rotor Volgograd

Thực tế, trong quá khứ xa xưa, Rotor Volgograd từng là một CLB mạnh tại giải VĐQG Nga song do khủng hoảng tài chính mà khoảng 10 năm trở lại đây, Rotor Volgograd chỉ loanh quanh các giải hạng dưới tại xứ sở Bạch dương.

Tất nhiên vào lúc này, Rotor Volgograd biết mình đang ở đâu trong bản đồ bóng đá Nga nên họ luôn nỗ lực qua từng vòng nhằm tích lũy số điểm cao nhất có thể. Điểm thú vị trong thành tích của đội bóng này là yếu tố ... sân khách lại đóng vai trò chủ đạo khi 9/15 điểm mà thầy trò HLV Denis Boyarintsev kiếm được diễn ra trong những chuyến hành quân dù họ phải nằm dưới trong cả 6 trận.

Trong khi đó, Sokol Saratov tuy mới trắng tay một lần duy nhất tại sào huyệt từ đầu giải Hạng 2 Nga 2024/25 song số chiến thắng cũng khá khiêm tốn (2/6), chưa kể cả 2 khúc khải hoàn đều được cất lên từ 2 trận sân nhà đầu tiên của mùa bóng. 

Thêm nữa việc chỉ được xếp ngang hàng Rotor Volgograd cũng không thể xem là điều tích cực với Sokol vì họ dù sao được chơi trên sân nhà, lại không phải mang danh phận tân binh như đối thủ. Thống kê cũng chỉ ra Sokol thắng đúng 1/4 trận sân nhà mới nhất có mẫu tương tự. Xem ra, Rotor Volgograd dư sức ra về với điểm số trong tay, thậm chí nếu may mắn còn là 3 trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Sokol Saratov vs Rotor Volgograd

Hai đội không chỉ giống nhau về kết quả cuối cùng sau 12 vòng đầu tiên tại giải Hạng 2 Nga mùa này mà hàng công cũng gần như không chênh lệch, đều thuộc diện ít nhất giải đấu (trung bình chưa đến 1 bàn/trận). Cuộc chiến giữa hai hàng công như vậy làm sao có thể diễn ra hấp dẫn. Riêng Sokol đã 9 trận sân nhà liên tiếp hoặc giữ sạch lưới (5) hoặc nhận 1 bàn thua duy nhất (4).

Dự đoán kết quả Sokol Saratov vs Rotor Volgograd: 0-1

Thống kê Sokol Saratov vs Rotor Volgograd

Sokol Saratov vs Rotor Volgograd
Thành tích gần đây của Sokol Saratov
Sokol Saratov vs Rotor Volgograd
Thành tích gần đây của Rotor Volgograd

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X