Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận cầu vàng Anh vs Scotland (2h00 ngày 18/6): Chiến thắng tưng bừng cho "Tam sư"?

Thứ Sáu 18/06/2021 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh vs Scotland lúc 2h00 ngày hôm nay 19/6 (VCK Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Trực tiếp Anh vs Scotland 2h00 ngày 19/6 (Euro 2020)Trực tiếp Anh vs Scotland 2h00 ngày 19/6 (Euro 2020)
Không quá nếu ví von rằng ĐT Anh ở thế “đàn anh” so với ĐT Scotland khi nhìn lại thành tích đối đầu trong hơn 3 thập kỷ trở lại đây giữa hai đội. Và đêm nay,...


Anh vs Scotland
Soi kèo Anh vs Scotland

Nhận định bóng đá Anh vs Scotland (0:1 1/2): Tin vào "tam sư"


Với chiến thắng 1-0 trước đối thủ được đánh giá khó chịu nhất bảng Croatia, tuyển Anh đang chiếm lợi thế không nhỏ trong cuộc chiến giành vé đi tiếp tại bảng D. Lượt thứ 2, Anh sẽ chạm trán với đội bóng láng giềng Scotland, thử thách rõ ràng nhẹ nhàng hơn nhiều. Đánh giá toàn cục, Anh tỏ ra vượt trội so với Scotland.

Hơn nữa, phong độ của thầy trò HLV Gareth Southgate đang ổn định ở mức cao với mạch 7 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trận tới, Anh vẫn được chơi tại sân nhà Wembley mà tại đây, họ cũng ca khúc khải hoàn 6 màn tiếp khách vừa qua.

Phía đối diện, phần lớn tuyển thủ Scotland đang chơi bóng tại Anh nên cũng chẳng quá xa lạ với bầy "Tam sư". Ở một trận cầu lắm "người quen" như thế này thì trình độ tổng thể của dàn cầu thủ có thể đóng vai trò quyết định mà về khoản này, hiển nhiên Anh ăn đứt.

Ban đầu Anh chấp Scotland 1 1/4 nhưng giờ mức chấp chính đã tăng lên 1 1/2, qua đó càng gia tăng niềm tin vào cửa trên. Cần lưu ý rằng, khâu dứt điểm của Anh chưa thực sự ổn (3 trận gần nhất chỉ thắng 1-0 và xa hơn 5 trận vừa qua, không trận nào ghi tển 2 bàn) dù họ luôn lấn lướt đối thủ về số pha dứt điểm. Tuy nhiên chính vì thế mà mức chấp lên đến 1 1/2 càng đáng tin vì Anh phải ghi ít nhất 2 bàn và thắng cách biệt tối thiểu 2 quả mới có thể qua được kèo châu Á.
Đội hình dự kiến Anh vs Scotland
 
Đội hình dự kiến Anh vs Scotland
 


Kịch bản phạt góc trận Anh vs Scotland (9)


6 trận gần đây của Anh chỉ có tổng cộng 37 quả phạt góc và tất cả đều về xỉu góc. 12 trận gần nhất của Anh tại Euro/World Cup (tính cả vòng loại) cũng đều ít phạt góc, dưới mức Tổng phạt góc được đặt ra. Về phần Scotland, 3/4 trận chính thức vừa qua mà họ được chấp từ 1 trái trở kên cũng về xỉu góc. Dạo gần đây, tuyển Anh đã tấn công đa dạng hơn, không còn chăm chăm đưa bóng ra biên rồi tạt vào trong (đồng nghĩa tăng khả năng được hưởng phạt góc). Vì thế, tất cả đang cho thấy viễn cảnh một trận ít phạt góc.

Dự đoán kết quả Anh vs Scotland: 3-0 (Hiệp 1: 1-0)

Thống kê phong độ gần đây và đối đầu Anh vs Scotland


Thống kê phong độ gần đây và đối đầu Anh vs Scotland
Đối đầu Anh vs Scotland
Thống kê phong độ gần đây và đối đầu Anh vs Scotland
10 trận gần đây của Scotland
Thống kê phong độ gần đây và đối đầu Anh vs Scotland
10 trận vừa qua của Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X