Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận cầu vàng: Dự đoán kết quả trận đấu Italia vs Thụy Sĩ (2h00 ngày 17/6)

Thứ Tư 16/06/2021 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Italia vs Thụy Sĩ lúc 2h00 ngày 17/6 (VCK Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Trực tiếp Italia vs Thụy Sĩ 2h00 ngày 17/6 (Euro 2020)Trực tiếp Italia vs Thụy Sĩ 2h00 ngày 17/6 (Euro 2020)
Lần đầu tiên trong lịch sử, ĐT Italia giáp mặt Thụy Sỹ ở VCK EURO. Đây là thời cơ tuyệt vời để Azzurri quật ngã người hàng xóm, qua đó đặt một hoặc cả hai chân...


Italia vs Thụy Sĩ
Nhận định bóng đá Italia vs Thụy Sĩ

Nhận định bóng đá Italia vs Thụy Sĩ (0:3/4): Vé sớm cho Azzurri?


Tuyển Italia đã có màn khởi đầu không thể tốt hơn tại VCK EURO 2020 khi đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số thuyết phục 3-0. Nếu tiếp tục đánh bại Thụy Sĩ ở lượt thứ 2 vào đêm nay, binh đoàn Thiên thanh sẽ trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào vòng 1/8. Đây rõ ràng là mục tiêu khả thi với Italia khi bên cạnh thực lực và đẳng cấp trội hơn, họ còn tiếp tục được thi đấu trên sân nhà (Olimpico tại thủ đô Rome, một trong những địa điểm đăng cai giải đấu).

Trận này, Italia chấp 3/4 và mức kèo chính đang có xu hướng tăng lên 1 hòa trước giờ bóng lăn, một tín hiệu vô cùng tích cực cho đội cửa trên. Italia phiên bản Mancini đang sở hữu mạch 28 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đặc biệt, 9 trận gần nhất, họ đều ca khúc khải hoàn và thắng 8 theo châu Á.

Tại sân nhà, Italia cũng đang thăng hoa với 5 thắng lợi liên tiếp cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á, trong đó có 1 trận chấp 3/4 (thắng Ba Lan 2-0). 5 trận này, Azzurri đã ghi tổng cộng 19 bàn và không để thủng lưới lần nào. Về phần mình, trận hòa Wales 1-1 ở ngày ra quân đã là trận thứ 8 bất bại liên tiếp của đội tuyển xứ sở đồng hồ (thắng 6). Đó chính là một trong những lý do mà mức kèo vẫn đang giằng co ở mốc 3/4.

Tuy nhiên, đội quân của HLV Vladimir Petković vốn thi đấu không tốt trên sân khách: chỉ thắng 2/9 trận gần đây và không trận nào giữ sạch lưới. Họ từng thua Bồ Đào Nha 1-3 khi được chấp 3/4. Xa hơn, Thụy Sĩ thua kèo châu Á ở cả 7 trận gần nhất được chấp từ 3/4 đến 1 hòa. Do đó có quá nhiều thông tin đang ủng hộ Italia.
Đội hình dự kiến Italia vs Thụy Sĩ
 
Đội hình dự kiến Italia vs Thụy Sĩ
 


Tổng bàn thắng trận Italia vs Thụy Sĩ (T/X: 2 1/4)


Bên cạnh hàng công ngày một ổn thì Italia vẫn duy trì được năng lực phòng ngự đáng nể vốn là đặc trưng bao năm qua của bóng đá nước này. Cần nhớ rằng đã 9 trận liên tiếp, Italia giữ sạch lưới. Ngoài ra, 3 màn so tài vừa qua giữa Italia và Thụy Sỹ đều không vượt qua mốc 2 lần lưới rung. Thêm vào đó, Italia ghi không quá 2 bàn trong 8/9 trận đấu chính thức gần nhất. Cuối cùng với việc Azzurri vừa ghi đến 3 bàn vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ (nổ Tài trận đó) mà trận này kèo Tài/Xỉu chỉ là 2 1/4 (ăn đủ) thì có lý do để hoài nghi.

Kèo phạt góc Italia vs Thụy Sĩ (0:2 1/4)


Azzurri dưới sự dẫn dắt của HLV Mancini không chỉ cải thiện về mặt chuyên môn mà còn tạo ra thống kê vượt trội về phạt góc. Chẳng hạn riêng trong hiệp 1 thì 10/11 trận gần nhất, Italia thực hiện nhiều hơn các đối thủ ít nhất 1 quả phạt góc (9 trận còn nhiều hơn tối thiểu 2 tình huống cố định từ cột cờ góc). Ưu thế đó thường được duy trì cho đến hết trận. Chẳng thế mà 4/5 trận gần nhất, Italia tạo ra nhiều hơn những đội họ gặp ít nhất từ 4 quả phạt góc trở lên.

Dự đoán kết quả Italia vs Thụy Sĩ: 2-0 (Hiệp 1: 0-0)

Phong độ hai đội Italia vs Thụy Sĩ

Phong độ hai đội Italia vs Thụy Sĩ
10 trận gần đây của Italia
Phong độ hai đội Italia vs Thụy Sĩ
10 trận vừa qua của Thụy Sĩ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X